LazyGirl

ขีดเขียนในตำนาน (668)

ฝันเป็นนักเขียน (446)

เด็กหัดอ่าน (147)

เรื่องสั้น

1
[Real life] ตีกันครั้งแรกในคืนวันศุกร์
  6 chapter
  12 วิจารณ์
  10.36K อ่าน

เรื่องนี้คือประสบการณ์ตรงจากไรท์เตอร์ มีเรื่องเข้าใจผิดกันเล็กน้อยระหว่าง เพื่อนกับแฟนเพื่อน จะบอกว่าไร้สาระมาก แต่ล้วนแล้วก็เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นรอบตัวทั้งนั้น ทั้งเรื่องความรัก อกหัก สมหวัง นอกใจ มี

2
[ชีวิตจริง] ผีเข้า องค์ลง? (ขีดเขียนเป็นตัวละคร)
  3 ตอน
  31 วิจารณ์
  12.92K อ่าน

นี่เป็นเรื่องจริงที่ LazyGirl ไปเห็นมากับตา มันอาจฟังดูเหลือเชื่อ แต่มันเกิดขึ้นแล้ว เกิดขึ้นกับเพื่อนใกล้ตัวของ LazyGirl เรื่องนี้เกี่ยวกับผีสางนางไม้ ผีตายโหง(?) โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ปล. ม

3
[ชีวิตจริง] สาวน้อยชาวเมียนมาร์ผู้ไร้เดียงสา
  7 ตอน
  32 วิจารณ์
  10.93K อ่าน

จะมีสักกี่คนที่ทำให้คุณรำคาญได้ถึงขนาดนี้!

4
[ชีวิตจริง] หลอนๆที่หอพักชาย (ตัวละครขีดเขียน)
  1 ตอน
  18 วิจารณ์
  4,060 อ่าน

เรื่องทั้งหมดที่กล่าวมาเป็นประสบการณ์ตรงจากพี่ชายของ LazyGirl แต่เอาเพื่อนๆในขีดเขียนมาเป็นตัวละครเฉยๆ เนื้อเรื่องเกี่ยวกับเรื่องผี วิญญาณ โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่าน ปล. เรื่องนี้มีคำห

5
[ชีวิตจริง] หอพักชาย (มีชาวขีดเขียนเป็นตัวละคร)
  1 ตอน
  20 วิจารณ์
  3,845 อ่าน

เรื่องจริงล้วนๆ

6
[ชีวิตจริง] เพื่อน เหล้า กัญชา ผู้ชาย
  2 session
  9 วิจารณ์
  11.18K อ่าน

นี่เป็นเรื่องจริงของหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อกันยา เริ่มที่คนรักของเธอที่คบกันมา3ปีหักหลัง ไปแอบคุยกับเพื่อนของเธอ เธอเริ่มดื่มสุราเมามาย รู้จักผู้ชายนับสิบคน มีอะไรกับผู้หญิงและผู้ชาย เธอเริ่มเปลี่ยน

7
[ชีวิตจริง]ผู้ชายนินทาเพื่อน(บ่นเฉยๆไม่อ่านก็ได้)
  21 chapter
  9 วิจารณ์
  23.93K อ่าน

เอากันทีไรแม่งปิดไฟตลอด ไม่รู้อายเหี้ยไรนักหนา”

หน้า จาก 1 ( 7 ข้อมูล )
แสดงจำนวน ข้อมูลต่อแถว
1
 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา