เสริมจมูกโหงวเฮ้งให้จมูกโหงวเฮ้งดีรับทรัพย์

admeadme

ขีดเขียนชั้นอนุบาล (90)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:84
เมื่อ 19 กรกฎาคม พ.ศ. 2566 13.57 น.

 

เสริมจมูกโหงวเฮ้งให้จมูกโหงวเฮ้งดี ทั้งสวยและรวยในคราวเดียว

การเสริมจมูกโหงวเฮ้งเพื่อให้มีจมูกโหงวเฮ้งดีนั้น เป็นสิ่งที่ใครหลาย ๆ คนล้วนต้องการ เพราะการเสริมจมูกเสริมโหงวเฮ้ง นอกจากจะทำให้ได้รูปหน้าสวยมีมติและได้จมูกตามที่ต้องการแล้ว ยังช่วยให้โหงวเฮ้งรวยของใบหน้าดีขึ้นด้วย ซึ่งการมีจมูกโหงวเฮ้งดียังสัมพันธ์กับการมีการเงิน การงาน นิสัย ชีวิตคู่ ฯลฯ

 

จึงปฏิเสธไม่ได้เลยว่าการเสริมจมูกโหงวเฮ้งให้ผลดีทั้งจมูกทรงสวยตามต้องการ แถมยังช่วยให้เป็นแต้มต่อที่ดีของการมีจมูกโหงวเฮ้งดีที่จะทำให้ชีวิตปังขึ้น ราบรื่นและสามารถเปลี่ยนนิสัย รวมถึงภาพลักษณ์ที่คนภายนอกมองมาได้อีกด้วย

 

ก่อนจะมีจมูกโหงวเฮ้งดี โหงวเฮ้งคืออะไร สำคัญแค่ไหน

การเสริมจมูกโหงวเฮ้ง ช่วยให้โหงวเฮ้งดี จมูกโหงวเฮ้งดี ซึ่งโหงวเฮ้งอาจเป็นคำที่เราได้ยินกันบ่อยตลอดทั้งชีวิต ยิ่งการเป็นลูกหลานของชาวจีนที่อพยพมาในไทยยิ่งคุ้นหู เพราะมักจะถูกแนะนำให้ไปเสริมจมูกเสริมโหงวเฮ้งอยู่เสมอ

 

แต่ทราบหรือไม่ว่า โหงวเฮ้งนั้นเกิดขึ้นมานานมาก ชาวจีนเชื่อกันว่าเป็นตำราที่รวบรวมเอาไว้มากกว่า 5,000 ปี เมื่อเข้ามาสู่ประเทศไทย คนไทยจึงมีชื่อเรียกเฉพาะให้คือ “นรลักษณ์ศาสตร์” หรือวิชาที่ใช้พินิจพิจารณาลักษณะของมนุษย์ ใช้ในการเลือกคนเข้าทำงาน เลือกคนเข้ารับราชการ เพราะสามารถดูได้ลึกลงไปถึงนิสัยใจคอ ความสามารถ รวมถึงบอกได้ว่ามีบุญวาสนาสูงส่งเพียงใด เหมาะจะรับงานใด

 

โดยโหงวเฮ้งจะเน้นพิจารณาจากลักษณะ 5 ประการบนใบหน้า ได้แก่ ปาก หู คิ้ว นัยน์ตา และจมูกโหงวเฮ้งดี รวมไปถึงการเคลื่อนไหวของใบหน้า ซึ่งเป็นจุดสำคัญของการปรับโหงวเฮ้ง โดยโหงวเฮ้งนับเป็นความเชื่อส่วนบุคคล และต้องใช้วิจารณญาณในการอ่าน เพราะเป็นตำราที่เก็บมาจากจีนซึ่งว่ากันว่าไม่ใช่กันเดาลักษณะขึ้นมาเฉย ๆ แต่เป็นการสังเกตลักษณะคนจากใบหน้าที่แสดงถึงนิสัยมากกว่า 5,000 ปี

 

จมูกโหงวเฮ้งดีต้องมีลักษณะเป็นอย่างไร

จมูกโหงวเฮ้งดี หลายคนอาจสงสัยว่าเป็นอย่างไรและจมูกมีความหมายอย่างไรในทฤษฎีโหงวเฮ้ง จมูกนั้นสามารถมีความหมายได้ในหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น เงินทอง ชีวิตคู่ แต่มีอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญกับจมูกและหลายคนอาจยังไม่ทราบนั่นคือ สุขภาพ

 

ในทางวิทยาศาสตร์จมูกถือเป็นอวัยวะแรกของการรับอากาศเข้ามาในร่างกาย ไม่ว่าอากาศจะปนเปื้อนหรือสดชื่น ก็ล้วนต้องผ่านจมูกก่อนเสมอ และยิ่งด้วยศาสตร์จีนที่เชื่อเรื่องธรรมชาติเป็นทุนเดิม เรื่องลมจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญไปโดยปริยาย

 

โดยจมูก (จิกแอะเก็ง) มีความหมายถึงสุขภาพ

จมูกโหงวเฮ้งดี – จมูกอูม ทรงชมพู่หรือหยดน้ำ แข็งแรง เนื้อหน้า ไม่บิด ตรง ไม่เบี้ยวหรือหักงอ

จมูกโหงวเฮ้งไม่ดี – จมูกบาง แคบแหลมเหมือนสันมีด มีเนื้อจมูกน้อย จมูกบิดเบี้ยว หักงอ  หมองคล้ำ ไม่สดใส

 

ลักษณะเด่นของจมูกโหงวเฮ้งดี

จมูกจะเป็นสันตรงยาวขนานเท่ากันเปรียบเสมือนท่อลำเลียงลมที่ดี แต่ต้องไม่แหลมคมจนเกินไป เป็นมันเงา ไร้รอยใด ๆ  ไม่มีตำหนิ ซึ่งจะหมายถึงคนที่มีจิตใจมั่นคง ปราศจากโรคภัย ชีวิตราบรื่น มีสุขภาพกายและใจแข็งแรง

 

ลักษณะเด่นของจมูกโหงวเฮ้งไม่ดี

จมูกต่ำเกินไป แหลมสูงเกินไป กระดูกนูน หรือจมูกโด่งเกินกว่าใบหน้า ซึ่งจะหมายถึงการเป็นคนป่วยง่าย มีโรคประจำตัว มีโรคภัยไข้เจ็บคอยกวนใจอยู่เสมอ จิตใจไม่เข้มแข็ง สุขภาพกายและใจอ่อนแอ

 

วิธีเสริมจมูกเสริมโหงวเฮ้งให้จมูกโหงวเฮ้งดีกว่าที่เคย

การเสริมจมูกโหงวเฮ้งอาจดูเป็นเรื่องไกลตัว แต่เกิดขึ้นจริงแล้วสำหรับใครหลายคนที่ DSC CLINIC โดยเราเชี่ยวชาญและชำนาญการเสริมจมูกเสริมโหงวเฮ้ง การันตีจากการเป็นบริการยอดฮิตของคลินิก ที่สามารถเสริมจมูกโหงวเฮ้งให้จมูกโหงวเฮ้งดีกว่าที่เคย พร้อมออกมาเป็นธรรมชาติจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พร้อมให้คำปรึกษาถึงวิธีการและทรงที่เหมาะกับการเสริมจมูกเสริมโหงวเฮ้ง ที่คัดสรรมาให้เหมาะกับรูปหน้าแต่ละคนอย่างแท้จริง

 

โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะดำเนินการโดยประเมินวิเคราะห์รูปทรงจมูกให้เข้ากับใบหน้าของแต่ละคน โดยวัดสัดส่วนขอทั้งใบหน้าเพื่อวิเคราะห์ให้ได้ใบหน้าที่สวยสมบูรณ์ พร้อมเสริมจมูกโหงวเฮ้งที่สุด ให้คุณสามารถมีจมูกทรงยอดฮิตที่เข้ากับรูปหน้าได้กับเรา

 

การเสริมจมูกโหงวเฮ้งอาจเป็นเรื่องใหม่สำหรับใคร ๆ หลายคน แต่การมีจมูกโหงวเฮ้งดี นอกจากจะช่วยปรับให้รูปหน้าเข้าที่มากขึ้นแล้ว ยังส่งผลดีในด้านต่าง ๆ ของชีวิต การเสริมจมูกเสริมโหงวเฮ้ง จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ดีที่สุด สำหรับการเสริมจมูกในยุคใหม่นี้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา