จุดเด่นการใช้งาน Marbo 9000 Puffs มีอะไรบ้าง ส่วนไหนที่น่าสนใจ

GUEST1705230243

เด็กใหม่ (3)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:4
เมื่อ 14 มกราคม พ.ศ. 2567 18.16 น.

Marbo 9000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ที่มาพร้อมกับดีไซน์ สีสันสดใส สวยงาม และมีความโดดเด่นด้วยการมีรูปทรง เรียบง่าย หรู ทันสมัย น่าใช้งาน และยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการในกลุ่มผู้สูบได้ดีมาก ๆ ไม่เพียงแค่นี้เพราะยังสามารถสูบได้มากถึง 9000 ครั้งกันเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นพอตที่มีความคุ้มค่ามาก ๆ จึงทำให้เป็นความน่าสนใจ และหลายคนก็เลือกใช้พอตรุ่นนี้กันเป็นจำนวนมาก สำหรับนักสูบคนไหนที่สนใจแต่ยังลังเล เราไปทำความรู้จักกับ Marbo 9000 Puffs กันก่อนเลยดีกว่า ว่ามีความน่าสนใจอย่างไร แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ อย่างไรบ้าง 

Marbo 9000 Puffs คืออะไร ?

Marbo 9000 Puffs คือ บุหรี่ไฟฟ้าใช้แล้วทิ้ง ตัวใหม่ล่าสุดจากค่ายดังอย่าง Salt Hub ที่เป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย เนื่องจากมาพร้อมกับระบบปรับวาล์วรูลม ให้อิสระแก่ผู้ใช้ปรับความแน่น-โล่งตามใจชอบ มีปริมาณน้ำยา Saltnic 14 ml. ซึ่งเป็นอีกหนึ่งแบรนด์ที่มีหลายกลิ่น หลายรสชาติให้เลือกตามความต้องการเยอะมาก ๆ 

ในส่วนของเรื่องราคาต้องยอมรับเลยว่าเป็นแบรนด์ที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ ทำให้คนที่ชอบสูบบุหรี่ไฟฟ้าได้สัมผัสกับประสบการณ์สูบที่หลากหลายยิ่งขึ้น และที่สำคัญก็คือ เป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่สามารถหาซื้อได้ง่ายมาก ๆ เนื่องจากเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จึงมีวางจำหน่ายโดยทั่วไปผ่านร้านค้าออนไลน์ สั่งซื้อง่ายการันตีของแท้ 100% 

สเปคเครื่อง Marbo 9000 Puffs

ในส่วนของสเปคเครื่อง Marbo 9000 Puffs ก่อนอื่นต้องบอกก่อนเลยว่าเป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่มีการออกแบบการใช้งานที่มีความทันสมัย ใช้งานง่าย และสามารถตอบโจทย์ความต้องการได้ดีเยี่ยมไม่แพ้แบรนด์อื่น ๆ เลยก็ว่าได้ รูปลักษณ์ภายนอกของแบรนด์ค่อนข้างที่จะมีดีไซน์สวยงาม ดึงดูดการใช้งานได้ดีทีเดียว โดยสเปคเครื่องที่จะทำให้คุณได้สัมผัสกับการสูบพอตที่มีประสิทธิภาพมีดังต่อไปนี้

  • แบรนด์ : Salthub 
  • นิโคติน : 3% (Nic 30 mg)
  • แบตเตอรี่ : 600 mAh
  • จำนวนคำ : 9000 คำ
  • ปริมาณการจุน้ำยา : 14 ml.
  • วัสดุที่ใช้ : พลาสติก
  • การปรับอากาศ : ปรับรูลมได้
  • ประเภทคอยล์ : Mesh Coils 1.0ohm
  • การชาร์จ : USB Type-C 

Marbo 9000 Puffs แตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ อย่างไร ?

หากคุณได้สัมผัสการสูบพอต Marbo 9000 Puffs ด้วยตนเองสักครั้ง คุณจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างที่ไม่เหมือนใครทันที เนื่องจากนี่คือพอตใช้แล้วทิ้งที่จะทำให้คุณได้พบกับประสบการณ์การสูบพอตที่โดนใจจนต้องมีติดตัวอยู่ตลอดเวลา โดยความแตกต่างของพอต Marbo 9000 Puffs ที่มีความแตกต่างจากแบรนด์อื่น ๆ มีดังต่อไปนี้

  • ใช้งานได้นานยิ่งขึ้นด้วยขนาดแบตเตอรี่ 600 mAh รองรับการชาร์จไว USB Type-C สามารถชาร์จซ้ำได้จนกว่าน้ำยาจะหมด ที่สำคัญคือ ลากยากได้ทั้งวัน
  • Marbo 9000 Puffs เป็นพอตใช้แล้วทิ้ง ที่มีไซส์เล็กขนาด 110 x 30 mm. แต่สูบได้อย่างจุใจถึง 9000 คำ พร้อมด้วยขนาดกำลังดี จับถนัดมือ น้ำหนักเบา พกพาสะดวก หยิบจับง่ายทุกการใช้งาน
  • มีการออกแบบดีไซน์ทรงขวด เสริมความเท่ ด้วยสีบนตัวเครื่องด้วยโทนดำตัดสีอักษรตามกลิ่น เพื่อให้มีลูกเล่นสวยงาม น่าใช้และดึงดูดได้ดีเยี่ยม  
  • Marbo 9000 Puffs มาพร้อมกลิ่นให้เลือกตามความต้องการมากถึง 15 กลิ่นกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Watermelon, Grape Aloe, Rainbow Candy, Blue Ice, Peach, Strawberry, Grape Lychee, Apple Aloe, Grape, Mixberry, Cola, Orange Sour, Sparkling Lemon และ Sour Gummy
  • ราคาย่อมเยา ไม่แพง 

ข้อจำกัดด้านการใช้งาน Marbo 9000 Puffs

แม้ว่า Marbo 9000 Puffs จะเป็นพอตใช้แล้วทิ้งที่มีลักษณะการใช้งานเช่นเดียวกับพอตรุ่นอื่น ๆ แต่ก็มีข้อจำกัดในการใช้งานที่แตกต่างกันออกไป โดยหากใครที่ยังไม่รู้ว่าข้อจำกัดในการใช้งานของพอต Marbo 9000 Puffs คืออะไร นี่คือข้อจำกัดที่คุณจะต้องรู้ก่อนใช้ เพื่อการใช้งานที่มีประสิทธิภาพ และเพื่อการสูบพอตที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างดีเยี่ยมมีข้อจำกัดด้านการใช้งานดังต่อไปนี้

  • พอต Marbo 9000 Puffs เป็นพอตแบบใช้แล้วทิ้ง เมื่อหมดน้ำยาสามารถทิ้งได้เลย ไม่สามารถเติมน้ำยาได้ หากผู้สูบต้องการกลิ่นใหม่สามารถเปลี่ยนอันใหม่ได้เลย
  • พอต Marbo 9000 Puffs จะให้นิคมาแค่ 30mg ซึ่งค่อนข้างที่จะน้อยมาก ๆ สำหรับคนที่ชอบความแรงของนิคโคติน จึงอาจไม่เหมาะกับนักสูบที่ชื่นชอบความเข้มข้นของนิโคติน
  • แม้ว่า พอต Marbo 9000 Puffs จะเป็นแบบใช้แล้วทิ้ง แต่ระหว่างการใช้งานหากน้ำยายังไม่หมด แต่แบตหมดคุณสามารถชาร์จแบตเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องได้เลย 

สรุปการใช้งาน Marbo 9000 Puffs

Marbo 9000 Puffs นับว่าเป็นพอตอีกหนึ่งรุ่นที่หลายคนยอมรับในการใช้งาน เพราะทุกคนที่ได้ลองต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าตอบโจทย์ความต้องการได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นรสชาติที่มีความหลากหลาย ความเข้มข้นในการสูบ ตลอดจนความคุ้มค่าที่บอกเลยว่าคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายไปเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นหากใครที่กำลังมองหาพอตใช้แล้วตอบโจทย์ทุกคำที่สูบ และคุ้มค่าต้องแบรนด์นี่แบรนด์เดียวเท่านั้น

ขอบคุณข้อมูลจาก : https://podmultivs.com/product/marbo-bar-9000-puffs/ 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา