เทคนิคการสมัครทำบัตรเครดิตให้ผ่านง่ายๆ

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (147)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:173
เมื่อ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 16.26 น.

ทำงานประจำอย่างต่ำ 6 เดือน
การสมัครเครดิตต้องมีการแสดงสลิปเงินเดือนย้อนหลัง ดังนั้นการมีงานที่สร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอมาเป็นระยะเวลาหนึ่งจึงเป็นเรื่องสำคัญที่ทำให้การอนุมัติบัตรเครดิตเป็นไปได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งช่วงเวลาที่เหมาะสมและเป็นมาตรฐานในการสมัครบัตรเครดิตคือ 6 เดือนเป็นต้นไป โดยรายได้ขั้นต่ำจะแตกต่างกันไปตามประเภทของบัตร แต่โดยทั่วไปเกณฑ์รายได้คือเดือนละ 15,000 บาท


สร้างโปรไฟล์ทางการเงินที่ดี
การมีประวัติการชำระหนี้ย้อนหลังที่ดี ไม่เคยผิดนัดชำระหนี้ต่าง ๆ จะทำให้มีโอกาสที่จะได้รับการอนุมัติบัตรเครดิตสูง โดยธนาคารมักจะเช็คประวัติเครดิตบูโร ซึ่งเป็นบัญชีรวบรวมข้อมูลสินเชื่อของผู้สมัครบัตรจากหลากหลายช่องทาง เพื่อตรวจสอบความเหมาะสมและสถานะทางการเงินของผู้สมัคร ดังนั้นใครที่มีแผนจะสมัครบัตรเครดิตจะต้องมีการสร้างประวัติทางการเงินเอาไว้ และมีวินัยในการใช้จ่าย รวมถึงการชำระหนี้สินต่าง ๆ


เตรียมเอกสารส่วนตัวให้ครบ
แน่นอนว่าการทำธุรกรรมกับธนาคารต้องใช้เอกสารประกอบการสมัคร เช่น สำเนาบัตรประชาชน หน้าสมุดบัญชีธนาคาร สลิปเงินเดือนย้อนหลัง 6 เดือน หนังสือรับรองเงินเดือน และรายการเดินบัญชีย้อนหลัง หากเตรียมเอกสารเหล่านี้ได้ครบถ้วนในวันสมัคร จะทำให้ขั้นตอนการสมัครเป็นไปอย่างราบรื่นและรวดเร็ว


เลือกบัตรที่ตรงกับไลฟ์สไตล์
บัตรเครดิตมีหลายประเภท ดังนั้นต้องเลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง เช่น ใช้จ่ายในประเทศหรือต่างประเทศ ต้องการใช้ซื้อสินค้าและบริการจากห้างร้านไหนเป็นพิเศษ ใช้ตัดค่าบริการรายเดือนอะไรเป็นรายเดือนบ้าง ต้องการเบิกเงินสดมาใช้งานหรือไม่ หลังจากนั้นจึงเลือกดูเงื่อนไขของบัตรหลาย ๆ ประเภทให้สอดคล้องกับตนเองมากที่สุด


ทำตามเงื่อนไขต่าง ๆ เหล่านี้ได้ สมัครทำบัตรเครดิตออนไลน์ง่ายๆ ก็นับเป็นเรื่องใกล้ตัวและสะดวกสบายกว่าที่คิด อย่าลืมสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีมาใช้งานซักใบ เพื่อความสะดวกสบายในการใช้จ่าย แถมยังมีโอกาสสะสมพอยท์ เพื่อเลือกส่วนลดที่มากขึ้น หรือเลือกรับเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไขก็ทำได้ และถ้าอยากหา บัตรเครดิตสมัครง่าย ลองเปิดใจให้บัตรเครดิตจากกรุงศรี เพราะสมัครง่าย อนุมัติไว มีบัตรหลากหลายให้เลือกใช้ แถมมีโปรโมชั่นโดนใจตลอดทั้งปี จึงนับเป็นบัตรเครดิตที่น่าสนใจ

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา