เรื่องสั้น
14 เมษายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย รักแรก
อดีต. เรื่องนี้รักแรกแต่งส่งท้ายพี่มอ.6 ที่จบไปแล้ว.แล้วหวนกลับมาโรงเรียนเก่าที่เคยศึกษาเล่าเรียน. ที่ลำลึกถึงอดีตความรัก. ประสบการณ์. ชีวิตในโรงเรียนตลอด.6 ปี. อยากรู้ต้องเข้ามาอ่านนะค่ะ. รักแรกภู
13 เมษายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย แว่นกลม
เป็นเรื่องราวของ ป่าน กฤษ พิณ ที่ไปเล่นผีเหรียญที่หน้าห้องที่ถูกปิดตายเอาไว้โดยไม่มีใครทราบสาเหตุของการปิดตายของห้องนี้ในตอนค่ำๆของวันที่จะค้างเพื่อทำโครงงานและได้รับรู้ถึงเรื่องราวของเดือนเด็กสาวท
12 เมษายน พ.ศ. 2557
10 เมษายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย folkyuthakarn
เรื่องราวนี้เป็น เหตุการ์ณจริง ไม่ใช่ตัวแสดงแทน แฮ่ๆอาจเป็น เรื่อง ราว ที่ พบมากในหมู่ วัยรุ่น อย่างเช่นตัวผม เลยยกตัวอย่าง ตัวเอง เหตุการ์ณ นี้ให้เพื่อนๆ ได้ อ่าน ได้คิด ว่าเรื่องราวเนี่ย ถ้า เป็นเรา
9 เมษายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย littlemelostar
ความรักในวันเรียนมีคนเคยพูดว่ารักในวัยเรียนก็เหมือนจุดเทียนกลางสายฝนความรักที่ฉันคิดแรกๆมันก็เป็นความรักที่มีความสุขตอนจบได้เป็นแฟนกันแต่พอถึงตอนนี้ฉันได้แต่กลับมาทบทวนว่าความรักคืออะไรความรักท
เขียนโดย Calk_LOVE
ฉันได้เจอกับเขาคนนั้น... เช้าวันนั้นเขาได้ทักฉันใน...facebook ฉันงงทันที ที่ทัก เห็นรูปโปรไฟท์พี่เขา ละกลัวเบย คิดว่าจะคุยอะไรที่แท้ อยากรู้จัก แค่นั้น เองละ คุยกันกับพี่เขาไปเลื่อยๆ ก็เริ่มรุ้
เขียนโดย bowlingkiss
แสงแดดแผดเผา ท้องนาให้แห้งผาก ฤดูร้อนเริ่มย่างกลายเข้ามา
เขียนโดย solo1075
ถ้าไม่นับว่าวันนี้เป็นวันสิ้นปี มันก็เปรียบเสมือนวันธรรมดาทั่วไปที่ผมก็ยังคงต้องนั่งนับถอยหลังคนเดียว.......................
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)