เรื่องสั้น
1 พฤษภาคม พ.ศ. 2558
เขียนโดย piya7777
ข้าพเจ้าใช้ชีวิตกลางคืนมายาวนานจากอาชีพนักดนตรีร่วมยี่สิบปี ทั้งร้านอาหาร สวนอาหาร ผับ โรงแรม และคลับที่มีสาวบริการ ทำให้ได้พบเรื่องราวต่าง ๆ มากมาย ทั้งสุขและทุกข์ เป็นเรื่องราวที่เคล้าไปด้วยแอลกอฮอร
30 เมษายน พ.ศ. 2558
29 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย khanom_thai
เพราะความริษยา ทำให้เมขลาลงมือฆ่าอัยย์ญาดา เด็กผู้หญิงลูกครึ่งไทยจีนคนหนึ่ง หากแต่ใครจะรู้ว่าคนตายมีอะไรบางที่มันเกินกว่าคำว่ามนุษย์มาตั้งแต่เกิดเเล้ว งานนี้เมขลาจะรอดเงื้อมมือของสาวน้อยผู้ไร้เดียงสาอ
28 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย ใจจ้าว
นิยายรวมเรื่องสั้น ของGot7 ที่พบเจอสิ่งลี้ลับ มีทั้งมุกแป้ก มุกฝืน จะเจอ กับสิ่งลี้ลับ ที่อาจทำให้คุณหลอน หรือ ฮากระจาย ได้ โปรดระวัง หัวนม เฮ้ย!! หัวใจ ของคุณไว้ให้ ดี เพราะคุณอาจ จะหลอน หร
27 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย Racha
พ่อครับพ่ออยู่ที่ไหน รู้ไหมว่าผมอยากเจอพ่อ อยากสัมผัสอ้อมกอดของพ่อ แม้ผมจะไม่เคยเจอพ่อเลย แต่ผมก็รักพ่อนะ
เขียนโดย LazyGirl
นี่เป็นเรื่องจริงที่ LazyGirl ไปเห็นมากับตา มันอาจฟังดูเหลือเชื่อ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว เกิดขึ้นกับเพื่อนใกล้ตัวของ LazyGirl เรื่องนี้เกี่ยวกับผีสางนางไม้ ผีตายโหง(?) โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ปล. ม
26 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย LazyGirl
จะมีสักกี่คนที่ทำให้คุณรำคาญได้ถึงขนาดนี้!
เขียนโดย อ้วน
เชื่อว่านักอ่านนักเขียนทุกท่านต้องใช้อีเมลกันทุกคน เมลที่เราได้รับอาจจะเป็นเมลขยะ ไร้สาระ ธุรกิจ โฆษณา แต่เมลส่งต่อที่ผู้เขียนได้รับและได้นำมาลงในบทความเรื่องสั้นครั้งนี้เห็นว่ามีสาระในแนวคิดจึงขอเชิญ
25 เมษายน พ.ศ. 2558
เขียนโดย ชิโร่
เคนจู นักเรียน ม.ปลายธรรมดา ที่พ่อแม่และน้องชายเป็นปริศนา น้องสาวไม่ร่วมสายเลือด เพื่อนสมัยเด็ก กับความทรงจำที่คลุมเครือ
หมวดหมู่เรื่องสั้น
- รัก (Romantic)
- ชีวิต (Drama)
- เทพนิยาย (Fantasy)
- วิทยาศาตร์ (Sci-Fi)
- ตลก (Comedy)
- ผจญภัย (Adventure)
- บู๊ (Action)
- สืบสวน (Mystery)
- สยองขวัญ (Horror)
- ระทึกขวัญ (Thriller)
- อาชญากรรม (Crime)
- กีฬา (Sport)
- คาวบอยตะวันตก (Western)
- ดนตรี (Musical)
- สิ่งแวดล้อม (Environment)
- สัตว์ (Animal)
- กำลังภายใน (Internal-energy)
- ชาย-ชาย (Yaoi)
- หญิง-หญิง (Yuri)