ทำจมูกธรรมชาติ เลือกทรงแบบไหนดีถึงจะไม่โป๊ะ

admeadme

ขีดเขียนฝึกหัด (79)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:75
เมื่อ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2566 20.31 น.

ทำจมูกธรรมชาติ แบบไม่โป๊ะ

เริ่มต้นศัลยกรรมจมูก ทำจมูกธรรมชาติ ต้องรู้อะไรบ้าง

 

ปัจจุบันการศัลยกรรมจมูกถือเป็นเรื่องที่ปกติมาก ๆ ในยุคนี้ ไม่ว่าจะเป็นการทำจมูกทรงสวยโดดเด่น หรือการทำจมูกธรรมชาติที่เป็นการทำจมูกทรงธรรมชาติให้สวยรับกับใบหน้า บอกเลยว่าการศัลยกรรมจมูกทั้งทรงที่โดดเด่นและจมูกทรงธรรมชาตินี้เป็นศัลยกรรมยอดฮิตของหนุ่มสาวในยุคนี้เลยก็ว่าได้ ในบางคนที่อยากทำจมูกนั้นก็อยากเลือกทำจมูกทรงสวยที่เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงแบบเด่นชัดไปเลย แต่ในบางคนก็อยากเลือกทำจมูกธรรมชาติทรงสวยที่ทำแล้วเหมือนไม่ได้ทำ 

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเราต้องขออธิบายก่อนว่า การเสริมจมูกที่รวมถึงการทำจมูกธรรมชาตินั้น มีปัจจัยหลายอย่างมาก ๆ ที่ทำให้ผลลัพธ์ของแต่ละคนแตกต่างกันไป พูดง่าย ๆ ก็คือ ถึงแม้จะเป็นจมูกทรงเดียวกัน แต่เวลาทำจริง ๆ แล้ว ทรงจมูกนั้นอาจดูไม่เหมาะกับเราเลยก็ได้ เพราะตอนอยู่บนใบหน้าของคนอื่นอาจจะดูเป็นจมูกทรงธรรมชาติ แต่พอมาอยู่บนใบหน้าเราแล้วมันอาจจะดูไม่ธรรมชาติก็ได้ เนื่องจากรูปร่าง หรือโครงสร้างจมูกของคนเรานั้นจะมีความแตกต่างกัน ทั้งนี้ก็เกี่ยวกับองค์ประกอบบนใบหน้า รูปหน้า และกรรมพันธุ์อีกด้วย เรียกได้ว่าการทำจมูกธรรมชาติต้องให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญประเมินและออกแบบให้เฉพาะในแต่ละบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั่นเอง 

 

5 จมูกทรงธรรมชาติ การันตีว่าสวยไม่มีโป๊ะ  

 

จริง ๆ แล้วการทำจมูกธรรมชาติให้ได้ทรงจมูกธรรมชาตินั้นไม่จำเป็นต้องทำตามแบบ หรือ Ref. ที่หามาแบบเป๊ะ ๆ และไม่จำเป็นต้องมีความโด่งเยอะ เพราะการทำจมูกทรงธรรมชาตินี้เป็นการทำจมูกที่เลือกทรงจมูกที่รับและเข้ากับใบหน้าของเรามากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง จมูกทรงบาร์บี้ไลน์ จมูกทรงหยดน้ำ จมูกทรงเกาหลี หรือทรงจมูกแบบปลายเชิด แค่เราเลือกจมูกที่เข้ากับใบหน้าจมูกนั้นก็จะกลายเป็นจมูกทรงธรรมชาติไปโดยปริยาย ซึ่งตอนนี้จะมีการทำจมูกธรรมชาติทรงไหนที่กำลังมาแรงบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

 

จมูกทรงสโลปปลายพุ่ง

 

เป็นหนึ่งในจมูกที่คนอยากทำจมูกธรรมชาติหลายคนเลือกทำกัน เนื่องจากเป็นทรงจมูกที่ดูเป็นธรรมชาติมาก ๆ ด้วยความที่จมูกเป็นสโลปแบบปลายพุ่ง ทำให้ใบหน้าดูมีมิติมากขึ้น ทั้งหน้าตรงและด้านข้าง เรียกได้ว่าทรงนี้เหมาะกับทั้งผู้ชายและผู้หญิง เข้าได้กับรูปหน้าทุกประเภทเลยทีเดียว

 

จมูกทรงบาร์บี้ไลน์

 

เป็นทรงจมูกที่มีจุดเด่นอยู่ที่สันสโลปเรียวรับกับหน้าผาก ทำมุมองศาอยู่ที่ประมาณ 120 - 140 องศา และปลายจมูกจะมีความเชิดขึ้นเล็กน้อย ในการทำจมูกทรงนี้จะมีการเลือกใช้เทคนิคเฉพาะตามความเหมาะสมในแต่ละเคส เพื่อให้ดูจมูกดูเป็นจมูกทรงธรรมชาติมากที่สุด 

 

จมูกทรงหยดน้ำ 

 

เป็นทรงจมูกยอดฮิตและมาแรงอีกหนึ่งทรงที่หลายคนเลือกเสริมกัน ทางจมูกนี้จะช่วยเสริมให้ช่วงจมูกดูยาวขึ้นและช่วยทำให้หน้าดูเรียวมากขึ้น ยิ่งเป็นคนที่มีสันจมูกยาวและมีเนื้อจมูกที่เยอะ ยิ่งง่ายต่อการทำทรงนี้ แต่หากว่าใครมีเนื้อจมูกที่น้อยล่ะก็ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะมีการประเมินและนำเป็นราย ๆ เคสไป เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ

 

จมูกทรงเกาหลี

 

เป็นทรงจมูกที่มีความละมุนมากที่สุด มีลักษณะปลายมนและมีสันจมูกที่เรียว แต่ไม่ได้โด่งจนเกินไป ปลายจมูกจะงุ้มและมีความเชิดเล็กน้อย ซึ่งในแต่ละคลินิกก็จะมีการเรียกชื่อของทรงจมูกนี้แตกต่างกันไปเพื่อให้ดูเป็นเอกลักษณ์มากขึ้น 

 

จมูกทรงปลายเชิด

 

เป็นทรงจมูกอีกทรงที่คนอยากทำจมูกธรรมชาติอยากทำกันมาก โดยทรงนี้จะเน้นตกแต่งปลายจมูกที่งุ้มลงให้กลับมาเชิด ซึ่งหากเลือกทำปลายจมูกให้เชิดเล็กน้อยก็จะให้ลุคที่ละมุน แต่ถ้าเลือกทำจมูกให้มีปลายเชิดมากขึ้นก็จะทำให้ได้ทรงจมูกแบบสายฝอนั่นเอง

 

เรียกได้ว่าทั้ง 5 ทรงจมูก อย่าง ทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง จมูกทรงบาร์บี้ไลน์ จมูกทรงหยดน้ำ จมูกทรงเกาหลี และทรงจมูกแบบปลายเชิดที่เราได้ยกตัวอย่างมานี้ เป็นจมูกทรงธรรมชาติที่คนอยากทำจมูกธรรมชาติสนใจเป็นอันดับแรก ๆ เนื่องจากเป็นการทำจมูกทรงธรรมชาติที่ไม่ได้เน้นความโด่งและสันที่เรียวยาวมาก ซึ่งหากใครยังไม่แน่ใจว่าจะเลือกทำจมูกธรรมชาติทรงไหนดี เราขอแนะนำให้พบแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อทำการประเมินภาพรวมก่อนเพื่อผลลัพธ์ที่ถูกใจและดีที่สุด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา