เรื่องสั้น
8 ตุลาคม พ.ศ. 2556
เขียนโดย ฟรอยด์
....เชิญพบกับวงดนตรียอดนิยมอันดับ 1 ....พร้อมกับนักร้องนำหญิงคนใหม่ ขอเสียงกริ๊ดให้กับ "เจบีแบนด์" พรึ่บ..กริ๊ด อ๊าย ว๊ายอ๊ายเจบีแบนด์ สวัสดีค่ะฉันชื่อมีน เป็นแฟนคลับวงเจบีแบนด์สงสัยใช่ไหมค่ะว่าทำไมฉั
7 ตุลาคม พ.ศ. 2556
เขียนโดย Icecircles
ความรัก .. ไม่มีใครให้นิยาม หรือ ความหมายของ คำนี้ได้ดีเท่าตัวคุณ ไม่ว่าความรักจะสุขสมหวังหรือเศร้าเสียใจ คนเราก็มองว่า "ความรักเป็นสิ่งที่สวยงามอยู่ดี" ....
6 ตุลาคม พ.ศ. 2556
เขียนโดย torfan
เดือนธันวาคม เป็นเดือนสุดท้ายของปี ใกล้จะถึงปีใหม่แล้ว ปกติคนที่ทำงานในหน่วยงานหลายๆหน่วยงานจะมีการแจกโบนัส ในช่วงสิ้นปีถึงต้นปีใหม่ เพื่อเป็นของขวัญและกำลังใจให้กับพนักงานของตน แล้วแม่อายุ ๔๐ กว่า นี
เขียนโดย เจ้าตัวกลม
หมาทุกตัวดูน่ารักน่ากอดเเต่ไม่ใช้สำหรับเจ้าเเรมโบ้ตัวมันทั้งเหม็นทั้งขี้เซาทั้ง....เยอะเเยะไปหมดเล่าเเค่นี้ไปไม่พอหรอนะรองไปอ่านดูเดรื่องราวของเจ้าหมาขี้เซาตัวนี้กันด้วยนะคะ
5 ตุลาคม พ.ศ. 2556
เขียนโดย The_girl_sama
โอ้ว!พระเจ้าจอร์จมันยอดมว้าก ! *[]*~ ...คนอะไรหล๊อหล่อ อ่า~อายจังเลย~ เพราะความเฟอะฟะของฉันรึเปล่านะ ..ที่ทำให้ฉันได้เจอคนหล่อๆ อย่าง 'บอมเมอร์' หนุ่มหล่อแห่งวง 'F6' แต่โชคก็ไม่ได้
เขียนโดย ฮิเดโกะจัง
ในเรื่องสั้น เรื่อง "คำยินดี" เรื่องเรื่องของคนสามคน หรือ เรียกอีกอย่างว่า รักสามเศร้า นั้นเอง ทำไมถึงเรียกว่า รักสามเศร้า ? เพราะ ในเรื่องจะมีอยู่คนหนึ่ง ที่ต้องเสียสละความรักนั้นให้ เพื่อนรักของเธอ
เขียนโดย ShineLove
ความทรงจำกับภาพของเธอและขบวนรถไฟสุดท้าย ..ที่ผมจะไม่มีวันลืม
4 ตุลาคม พ.ศ. 2556
เขียนโดย Wata
เรื่องราวของ 2 ชายหนุ่ม ที่ต้องเจอกับสิ่งลี้ลับบางอย่าง ที่ห้อง 1313
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)