แนะนำเครื่องชงกาแฟแคปซูล ไอเทมที่คอกาแฟต้องมี

nemophilanie

ขีดเขียนดีเด่น (261)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:354
เมื่อ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2566 02.47 น.

            ใครชอบดื่มกาแฟสดแต่ไม่สะดวกเข้าร้านคาเฟ่บ่อย ๆ และไม่ชอบความยุ่งยากในการชงกาแฟดื่มเอง ขอแนะนำ เครื่องชงกาแฟแคปซูล ตัวช่วยเพิ่มความสะดวกและรวดเร็ว เพียงกดปุ่มเปิดและเลือกกาแฟเมนูโปรด จะได้จิบกาแฟรสชาติเข้มข้นถูกใจง่ายขึ้น

อย่างที่ทราบกันดีว่าการชงกาแฟสดต้องใช้ฝีมือและประสบการณ์ บาริสต้ามืออาชีพผ่านการฝึกฝนมานานเพื่อให้กาแฟแต่ละแก้วมีคุณภาพ วิธีชงกาแฟสดในร้านคาเฟ่มีอยู่ 2 แบบหลักคือใช้ เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ และวิธีการชงกาแฟแบบดั้งเดิมอย่างเช่นการชงแบบกาแฟดริป หรือการชงเอสเปรสโซด้วยน้ำเดือดอัดความดัน ซึ่งมีความยากสำหรับคนที่ชงกาแฟเองไม่เป็น ลองพิจารณา เครื่องชงกาแฟขนาดเล็ก ซื้อไว้ติดบ้าน ช่วยให้ชงกาแฟรสชาติที่ชอบได้ง่ายๆ ดื่มอร่อยทันใจเปิดรับความสุขจากกลิ่นและรสสัมผัสหอมหวนกระตุ้นความกระปรี้กระเปร่าได้แม้ในเวลาเร่งรีบตอนเช้า

            นวัตกรรมสำหรับคอกาแฟยุคใหม่ เครื่องทำกาแฟแคปซูล มีขนาดตัวเครื่องรุ่นเล็กที่มีความกะทัดรัด ดีไซน์สวยทันสมัยวางตรงไหนก็ลงตัวกลายเป็นเครื่องตกแต่งบ้านให้ดูดีไปในตัว ตัวเครื่องน้ำหนักเบายกย้ายไปที่ไหนก็ง่าย มีขนาดกลางและใหญ่ให้เลือกใช้งานตามความเหมาะสม คนที่ชอบดื่มกาแฟหลากหลายเมนู ส่วน กาแฟแคปซูล ก็มีให้เลือกหลายแบบเพื่อให้ลิ้มลองรสชาติกาแฟแท้สลับกันไปไม่มีเบื่อ รวมถึงฟังก์ชั่นเครื่องทำฟองนมที่ใช้งานง่าย สามารถตีฟองนมเนียนนุ่มปรุงแต่งรสชาติกาแฟให้ละมุนละไมสร้างสรรค์เมนูโปรดได้ทั้งแบบร้อนและเย็น

            หากดื่มกาแฟสดเป็นประจำย่อมรู้ดีว่าแต่ละแก้วราคาค่อนข้างสูง หากดื่มวันละหลายแก้วมีค่าใช้จ่ายไม่น้อยเลย แน่นอนที่สุดว่า เครื่องชงกาแฟสดอัตโนมัติ เป็นนวัตกรรมล้ำสมัยที่ช่วยประหยัดเงินได้มาก มีฟังก์ชั่นใช้งานครบในเครื่องเดียวชงกาแฟสูตรอร่อยรสชาติคงที่ในแบบที่ชอบ ไม่ขมเกินไป หรือหวานเกินไป ราวกับบาริสต้ามืออาชีพมาชงให้ชิมถึงบ้านไม่ต้องออกไปร้านคาเฟ่ให้เสียเวลา หากเป็นเรื่องราคาก็ไม่ได้แพงหลักหมื่นหลักแสนเหมือนเครื่องชงกาแฟอัตโนมัติรุ่นเก่า ราคาเริ่มต้นของ เครื่องชงกาแฟสดขนาดเล็ก จ่ายเพียงไม่กี่พันเท่านั้น นอกจากราคาเป็นมิตรและประหยัดเวลาเดินทางไปร้านแล้ว ยังประหยัดเวลาในการชงกาแฟด้วย เนื่องจากขั้นตอนการชง กาแฟแคปซูล ใช้เวลาราว 1 นาทีไม่ต้องรอนานเลย

            หากสนใจ เครื่องชงกาแฟสด ของ Nespresso แนะนำให้ศึกษาข้อมูลรายละเอียดฟังก์ชั่นต่างๆ ในแต่ละเครื่อง ไม่ว่าจะดื่มน้อยดื่มมากเลือกขนาดของเครื่องชงกาแฟที่เหมาะให้กับตัวคุณ บางรุ่นมีฟังก์ชั่นระบบทำฟองนมสำหรับคนชอบกาแฟนมให้เลือก และระบบทำความสะอาดสำหรับคนที่กังวลเรื่องการล้างทำความสะอาดตัวเครื่อง วิธีการใช้งานได้ง่าย ดื่มด่ำกาแฟหลากรสชาติไม่จำเจ

 

ชมข้อมูลเพิ่ม

https://www.nespresso.com/th/th/order/machines/vertuo

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา