แนะนำเครื่อง Sculpt-Mus สำหรับสร้างซิกแพคแบบเร่งด่วน เหมาะกับใคร?

wipadee_diary

เริ่มเข้าขีดเขียน (28)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:26
เมื่อ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2566 15.57 น.

คุณกำลังประสบกับปัญหาการลงพุ่งอยู่ใช่ไหม ลดอาหารเท่าไหร่ก็ไม่ผอมสักที อยากมีซิกแพคแต่ไม่มีเวลาออกกำลังกายเลย ออกกำลังกายแล้วซิกแพคขึ้นยากมาก จนคิดอยากจะเลิกล้มความตั้งใจ แต่วันนี้ปัญหาเหล่านี้ของคุณจะหมดไปด้วยเครื่อง Sculpt-Mus เครื่องสร้างซิกแพคที่จะทำให้ชีวิตของคุณง่ายขึ้น เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเรามารู้จักกับการสร้างซิกแพคด้วย Sculpt-Mus กันเลย

 

ไขมันที่หน้าท้อง

 

ไขมันหน้าท้องคืออะไร?

ไขมันหน้าท้องหรือไขมันรอบเอว คือไขมันสะสมบริเวณใต้ผิวหนังบริเวณหน้าท้องหรือรอบเอว จนบริเวณหน้าท้องมีลักษณะกลมโต หรือที่เราเรียกว่าพุง เกิดจาก 3 ปัจจัยคือ พันธุกรรม ฮอร์โมน และพฤติกรรมการรับประทานอาหาร ผลจากการสะสมของไขมันทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มมากขึ้นจนเกินระดับปกติของค่าดัชนีมวลกาย ส่งผลให้เกิดอันตรายต่อสุขภาพ เช่น ภาวะไขมันในเลือดสูง โรคอ้วน โรคเบาหวาน โรคหัวใจ โรคหลอดเลือดสมอง หรือโรคมะเร็งลำไส้ เป็นต้น

 

ไขมันหน้าท้องเกิดจากอะไร

การเกิดไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องหรือพุง เกิดจาก 4 ปัจจัยหลักคือ

  • พันธุกรรม หรือกรรมพันธุ์ เกิดจากการถ่ายทอดลักษณะทางพันธุกรรมของบิดา มารดาหรือบรรพบุรุษที่ทำให้ถ่ายทอดมายังลูกหลาน ทำให้มีน้ำหนักเกินค่ามาตรฐานตั้งแต่เกิดหรือเรียกว่าโรคอ้วน ทำให้มีการสะสมของไขมันบริเวณหน้าท้องโดยอัตโนมัติอยู่แล้ว
  • ความเครียด เมื่อคนเราเกิดความเครียด ต่อมหมวกไตจะหลั่งฮอร์โมนที่ชื่อว่า คอร์ติซอล (Cortisol) หรือ ฮอร์โมนความเครียด หน้าที่ของฮอร์โมนชนิดนี้จะกระตุ้นร่างกายให้เผาผลาญพลังงาน จึงเกิดความอยากอาหารเพิ่มมากขึ้น ความอ้วนจึงเกิดกับคนที่ยิงเครียดยิ่งกิน เพื่อลดความเครียด แต่ผลตามมาคือ ร่างกายเกิดการสะสมไขมันส่วนเกินบริเวณหน้าท้องทำให้เกิดพุง
  • การรับประทานอาหาร สำหรับไขมันที่สะสมบริเวณหน้าท้อง สาเหตุส่วนใหญ่มาจากพฤติกรรมการรับประทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ จำพวกแป้ง ไขมัน และน้ำตาล ในปริมาณมากและเป็นประจำ ส่งผลให้ร่างกายไม่สามารถนำสารอาหารเหล่านี้มาเผาผลาญได้ทัน ร่างกายนำสารอาหารเหล่านี้ไปสะสมตามส่วนต่างๆ ของร่างกายเพื่อใช้ในการเผาผลาญในโอกาสอื่นๆ ซึ่งส่วนที่พบมากที่สุดของร่างกายคือบริเวณหน้าท้อง
  • ไม่ออกกำลังกาย การไม่ออกกำลังกายก็ถือว่าเป็นสาเหตุหนึ่ง เนื่องจากร่างกายคนเราต้องอาศัยการออกกำลังกายเพื่อกระตุ้นอวัยวะต่างๆ ในร่างกายให้ทำงานเต็มประสิทธิภาพ และเร่งกายเผาผลาญสารอาหารส่วนเกินที่สะสมในรูปแบบไขมัน หากเราไม่ออกกำลังกายเลย แม้รับประทานอาหารในปริมาณปกติก็ทำให้เกิดการสะสมของไขมันบริเวณหน้าท้องได้

 

ซิกแพค

 

ซิกแพคคืออะไร?

ซิกแพค (Six Pack) คือกล้ามเนื้อหน้าบริเวณหน้าท้องส่วน (Rectus absominis-abs) หรือใต้กะบังลมลงไปถึงบริเวณระดับเอว มีลักษณะเป็นก้อนเรียงคู่กัน มีทั้งสุภาพสตรีและสุภาพบุรุษ มีจำนวน 4-6 ลูก ซึ่งส่วนใหญ่จะพบ 6 ลูก เรียงคู่กันข้างละ 3 ลูก จึงเรียกว่าซิกแพค

 

สร้างซิกแพคแบบเร่งด่วน

เครื่อง Sculpt-Mus คืออะไร?
เครื่อง Sculpt-Mus คือ เทคโนโลยีการสลายไขมันและเพิ่มกล้ามเนื้อในเวลาเดียวกัน จากสนามแม่เหล็กไฟฟ้า โดยเครื่อง Sculpt-Mus จะทำการสร้างสนามแม่เหล็กไฟฟ้า เพื่อคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าที่เรียกว่า High-Intensity Focused Electro-Magnetic (HIFEM) ไปกระตุ้นเซลล์ประสาท ให้เซลล์ประสาทสั่งการให้กล้ามเนื้อเกิดการหดตัวหรือเกร็งตัว เสมือนการซิทอัพ 20,000 ครั้ง ภายในเวลา 30 นาที ทำให้ไขมันสะสมบริเวณหน้าท้องถูกสลายอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันยังเสริมสร้างกล้ามเนื้ออีกด้วย การสร้างซิกแพคด้วย Sculpt-Mus จึงเป็นที่นิยมในปัจจุบัน

 

สร้างซิกแพคด้วย Sculpt-Mus เหมาะกับใคร?

  • ผู้ที่มีรูปร่างสมส่วนจากการออกกำลังกายแต่ซิกแพคไม่ชัดเจนและต้องการโชว์ซิกแพคเร่งด่วน
  • ผู้ที่บาดเจ็บจากการออกกำลังกายไม่สามารถออกกำลังกายต้องพักฟื้นแต่กลัวจะกลับมามีพุงอีก
  • ผู้ที่ออกกำลังกายเวทเทรนนิ่งแต่ไม่มีซิกแพคที่ชัดเจน
  • เหมาะสำหรับคุณแม่หลังคลอดบุตร ต้องการกระชับรูปร่างหน้าท้อง สะโพก ท้องแขน
  • ผู้ที่ไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกายแต่ต้องการมีซิกแพค
  • ผู้ที่ลดปริมาณอาหารหรือควบคุมอาหารเพื่อสร้างดูแลรูปร่างและสร้างซิกแพ็คแต่พุงไม่ยอมลด

 

สร้างซิกแพคเร่งด่วนอันตรายไหม

สร้างซิกแพคด้วย Sculpt-Mus อันตรายไหม?
ด้วยหลักการทำงานของเครื่อง Sculpt-Mus คือการสร้างสนามแม่เหล็กไฟฟ้าในรูปแบบการสั่นเพื่อกระตุ้นเซลล์ประสาททำให้กล้ามเนื้อหดตัวหรือเกร็งตัว โดยไม่ต้องฉีดยาชา ไม่ต้องใช้สารเคมีหรือการผ่าตัด แต่เหมือนคุณออกกำลังกายโดยการซิทอัพ 20,000 ครั้งภายในเวลา 30 นาที จึงมีความปลอดภัยและไม่มีผลข้างเคียง

 

สร้างซิกแพคด้วย Sculpt-Mus กี่ครั้งถึงเห็นผล?
การสร้างซิกแพคด้วย Sculpt-Mus เมื่อเทียบกับการต้องซิทอัพสร้างซิกแพคด้วยตัวเอง ถือว่ารวดเร็วและคุ้มค่ามาก โดยใช้เวลา 4-6 สัปดาห์ สัปดาห์ละ 2 ครั้ง ครั้งละ 30 นาที เพียง 1 ครั้งก็ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้ซิทอัพ 20,000 ครั้ง ภายใน 30 นาที

 

สร้างซิกแพคด้วย Sculpt-Mus ต้องไปที่ไหน?
ต้องบอกก่อนเลยว่าการทำ Sculpt-Mus ต้องที่กังนัมคลินิก เพราะด้วยการบริการที่ได้มาตรฐาน เป็นคลินิกที่ได้รับการยอมรับจากดารานักแสดงและคนดัง และมีถึง 28 สาขาใกล้บ้าน พร้อมบริการทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

 

สร้างซิกแพคด้วย Sculpt-Mus ราคาเท่าไหร่
สำหรับการสร้างซิกแพคด้วย Sculpt Mus สนนราคาที่ 999 บาทต่อครั้ง

การสร้างซิกแพคในหมู่ผู้รักการออกกำลังกายเพื่อให้มีรูปร่างสวยงาม ถือเป็นเรื่องยากมาก เพราะต่อให้คุณควบคุมปริมาณอาหารหรือออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอเพียงใด ก็ยากที่จะมีซิกแพคที่สวยงาม แต่ด้วยเครื่อง Sculpt-Mus จะช่วยทำให้การสร้างซิกแพคของคุณกลายเป็นเรื่องง่าย รวดเร็ว และปลอดภัย

 

สามารถอ่านข้อมูลแบบเต็มๆต่อได้ที่ : https://www.gangnamconsult.com/emsculpt-mus/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา