เรื่องสั้น
13 กันยายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย คนนี้สีเทา
ฉันเดินมาไม่นาน ผมจึงเอามาลง เพราะผมเริ่มออกเดิน
เขียนโดย พรสิริ
ความรู้สึกทั้งหมด ที่อยากบอกเธอ เพื่อนรักของฉัน... จะเป็นเรื่องบังเอิญแน่หรือ ที่นำพาคนที่ไม่รู้จักกันให้มาพบกัน สนิทกัน ผูกพันกัน และอยู่ด้วยกันทุกวันภายใต้คำว่าเพื่อน”
10 กันยายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย Milento
ตอนจบที่ไร้ซึ่งคำถามว่าเด็กสาวคนนั้นจะเป็นเช่นไรต่อไป ไร้คำตอบว่าจะเกิดอะไรต่อจากวันนั้น วันที่ตัวฉันได้กลายเป็นตุ๊กตาไปแล้ว.....
8 กันยายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย larceta
เรื่องที่เจ็ดจากซี่รี่ย์ [ฝันเฟื่องเรื่องสั้น] ครับ และเป็นเรื่องแรกในรอบ 4 เดือนของผมเอง ลองอ่านแล้วช่วยวิจารณ์กันด้วยนะครับ ...Larceta...
7 กันยายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย locket
เรื่องสั้นเรื่อง "ลูกเต๋า 6 ด้าน ” นี้ข้าน้อยแต่งขึ้นเพื่ออยากให้ผู้อ่านมองเห็นด้านที่ดีของโลกใบนี้ เมื่ออ่านแล้วผู้อ่านจะรู้สึกได้เลยว่า โลกใบนี้ไม่ได้เปรียบเสมือนเหรียญที่มีเพียงสองด้าน.....
เขียนโดย บุคคลปริศนา
ในคืนที่พระจันทร์ไม่เนียมอายยืนเด่นเดียวดายบนปลายฟ้า เผยผิวสีเหลืองนวลสว่างโล่งผุดผ่องดั่งสาวน้อยวัยกำดัด ผมแหงนคอมองจ้องหล่อน
6 กันยายน พ.ศ. 2557
เขียนโดย ilovefon
คีตะ ชายหนุ่มผู้ที่ดีแต่ปากชอบหาเรื่องนางเอกและว่าร้ายให้นางเอกสารพัดจนสุดท้ายก็กลายเป็นตัวเองที่ต้องมาเจ็บปวดอยู่กับการกระทำของตัวเอง ฟ้าใส หญิงสาวที่นิสัยดีและเฝ้ารักเขามาตลอดถึงเขาจะทำให้ตัวเอ
เขียนโดย มะมาย
เรื่องนี้เคยเขียนเพื่อส่งประกวดโครงการโครงการหนึ่ง ผู้เขียนใส่ความตั้งใจลงไปสุดตัว ฝากอ่านกันด้วยนะคะ
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)