ยาแก้หลั่งเร็วคืออะไร ช่วยรักษาอาการชะลอการหลั่งได้จริงไหม

GUEST1707370041

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 13.19 น.

รักษาภาวะการหลั่งเร็วด้วยยาแก้หลั่งเร็ว ได้ผลจริงไหม?

ยาแก้หลั่งเร็ว

ภาวะการหลั่งเร็วสามารถเกิดขึ้นได้กับผู้ชายทุกคนไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม ส่วนใหญ่มักพบได้ในผู้ที่มีประสบการณ์ทางเพศน้อยมากกว่า หลายคนคิดว่าเป็นสิ่งที่บ่งบอกถึงปัญหาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศ และคิดว่าเป็นเรื่องน่าอาย ไม่กล้าเข้ามาปรึกษาแพทย์ จึงเลือกที่จะทานยาแก้หลั่งเร็วที่มีขายบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งอาจจะเป็นอันตรายต่อร่างกายได้ หากไม่ผ่านการรับรองจากอย. ซึ่งยาแก้หลั่งเร็วในไทยที่ถูกกฎหมาย น่าเชื่อถือ และมีขายอย่างถูกต้องนั้น ต้องมีใบสั่งยาจากแพทย์เฉพาะทางเท่านั้น

 

ภาวะการหลั่งเร็ว (Premature Ejaculation) คืออะไร

ภาวะการหลั่งเร็ว (Premature Ejaculation) คือ อาการที่ผู้ชายไม่สามารถควบคุมการหลั่งอสุจิได้ในระยะเวลานานพอขณะที่มีเพศสัมพันธ์ โดยที่ฝ่ายหญิงยังไม่ถึงจุดสุดยอด หรือเกิดการหลั่งก่อนมีการสอดใส่ หรือช่วงเวลาสั้น ๆ หลังการสอดใส่เท่านั้น หรือที่เรียกว่า เรือล่มปากอ่าว

 

อาการของภาวะหลั่งเร็ว

อาการที่พบได้มี 2 ลักษณะคือ ภาวะการหลั่งเร็วตั้งแต่มีเพศสัมพันธ์ครั้งแรกเลย หรือการหลั่งเร็วทุกครั้งที่มีกิจกรรมบนเตียงเสมอ ส่วนอีกอาการหนึ่งคือ ภาวะหลั่งเร็วในตอนหลังจากที่เคยหลั่งอย่างปกติมาตลอด โดยอาการนี้มักพบได้บ่อยในผู้ชายที่มีอายุเพิ่มมากขึ้น ซึ่งอาการที่เห็นได้ชัดเจนเลยคือ หลังจากสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปแล้ว ไม่สามารถควบคุมการหลั่งได้เกิน 1 นาที หรือหลั่งก่อนที่จะมีการสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปในช่องคลอดอีก

 

ภาวะหลั่งเร็วเกิดจาก

สาเหตุการหลั่งเร็วหลักๆ มีอยู่ 2 ปัจจัยคือ

  1. ปัญหาทางร่างกาย ซึ่งอาจเกิดจากความผิดปกติของระดับฮอร์โมนเพศ หรือสารสื่อประสาทในสมอง หรือต่อมต่างๆ ทำงานผิดปกติ การติดเชื้อ พันธุกรรม และการใช้สารเสพติด อายุที่มากขึ้นก็เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ผู้ชายมีปัญหาเสื่อมสมรรถภาพทางเพศได้
  2. ปัญหาทางจิตใจ เช่น ความเครียด มีภาวะซึมเศร้า วิตกกังวล การได้รับผลกระทบในจิตใจอย่างรุนแรง เป็นต้น

 

ยาแก้หลั่งเร็วมีกี่ประเภท

ประเภทยาแก้หลั่งเร็ว 

ยาแก้หลั่งเร็วมีทั้งหมด 3 ประเภทใหญ่ๆ ได้แก่

 

ยาแก้หลั่งเร็วแบบทาหรือสเปรย์

ยาแก้อาการหลั่งเร็วแบบยาทาหรือสเปรย์เฉพาะจุด ซึ่งเป็นตัวยาที่มีฤทธิ์ทำให้อวัยวะเพศชา เพื่อชะลอการหลั่งได้ช้าลง วิธีการใช้คือ ทาบริเวณโคนถึงปลายอวัยวะเพศ ทิ้งไว้ครึ่งชั่วโมงก่อนมีกิจกรรม และสวมใส่ถุงยางทับ เพื่อป้องกันไม่ให้ตัวยากระจายไปบริเวณอื่น หรือสัมผัสกับช่องคลอดผู้หญิงได้

 

ยาแก้หลั่งเร็วแบบฉีด

ยารักษาภาวะหลั่งเร็ว แบบฉีดที่อวัยวะเพศ เป็นวิธีที่ต้องอยู่ภายใต้การรักษาโดยแพทย์เฉพาะทางเท่านั้น เนื่องจากมีความเสี่ยงสูง จึงต้องให้คำแนะนำเรื่องชนิดของยาที่ใช้ฉีดว่าเหมาะสมกับคนไข้แต่ละรายไหม และต้องติดตามผลอย่างใกล้ชิด

 

ยาแก้หลั่งเร็วแบบรับประทาน

ยากินแก้หลั่งเร็วชนิดเม็ด วิธีนี้จะส่งผลต่อร่างกายโดยตรง การแก้ปัญหาด้วยวิธีนี้ควรอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เนื่องจากตัวยาแก้หลั่งเร็วจะออกฤทธิ์และซึมเข้าสู่กระแสเลือด ส่วนใหญ่ตัวยาที่ใช้จะเป็นยารักษาโรคซึมเศร้า เช่น Paroxetine , Sertraline , Fluoxetine เป็นต้น ซึ่งจะช่วยชะลอการหลั่งก่อนถึงจุดสุดยอด

 

ยาแก้หลั่งเร็วที่คุณหมอและเภสัชฯแนะนำ

แนะนำยาแก้หลั่งเร็วที่ใช้แล้วเห็นผลจริงที่คุณหมอหรือเภสัชแนะนำ มีดังนี้

 

1.Code For Men

ยาแก้หลั่งเร็ว Code For Men

ยาชะลอการหลั่ง Code For Men เป็นอาหารเสริมสมรรถภาพเพศชาย ทำให้ท่านชายอึด ทน สามารถทำกิจกรรมได้ยาวนานกว่าเดิม ตัวยาประกอบไปด้วยสารสกัดจากถังเช่า เห็ดหลินจือ โสม กระชายดำ เจียวกู่หลาน หอยนางรม ผงบีทรูท แอล-อาร์จินิน ที่ช่วยในเรื่องการแข็งตัวของอวัยวะเพศ ลดไขมันในเลือดและความดันโลหิต ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดียิ่งขึ้น

 

2.Trazodel

ยาแก้หลั่งเร็ว Trazodel

ยาชะลอการหลั่ง Trazodel มีตัวยาสำคัญคือ Trazodone ที่ช่วยรักษาปัญหาโรคนอนไม่หลับ และชะลอการหลั่งอสุจิในเพศชายได้ แต่เนื่องจากตัวยามีผลต่อการทำงานของไต จึงจัดอยู่กลุ่มที่ต้องควบคุมดูแลและออกยาภายใต้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

 

3.Paroxetine

ยาแก้หลั่งเร็ว Paroxetine

ยาชะลอการหลั่ง Paroxetine เป็นยาต้านเศร้ากลุ่ม SSRI ที่ช่วยปรับสมดุลของสารสื่อประสาทภายในสมอง โดยนำมารักษาภาวะการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศในผู้ชายได้ และโรคอื่นๆ เช่น โรคเครียด โรควิตกกังวล เป็นต้น ขึ้นอยู่กับการสั่งยาของแพทย์เจ้าของไข้ด้วย

 

4.Sertraline

ยาแก้หลั่งเร็ว sertraline

ยาชะลอการหลั่ง Sertraline เป็นยาต้านเศร้ากลุ่ม SSRI อีกหนึ่งตัวที่ช่วยสร้างสมดุลของสารสื่อประสาทระหว่างเซลล์ภายในสมองส่วนกลาง นอกจากจะใช้รักษาผู้ป่วยที่มีอาการซึมเศร้า ฤทธิ์ของยายังสามารถช่วยชะลอการถึงจุดสุดยอดในเพศชายอีกด้วย

 

5.Fluoxetine

ยาแก้หลั่งเร็ว Fluoxetine

ยาชะลอการหลั่ง Fluoxetine จัดอยู่ในกลุ่มยาต้านเศร้ากลุ่ม SSRI ที่ช่วยยืดระยะเวลาในการทำกิจกรรมให้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น ลดการหลั่งไวในผู้ชาย วิธีการใช้งานคือ ทานยาแก้หลั่งเร็วก่อนทำกิจกรรมประมาณ 2 ชั่วโมง เนื่องจากเป็นยาประเภทรักษาโรคซึมเศร้า จึงต้องอยู่ภายใต้ความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

 

การทานยาแก้หลั่งเร็ว วิธีที่ง่ายและได้ผลไว

การรักษาอาการหลั่งไวสามารถทำได้หลายวิธี ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละบุคคล และดุลพินิจของแพทย์ ไม่ว่าจะเป็นวิธีการใช้ยากินแก้หลั่งเร็ว หรือยาชาแก้หลั่งเร็วแบบเฉพาะจุด เช่น สเปรย์แก้หลั่งเร็ว ยาทาแก้หลั่งเร็ว เป็นต้น หรือแม้แต่การฉีดยาที่ช่วยลดภาวะการหลั่งไว ก็สามารถทำได้เช่นกัน แต่การรับประทานยาแก้หลั่งเร็วนั้นสามารถทำได้ง่ายกว่า และไม่มีขั้นตอนการรักษาที่ยุ่งยากซับซ้อน แถมไม่ต้องพักฟื้นอีกด้วย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา