เจาะลึกไปพร้อมกันกับอะตอมบุหรี่ไฟฟ้าแบบหยดสูบ

GUEST1689063082

หัดอ่านหัดเขียน (9)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:6
เมื่อ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2566 16.13 น.

วิวัฒนาการของอะตอมที่ควบคู่ไปกับบุหรี่ไฟฟ้า

   ในปัจจุบันไม่ว่าจะไปที่ไหนก็มักจะเจอกับกลุ่มผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้ากันอยู่เป็นจำนวนมาก เพราะหลายคนเริ่มมีการปรับเปลี่ยนพฤติกรรมจากการสูบบุหรี่มวน หันมาสูบบุหรี่ไฟฟ้าแทน เพื่อเลี่ยงสารพิษจากบุหรี่มวนที่ทำลายสุขภาพของเหล่านักสูบลงได้ และนอกจากนี้ยังมีคนทั่วไปที่ในชีวิตประจำวันไม่ได้สูบบุหรี่มวนอยู่แล้ว แต่เห็นว่าบุหรี่ไฟฟ้านั้นน่าสนใจ เพราะมีกลิ่นที่หวานหอมให้เลือกหลากหลาย อักทั้งยังมีรูปทรงของบุหรี่ไฟฟ้าที่ดูทันสมัย ดูดีกว่าการถือบุหรี่มวน จึงทำให้มีคนไม่น้อยเริ่มเข้ามาสู่วงการบุหรี่ไฟฟ้าแบบจริงจัง เราเลยจะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับ อะตอมบุหรี่ไฟฟ้าแบบหยดสูบ ซึ่งเป็นอุปกรณ์ที่จะทำให้การสูบบุหรี่ไฟฟ้าของคุณได้อรรถรสที่ดียิ่งขึ้น

 

อะตอมหยดสูบคืออะไรและมันทำงานอย่างไร

   อะตอมหยดสูบ หรือ Dripping Atomizer คืออะตอมของ บุหรี่ไฟฟ้าพร้อมสูบ ชนิดหนึ่ง หน้าที่ของอะตอมบุหรี่ไฟฟ้านั้นจะเป็นด่านแรกที่ใช้รับกระแสไฟฟ้าทั้ง 2 ขั้วจากแบตเตอรี่ จากนั้นก็จะกระจายไฟให้กับขดลวด และเกิดเป็นความร้อน ในตัวสำลีที่มีน้ำยาอยู่ก็จะเกิดการเผาไหม้เกิดกลายเป็นควัน ซึ่งอะตอมของบุหรี่ไฟฟ้าหลัก ๆ แล้วจะมีอยู่ 4 ประเภท คือ อะตอมแบบ Sub-Ohm, อะตอมแทงค์, อะตอมหยดสูบ และ อะตอมกึ่งหยดกึ่งแทงค์ ซึ่งในวันนี้เราจะพามาทำความรู้จักเกี่ยวกับอะตอมหยดสูบให้ทุกท่านได้รู้จักไปพร้อมกัน

   เจ้าอะตอมหยดสูบนั้นก็ทำงานก็ตามชื่อเลย การใช้งานก็คือต้องหยดน้ำยาใส่ไปที่สำลีโดยตรงก่อนการใช้งาน เมื่อหยดแล้วเวลาสูบเราก็จะได้สัมผัสถึงความรู้สึกและกลิ่นของน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าอย่างเต็มพิกัด ข้อที่ควรระวังก็คือ ต้องคอยตรวจสอบสำลีอยู่เสมอ ห้ามปล่อยให้สำลีแห้งเด็ดขาดขาด ไม่อย่างนั้นจะทำให้สำลีไหม้ได้ ถ้าเป็นมือใหม่ที่กำลังหัดใช้อาจจะรู้สึกว่ายุ่งยากและวุ่นวายไปหน่อย เพราะต้องคอยหยดน้ำยาลงไปในคอยล์ตรง ๆ แต่ถ้าฝึกจนชินแล้วก็จะทำได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมการใช้อะตอมหยดสูบนั้น กลิ่นที่เราจะได้รับเวลาสูบจะมีความเข้มข้นและชัดเจนมากกว่าอะตอมแบบอื่น ๆ และยังทำให้มีปริมาณควันที่เยอะมากๆ สายควันถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน

   ผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าบางคนอาจจะไม่ค่อยชอบการใช้อะตอมหยดสูบเพราะความยุ่งยากวุ่นวายมากขั้นตอน กว่าจะได้สูบในแต่ละครั้ง ข้อเสียที่หลายคนมองว่าเป็นปัญหาก็คือต้องมาคอย ถอดเข้า-ออกบ่อย ๆ ต้องกะปริมาณของน้ำยาเวลาหยดให้ไม่มากจนเกินไป เพราะจะทำให้น้ำยาท่วมและหยาดย้อยเลอะเทอะได้ในตอนสูบ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ก็มีขนาดเล็กต้องระวังให้ดีอย่าทำตกหล่น เพราะอาจทำให้อุปกรณ์เสียหาย ต้องวุ่นหาซื้ออุปกรณ์ใหม่มาทดแทน และยังจำเป็นต้องใช้บุหรี่ไฟฟ้าที่แบตเตอรี่แรงพอสมควรถึงจะทำให้การสูบมีประสิทธิภาพ ถ้าแบตเตอรี่ไม่แรงก็จะทำให้ฟีลการสูบแบบนั้นแย่ลงไปด้วยนั่นเอง

 

เลือกใช้อะตอมหยดสูบตัวไหนดี

   ถ้าท่านใดที่ยังคิดไม่ออกว่าจะเลือกใช้อะตอมหยดสูบแบบไหนดี ทางเรามีตัวอย่างของอะตอมหยดสูบที่ใช้งานได้ง่ายและดีจริงมานำเสนอเป็นทางเลือกให้กับทุกท่านครับ

    H3: เราขอแนะนำเป็น 3 ตัวนี้เลย

  • อะตอมหยดสูบ Hellvape Dead Rabbit V3 Rta
  • อะตอมหยดสูบ Hellvape Dead Rabbit Max RDA
  • อะตอมหยดสูบ Digiflavor Drop RDA V1.5 24mm

 

สรุปสาระสำคัญ

   9ตามที่เราได้กล่าวไปว่าการใช้อะตอมแบบหยดสูบนั้น มันค่อนข้างมีความยุ่งยากมากขั้นตอนกว่าอะตอมแบบอื่นพอสมควร แต่ก็ยังเป็นที่นิยมของผู้ใช้บุหรี่ไฟฟ้าเพราะให้ความฟีลในตอนสูบได้ดีมาก อีกทั้งยังมีกลิ่นที่ชัดเจนและยังมีควันเยอะอีกด้วย ใครที่ยังไม่เคยใช้สามารถลองเปิดใจมาใช้กันได้ เพื่อเป็นทางเลือกความสนุกสุดเท่ไปอีกรูปแบบ

 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา