7 กลิ่น Infy 6000 Puff รสไหนอร่อย ได้รับความนิยมจากเหล่านักสูบ

GUEST1705230243

เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:4
เมื่อ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 14.46 น.

ในยุคนี้ไม่มีใครที่ไม่รู้จักบุหรี่ไฟฟ้าจากค่าย This Is Salt อย่าง Infy 6000 Puff โดยเฉพาะสายสูบรุ่นใหม่ เพราะ Infy 6000 Puff เป็นพอตใช้แล้วทิ้งนวัตกรรมใหม่ที่มีความน่าสนใจ มาพร้อมกับคอยล์แบบ Cotton Coil 1.4 ohm ที่ทำให้กลิ่นมีความคมชัด สูบแล้วรู้สึกดี นอกจากนี้ยังเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีกลิ่นและรสชาติให้เลือกมากมาย สำหรับนักสูบคนไหนที่ยังไม่รู้ว่า Infy 6000 Puff มีรสและกลิ่นอะไรบ้าง รสไหนอร่อยที่สุด multivshop พร้อมบอกให้ทุกคนได้รู้ รับรองว่าโดนใจทุกคนอย่างแน่นอน 

Infy 6000 Puff รสไหนอร่อย

1.Infy 6000 Puff กลิ่น Cola

กลิ่น Cola เป็นกลิ่นที่สายสูบส่วนใหญ่ชื่นชอบ โดยเฉพาะสายสูบที่หลงใหลในกลิ่นของเครื่องดื่มอย่างกลิ่นโคล่า เพราะสังเคราะห์กลิ่นโคล่าออกมาได้ดี มีความอร่อย รสสัมผัสจะคล้ายกับเครื่องดื่มโคล่า ซึ่งมีทั้งความหวาน ความหอม ความเย็น และความซ่ารวมอยู่ในรสเดียว ใครที่ชอบกินโคล่า ต้องการสัมผัสความเย็นแบบสดชื่นซาบซ่า ลองกลิ่นโคล่ารับรองว่าไม่ผิดหวัง 

2.Infy 6000 Puff กลิ่น Yoyo Grape

กลิ่น Yoyo Grape เป็นกลิ่นที่สายขนมหวานชื่นชอบ เพราะมีความหวานและความหอมที่ชัดเจน รสชาติจะหวานโดดแต่มีความเปรี้ยวนิด ๆ เหมือนกับเยลลี่องุ่นยี่ห้อโยโย่ในเซเว่น นอกจากนี้ยังมีความนุ่มละมุนอยู่ในระดับที่น่าพอใจ เมื่อปล่อยควันออกออกจากปาก ผู้สูบก็ยังสัมผัสได้ถึงกลิ่นและรสชาติหวานของเยลลี่องุ่นในปากและปลายลิ้น ซึ่งถือว่าเพอร์เฟกต์มาก ๆ 

3.Infy 6000 Puff กลิ่น Strawberry Banana

Infy 6000 Puff กลิ่น Strawberry Banana ผสมผสานรสชาติของกล้วยและสตรอว์เบอร์รีเข้าด้วยกัน ทำให้ได้รสสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร มี 2 รสชาติในกลิ่นเดียว โดยรสชาติจะเหมือนกับเครื่องดื่มสมูทตี้ที่มีรสเปรี้ยวนิด ๆ จากสตรอว์เบอร์รี และมีความหอมนวล ๆ จากกล้วย ซึ่งโดยรวมถือว่าลงตัว เหมาะที่จะซื้อมาลองเป็นอย่างยิ่ง 

4.Infy 6000 Puff กลิ่น Mineral Water

กลิ่น Mineral Water หนึ่งในกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูง โดยเฉพาะในหมู่สายสูบที่ชอบสดชื่นและความเย็น เพราะกลิ่นน้ำแร่มีความเย็นที่โดดเด่น มีรสชาติที่อร่อย แถมยังให้ความเย็นและความสดชื่นในระดับที่พอดี สูบแล้วจะรู้สึกฟินตั้งแต่คำแรกที่สูบ เหมือนกำลังกินน้ำแร่เย็น ๆ จากเทือกเขาสูงเลยทีเดียว 

5.Infy 6000 Puff กลิ่น Mint

กลิ่น Mint กลิ่นมาแรงที่สายสูบไม่ควรพลาด เพราะมีหลาย Texture รวมอยู่ในรสเดียว โดยมีทั้งความอร่อย ความหอม และความสดชื่น ซึ่งผสมผสานกับความเย็นได้อย่างลงตัว ในส่วนของรสชาติก็มีความชัดเจน ให้ความรู้สึกสดชื่นเหมือนกับกำลังเคี้ยวหมากฝรั่งกลิ่นมิ้นท์ นอกจากนี้ยังมี After Test อยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ ถึงแม้จะปล่อยควันออกไป ผู้สูบก็ยังสัมผัสถึงความสดชื่นได้อยู่เรื่อย ๆ 

6.Infy 6000 Puff กลิ่น Lemon Soda

กลิ่น Lemon Soda มาพร้อมเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร กลิ่นชัด สังเคราะห์รสชาติและกลิ่นของน้ำมะนาวโซดาออกมาได้ดี ให้ฟีลการสูบที่ซาบซ่า สูบแล้วจะสัมผัสได้ถึงความเปรี้ยวและความสดชื่นภายในกลิ่นเดียว นอกจากนี้กลิ่น Lemon Soda ยังมาพร้อมกับความเย็นที่ลงตัว ทำให้ไม่รู้สึกเลี่ยน แถมยังสูบรู้สึกดีในทุกครั้งที่สูบอีกด้วย 

7.Infy 6000 Puff กลิ่น Yakult

กลิ่น Yakult เป็นกลิ่นที่ได้รับความนิยมสูง เพราะรสชาติมีความชัดเจน เหมือนกับยาคูลท์ที่ทุกคนเคยกินแบบ 100% สูบแล้วจะสัมผัสได้ถึงกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีทั้งความเปรี้ยว ความหวาน และความหอมของยาคูลท์ ซึ่งโดยรวมถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เหมาะที่จะซื้อมาลองเป็นอย่างมาก

สรุปเรื่องกลิ่นรสชาติ Infy 6000 Puff

Infy 6000 Puff ให้ฟีลการสูบที่ดี โดนใจทุกคน เพราะมีกลิ่นและรสชาติให้เลือกหลากหลาย ซึ่งทุกรสก็มีความชัดเจน มีความอร่อยที่ลงตัว และยังมีเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใคร สำหรับสายสูบที่ชอบกลิ่นเครื่องดื่ม ชอบความเย็น กลิ่น Mint, Mineral Water, Cola และกลิ่น Lemon Soda ถือว่าตอบโจทย์ เพราะกลิ่นชัด รสชาติอร่อย เรื่องความสดชื่นและความเย็นก็อยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจ ส่วนใครที่เป็นสายหวาน อยากได้ฟีลการสูบแบบนุ่มละมุน ต้องลองกลิ่น Yoyo Grape, Yakult และ Strawberry Banana เพราะมีความน่าสนใจ มี After Test อยู่ในระดับสูง แถมยังมาพร้อมกับความหวานและความหอมที่ลงตัว สูบแล้วรู้สึกฟินตั้งแต่คำแรกเลยทีเดียว 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา