ลำโพง Marshall เสียงคุณภาพระดับเทพในราคาเบาๆ!

mooky555

ขีดเขียนเต็มตัว (206)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:323
เมื่อ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 16.01 น.

 

Marshall บริษัทผู้ผลิตเครื่องไม้เครื่องมือเพลงมีชื่อเสียงระดับนานาชาติและก็ยังเป็นชื่อที่มีคุณค่าในแวดวงดนตรี แหล่งกำเนิดของแบรนด์ Marshall เริ่มขึ้นในปี 1962 โดย Jim Marshall ผู้จัดตั้งบริษัท ที่เริ่มด้วยการสร้างแอมแปร์กีต้าร์ แต่เปลี่ยนเป็นแบรนด์ที่มีความหมายในแวดวงดนตรีอีกทั้งในด้านเสียงและก็ประสิทธิภาพระดับนานาชาติ

Marshall 
มีหน้าที่สำคัญสำหรับเพื่อการสร้างรวมทั้งปรับปรุงเสียงเพลงในแนวที่เน้นย้ำความเข้มข้น และก็พลังในดนตรี Rock รวมทั้ง Metal แอมแปร์ Marshall เป็นที่ยอมรับอย่างมากมายว่าสร้างเสียงกีต้าร์ที่มีเสียงหนัก แรง แล้วก็ชัด ซึ่งเป็นสิ่งที่นักเล่นดนตรีในแนวเพลงพวกนี้ปรารถนา

Marshall 
ได้ร่วมงานกับนักแสดงที่มีชื่อในแวดวงดนตรีล้นหลาม ทำให้แอมแปร์ Marshall ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในแวดวงดนตรี นักแสดงมีชื่อเสียงที่เคยใช้รวมทั้งยังคงใช้แอมแปร์ Marshall อาทิเช่น Jimi Hendrix, Slash, Angus Young, และก็เยอะมากอีกหลายท่าน ทำให้ Marshall เป็นแบรนด์ที่มีความหมายแล้วก็เชื่อถือในแวดวงดนตรี

Marshall 
มีความตั้งใจที่จะสร้างสินค้าที่มีคุณภาพเยอะที่สุดให้แก่ลูกค้า ด้วยการใช้เทคโนโลยีแล้วก็อุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูง กลุ่มวิศวกรของ Marshall มีความเชี่ยวชาญสำหรับในการวางแบบและก็ประดิษฐ์แอมแปร์ที่เสียงดีแล้วก็มีคงทนถาวร

ความคงทนแล้วก็ความไว้วางใจได้ของ Marshall ได้รับการยินยอมรับอย่างล้นหลาม สินค้าของ Marshall ถูกทำขึ้นโดยใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพสูงแล้วก็ได้รับการทดลองให้ละเอียด เพื่อมั่นใจว่าสามารถทนแล้วก็ได้ผลลัพธ์ที่ดีในระยะยาว

Marshall 
ให้ความเอาใจใส่กับความพอใจของลูกค้า บริษัทมีการบริการข้างหลังแนวทางการขายที่ดีแล้วก็ให้คำปรึกษาสำหรับเพื่อการเลือกใช้แอมแปร์ที่เหมาะสมกับความอยากของลูกค้า ทำให้ลูกค้าพอใจรวมทั้งมีความเชื่อใจในสินค้าของ Marshall

Marshall 
ยังคงปรับปรุงรวมทั้งสิ่งใหม่ในอุตสาหกรรมดนตรีอย่างสม่ำเสมอ ที่จะตอบสนองสิ่งที่จำเป็นและก็การเปลี่ยนแปลงในแวดวงดนตรี การสิ่งใหม่เทคโนโลยีใหม่ๆได้ถูกประยุกต์ใช้สำหรับการดีไซน์รวมทั้งสร้างสินค้าใหม่ของ Marshall เพื่อผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ดนตรีที่ยอดเยี่ยม

Marshall 
กำลังขยายก้าวที่จะมีการเผยแพร่แล้วก็การจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั้งโลก ซึ่งทำให้คนทั้งโลกสามารถเข้าถึงรวมทั้งใช้ผลิตภัณฑ์ของ Marshall ได้ง่ายดายมากยิ่งขึ้น ผ่านหนทางแนวทางการขายที่นานัปการ อาทิเช่น ร้านค้าดนตรี ร้านค้าออนไลน์ รวมทั้งผู้แทนจำหน่ายที่ได้รับการตั้งให้เป็นผู้แทนของ Marshall

ในระหว่างการสร้างแอมแปร์กีต้าร์มาอย่างนาน Marshall ได้สร้างชื่อแล้วก็มีความหมายในแวดวงดนตรี สินค้าของ Marshall ตอบโจทย์ความต้องการและก็สิ่งที่ต้องการของนักเล่นดนตรีในด้านเสียงที่มีคุณภาพสูง รวมทั้งการให้ความพอใจแก่ลูกค้า ด้วยสิ่งใหม่รวมทั้งการพัฒนาที่ตลอด Marshall กำลังมุ่งสู่อนาคตที่ยังสามารถปรับนิสัยรวมทั้งเป็นเสียงหลักของแวดวงดนตรีได้อย่างนาน

Stuido7 – 
จัดจำหน่ายลำโพง Marshall (มาแชลอีกทั้งในแบบลำโพงสำหรับใช้ในบ้านรวมทั้งลำโพงนำพา รุ่นยอดฮิตอย่าง Marshall Stanmore แล้วก็ Marshall Emberton ที่ให้เสียงชัดแจ๋วในทุกเขตความถี่อีกทั้งเสียงต่ำ เสียงกึ่งกลาง แล้วก็เสียงสูง แล้วก็ยังมีหูฟังบลูทูธ Marshall Motif หูฟังไร้สาย In-Ear ที่มาพร้อมระบบตัดเสียงดังรบกวนในตัว สิเค้าของจริง ค้ำประกันศูนย์ ราคาพิเศษเฉพาะที่ Studio7 Online

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา