ฉีดสเต็มเซลล์ผม Rigenera รักษาผมร่วง ผมบางแบบไม่ต้องผ่าตัด

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (439)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:801
เมื่อ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 17.26 น.

ฉีดสเต็มเซลล์ผมคืออะไร รักษาผมร่วงผมบาง

 

เคยเป็นไหม ? ไม่กล้าก้มหัว หรือถ่ายรูปมุมสูง เพราะไม่มั่นใจ ประสบปัญหาผมร่วง ผมบาง จะเสยผมท่าไหนก็วิตกกังวล หากคุณเป็นหนึ่งในคนที่มีปัญหาผมร่วงระยะแรกนี่คือทางเลือกใหม่ที่มีมาตรฐานได้รับการรับรองจากองค์การสากล “ฉีดสเต็มเซลล์ผม” Rigenera Activa สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มประสบปัญหาผมบางในขั้นต้นซึ่งเป็นการรักษาที่ตรงจุด ไม่มีผลข้างเคียง ปลอดภัย เห็นผลลัพธ์ได้จริง ในบทความนี้จะช่วยให้คุณทำความรู้จักกับการฉีดสเต็มเซลล์ผมในทุกขั้นตอน รวมถึงข้อดี ข้อเสีย และผลลัพธ์หลังการรักษา 

 


 

ทำความรู้จักการฉีดสเต็มเซลล์ผม Rigenera Activa

 

สเต็มเซลล์ผมคือ เซลล์ต้นกำเนิด หรือ สเต็มเซลล์ (Stem cell) ทั่วไปที่มีอยู่แล้วภายในร่างกายเริ่มแรกจะเป็น สเต็มเซลล์ตัวอ่อน ที่ยังไม่มีการกำหนดหน้าที่การทำงานในร่างกาย จะพบในตัวอ่อน และเด็กทารก ดังนั้นเมื่อคนเราโตขึ้นเซลล์เหล่านี้จึงกลายไปเป็นสเต็มเซลล์โตเต็มวัยที่มีการเจริญเติบโต พัฒนาไปเป็นเซลล์ส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายแล้ว ดังนั้นสเต็มเซลล์ส่วนของผมจะเป็นสเต็มเซลล์โตเต็มวัยที่สกัดออกมาจากรากผม และหนังศีรษะโดยตรงในบริเวณท้ายทอย ซึ่งถือว่าเป็นเซลล์ผมที่แข็งแรง เป็นเซลล์ผมที่ได้รับผลกระทบจากฮอร์โมนน้อยที่สุด เหมาะสำหรับใช้ในการรักษา และด้วยคุณสมบัติของเครื่อง Regenera Activa Rigenera Activa ที่สามารถสกัดเอาสเต็มเซลล์ได้อย่างละเอียดโดยไม่ต้องผสมสารเคมีอื่นใด ทำให้สเต็มเซลล์ที่จะนำมาใช้มีความบริสุทธิ์สูง การฉีดสเต็มเซลล์ผม Rigenera Activa ที่ได้จากรากผมจึงไม่มีผลข้างเคียง เพราะเป็นเซลล์ผมที่มีการทำหน้าที่เฉพาะกับเส้นผมโดยตรง จะทำงานโดยการกระตุ้นส่วนหนังศีรษะ และผมเท่านั้น หมดปัญหาความกังวลว่าเซลล์จะมีการกลายพันธุ์เป็นเนื้องอก ผมที่เกิดใหม่ก็จะมีโครงสร้างแข็งแรง หนา สุขภาพเส้นผมดี 

 


 

การฉีดสเต็มเซลล์ผม Rigenera Activa ช่วยเรื่องอะไร

 

การฉีดสเต็มเซลล์ผมเป็นการรักษาอาการผมร่วง ผมบางจนเห็นหนังศีรษะได้ชัดด้วยวิธีการเก็บสเต็มเซลล์ผมบริเวณรากผม และเนื้อเยื่อหนังศีรษะ จากนั้นนำผ่านการสกัดด้วยเครื่องมือพิเศษ Rigenera Activa จะได้ทั้งสเต็มเซลล์ผมที่ประกอบด้วยสาร growth factor ที่เป็นปัจจัยสำคัญในการเจริญเติบโตของเซลล์ Extracellular Matrix สารช่วยกระตุ้นเซลล์ผมให้ทำงานได้ดี สร้างผมที่มีโครงสร้างแข็งแรง ไม่ขาดง่าย รวมถึงสารที่มีส่วนช่วยลดการทำงานของฮอร์โมน Dihydrotestosterone (DHT) ซึ่งเป็นสาเหตุของการผมร่วง ดังนั้นการฉีดสเต็มเซลล์ผมที่มาจากเครื่อง Rigenera Activa จึงมีความสามารถในการกระตุ้นการเจริญเติบโต ฟื้นฟู การงอกของผมได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้สเต็มเซลล์ที่นำมาฉีด Stem Cell ผมจะทำหน้าที่ซ่อมเซลล์ที่เสียหายไปจากการทำสีผม แพ้ยา อายุมากขึ้น หรือผมร่วงจากสาเหตุใดก็ตาม ให้ผมกลับมาเงางามแข็งแรง ชะลอการร่วงของผม ส่งผลต่อการเจริญเติบโตภายในรูขุมขน ทำให้เกิดผมงอกใหม่ที่แข็งแรง หลุดร่วงยากกว่าเดิม และเนื่องจากสารที่นำมาฉีดสเต็มเซลล์ผมเป็นสารธรรมชาติจากเนื้อเยื่อของคนไข้เอง จึงเป็นธรรมชาติ มีความปลอดภัยสูง 

 


 

ขั้นตอนการฉีดสเต็มเซลล์ผม Rigenera Activa 

 

ฉีดสเต็มเซลล์ผมRigenera Activa มีขั้นตอนอะไรบ้าง

 

การรักษาอาการผมร่วงผมบางด้วยการฉีดสเต็มเซลล์ผม Rigenera Activa ควรงดทำสีผม 1 - 2 สัปดาห์ และงดการทานยา วิตามินที่ส่งผลต่อการแข็งตัวของเลือดก่อนเข้ารับการรักษา ในส่วนของขั้นตอนการฉีดสเต็มเซลล์ผม มีลำดับดังนี้

 

  1. ในตอนเริ่มปรึกษาทางทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจะตรวจวิเคราะห์ปัญหาสภาพเส้นผมให้ก่อนเข้ารับการรักษา

  2. ก่อนจะเริ่มทำการเก็บเนื้อเยื่อที่รากผม จะมีการสระผมด้วยแชมพูสูตรฆ่าเชื้อ เพื่อทำให้หนังศรีษะ และเส้นผมสะอาด แล้วจึงเป่าผมให้แห้งสนิท

  3. ทางคลินิกจะทำการฉีดยาชาเพื่อบรรเทาความเจ็บบริเวณท้ายทอยหรือบริเวณหลังหู จากนั้นจะค่อย ๆ สะกิดเอารากผมช่วงท้ายทอยซึ่งมีความแข็งแรงเป็นอย่างมาก และได้รับผลกระทบต่อฮอร์โมนทางเพศน้อยที่สุดเก็บในหลอดเฉพาะทาง และนำเข้าเครื่องสกัด Rigenera Activa เพื่อสกัดคัดแยกเพื่อให้ได้สเต็มเซลล์ผมจำนวนกว่า 100,000 เซลล์

  4. เมื่อทำการสกัดสเต็มเซลล์เสร็จแล้วค่อยทำการฉีดยาชาบริเวณที่จะทำการฉีดสเต็มเซลล์ผม เมื่อยาชาออกฤทธิ์ จึงจะทำการฉีดสเต็มเซลล์ลงบริเวณที่มีปัญหา ขั้นตอนนี้จะใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง

  5. หลังจากขั้นตอนการดูแลหลักฉีดสเต็มเซลล์ปลูกผมคนไข้สามารถกลับไปพักที่บ้านได้ ไม่ได้จำเป็นต้องพักที่โรงพยาบาล

 


 

ผลลัพธ์การฉีดสเต็มเซลล์ผม Rigenera Activa

 

การฉีดสเต็มเซลล์ปลูกผม  Rigenera Activa  เป็นการรักษาหนังศีรษะบาง ผมร่วงที่ใช้สเต็มเซลล์กระตุ้นการฟื้นฟู และเจริญเติบโตของเส้นผมอย่างธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง เนื่องจากเป็นสเต็มเซลล์ผมจากเนื้อเยื่อของเราเอง ไม่มีสารเคมี หรือเซลล์จากคนอื่นเจือปนซึ่งอาจเกิดเป็นเซลล์กลายพันธ์ุได้ ลดความเสี่ยงในการเกิดการแพ้ หรือผลข้างเคียงได้เป็นอย่างดีเมื่อเปรียบเทียบกับการรักษารูปแบบอื่น เหมาะสำหรับผู้ที่ประสบปัญหาผมร่วง ผมบาง แต่ยังไม่ถึงขั้นหนังศีรษะล้าน การฉีดสเต็มเซลล์ผมสามารถทำการรักษาผู้ที่มีอาการผมร่วงควบคู่กับการรักษารูปแบบอื่น เช่น PRP, เลเซอร์พลังงานต่ำ LLLT หรือทรีทเมนท์ชนิดอื่น ๆ ได้เพื่อให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุดแก่ผู้เข้ารับการรักษา นอกจากนี้ยังใช้เวลาพักฟื้นน้อย ไม่จำเป็นต้องทำซ้ำบ่อย ๆ ไม่เจ็บ ไม่มีรอยแผล ใช้เวลาในการรักษาน้อยกว่า 

เมื่อเข้ารับการรักษาด้วยการฉีดสเต็มเซลล์ผม Rigenera Activa แล้วจะสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจนในช่วงปลายเดือนที่สองหลังจากขั้นตอนการรักษาว่าชอลออาการหลุดร่วงของเส้นผมได้มาก เวลาหวีมีผมร่วงน้อยลง ผมดกหนาขึ้น มีลูกผมขึ้นเยอะ เนื่องจากสเต็มเซลล์ที่ปั่นในเครื่อง Rigenera Activa จะมีทั้งเซลล์เนื้อเยื่อที่มีชีวิต, Extracellular Matrix และ  Growth Factors ที่เป็นตัวการสำคัญในการฟื้นฟูเส้นผม ช่วยให้ผมงอกปริมาณมากขึ้น นอกจากผมจะร่วงน้อยลงแล้ว ยังช่วยให้ผมที่งอกใหม่แข็งแรงกว่าเดิมอีกด้วย 

 


 

ผลข้างเคียงจากการฉีดสเต็มเซลล์ผม Rigenera Activa

 

ฉีดสเต็มเซลล์ปลูกผม รักษาผมร่วง

 

การฉีดสเต็มเซลล์ผมเป็นการรักษาที่ได้รับการพิสูจน์ว่ามีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ผลข้างเคียงต่ำมากเนื่องจากไม่มีการใช้สารเคมีใด ๆ ทั้งสิ้นนอกจากเซลล์เนื้อเยื่อของร่างกายผู้เข้ารับการรักษาทำให้ลดการติดเชื้อ มีความสะอาดสูง ลดโอกาสเซลล์กลายพันธุ์ แต่การจะเกิดผลข้างเคียงจากการฉีดสเต็มเซลล์ผม Rigenera Activa อาจเกิดขึ้นได้จากกรณีต่อไปนี้

ผลข้างเคียงจากการฉีดสเต็มเซลล์ผม Rigenera Activa

  • เกิดการระคายเคืองจากการนอนทับแผลที่มีการสกัดรากผม และฉีดสเต็มเซลล์ผม
  • ติดเชื้อจากการออกกำลังกาย ว่ายน้ำ หรือเข้าซาวน่าหลังจากฉีดสเต็มเซลล์ผม

นอกจากนี้ยังไม่ควรดื่มแอลกอฮอล์ หรือสูบบุหรี่ พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อให้ร่างกายได้ซึมซับประโยชน์จากการฉีดสเต็มเซลล์ผม จึงจะลดโอกาสเกิดผลข้างเคียง และได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

 


 

สรุป

 

ปัญหาผมร่วง หนังศีรษะบางไม่ใช่ปัญหาที่น่ากังวลใจ โดยเฉพาะเมื่อคุณกำลังเพิ่งประสบปัญหาผมหลุดร่วงในระยะแรก อาการผมบางสามารถแก้ไขได้โดยใช้เซลล์ผมของเราเองมาสกัดเพื่อฉีดสเต็มเซลล์ผมซึ่งถือว่าเป็นวิธีที่ปลอดภัยที่สุดวิธีหนึ่ง ด้วยกรรมวิธีที่สะอาด แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือในการรักษาอย่าง Rigenera Activa ได้รับการยอมรับจากสากล การรักษาวิธีนี้นอกจากจะเป็นวิธีที่ธรรมชาติ ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียงแล้ว 

การฉีดสเต็มเซลล์ปลูกผมนั้นเป็นวิธีที่เจ็บน้อยมาก ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นที่โรงพยาบาล ทำเสร็จแล้วสามารถกลับบ้านได้เลย และเวลาการรักษาทำแค่เพียงปีละครั้งเท่านั้น สะดวก ไม่ยุ่งยาก ประหยัดเวลา เป็นวิธีการรักษาปัญหาผมบางได้ที่ต้นเหตุ และสามารถทวงคืนความมั่นใจกลับมาสู่ผู้เข้ารับการรักษาได้อย่างแน่นอน 

 

แก้ไขครั้งที่ 2 โดย GUEST1649747579 เมื่อ1 มิถุนายน พ.ศ. 2566 17.58 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา