เรื่องสั้น
25 มกราคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย SILENCE
เรื่องสั้นเล็กๆน้อยๆของผมจกาความทรงจำในวัยเด็กว่าเคยมีเพื่อคนหนึ่งที่สนิทกันมาก และไม่ยอมคบกับคนอื่นเลย คือเล่นด้วยกัน2คนมาตลอด ใครที่ผ่านมาเห็นก็ถือว่าผมเหมือนเป็นตาแก่ชอบย้อนอดีตความหลังนะครับ อิอิ
24 มกราคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย มุเมะโนไทสะ
กล่าวสวัสดีและสายัณสวัสดิ์ ผมชื่อมุเมโนไทสะ วันนี้คงจะมาเล่าเรื่องชีวิตประจำวันในไร่สวนธรรมชาติของคุณปู่กับคุณย่าละนะครับ เอาละ ขอเริ่มต้นกันเลยละกันนะครับ (ป.ล ต้องขอโทษคุณฮางมะด้วยที่ผมไม่
23 มกราคม พ.ศ. 2557
18 มกราคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย DemonWitch
บทนำ คุณเคยสงสัยหรือไม่ ? ว่าคุณเป็นคน 2 บุคลิกหรือเปล่า ? เคยตรวจสอบหรือไม่ ? ในหนังสือเล่มหนึ่งกล่าวว่า อาการของคน 2 บุคลิก จะมีอาการ บุกคลิกหนึ่งจะเป็นคนเงียบขรึม เคร่งครัดกฏระเบียบ ไม่ค่อยแสด
17 มกราคม พ.ศ. 2557
16 มกราคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย FP_JUNSEUNG
มาพูดคุยเนื้อเรื่องในอิโทรให้เข้าใจกันก่อนนะ ง่ายๆ ขุนช้างขุนแผน เดิมทีรักกัน ทำงานรับใช้พระเจ้าอยู่หัวคนเดียวกัน มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งอยู่บ่อยๆ แต่ทั้งสองปกปิดไว้ตลอดมา ไม่มีใครรู้ความสัมพันธ์ของทั
15 มกราคม พ.ศ. 2557
เขียนโดย Musique
มันเป็นความรักช่วงม.ปลายก่อนเข้ามหาลัย ระหว่างคนที่ไม่รู้จักจนได้กลายมาเป็นเพื่อนสนิท แต่ทว่ามันไม่ได้เป็นอย่างนั่นเมื่อเพื่อนรักเพื่อนบทสรุปจะเป็นอย่างไร...
เขียนโดย Olive
มันเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งความรู้สึกที่เกิดขึ้น ในชีวิตมัธยมปลายกับเด็กมัธยมต้น มันเป็นความรู้สึกที่ไม่รุ้ว่ามันเกิดขึ้นตอนไหน เรื่องราวมีมากมาย เหตุการณ์ต่างๆเข้ามาหลายอย่าง ไม่รู้สุดท้ายเราจ
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)