อัปเดตโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง และวิเคราะห์โครงการบ้านทำเลรอบๆ

mooky555

ขีดเขียนเต็มตัว (206)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:323
เมื่อ 26 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 13.32 น.

รถไฟฟ้าสายสีเหลืองกำลังจะเปิดให้บริการในอีกไม่นานถัดจากนี้ วันนี้เราจะมาอัพเดตกันว่าความรุ่งเรืองเดี๋ยวนี้ของรถไฟฟ้าสายนี้ไปถึงไหนแล้ว กับข้อมูลสถานที่สำคัญที่อยู่บริเวณรอบๆโครงการกันด้วยเพื่อจะได้เป็นข้อมูลสำหรับผู้ที่ถูกใจจะซื้ออสังหาริมทรัพย์หรือลงทุนในบริเวณใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง

ข้อมูลโครงการ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง
แนวทางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองตอนลาดพร้าว - สำโรง เป็นโครงการรถไฟฟ้าชนิดรางคนเดียวแบบโมโนเรล มีความยาวตั้งแต่สถานีลาดพร้าว ซึ่งเป็นสถานีแรกสุดไปกระทั่งสถานีสำโรงเป็นระยะทางรวม 30.4 กม. จำนวนสถานีรวมยอด 23 สถานีตลอดทาง ให้บริการอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯฝั่งทิศตะวันออกไปตราบจนกระทั่งบริเวณเขตจังหวัดสมุทรปราการ สร้างความสบายสบายให้กับมวลชนที่อาศัยอยู่ในฝั่งทิศตะวันออกของกรุงเทพฯได้เป็นอย่างดี

อัพ
เดตความเจริญก้าวหน้าของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง
ความรุ่งโรจน์ตอนนี้ของโครงการรถไฟฟ้าสายสีเหลือง เมนส์เดือนพฤษภาคม 2565 ข้อมูลอ้างอิงจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ https://mrta-yellowline.com/wp/
งานโยธา = 93.42%
งานระบบรถไฟฟ้า = 92.29%
ความรุ่งโรจน์โดยรวม = 92.93%

แน่ใจว่าคงมีหลายท่านที่ได้แลเห็นจากข่าวกันไปบ้างแล้วว่ารถไฟฟ้าสายสีเหลืองบางช่วงได้มีการทดลองวิ่งกันจริงๆไปแล้ว เราแน่ใจว่าการก่อสร้างทั้งปวงน่าจะเสร็จในเร็วๆนี้ ซึ่งจะเข้ามาเขยื้อนเศรษฐกิจแล้วหลังจากนั้นก็อำนวยความสะดวกให้กับพลเมืองเป็นจำนวนมากในพื้นที่ได้เป็นอย่างดี

สถานที่ใกล้เคียง จุดที่น่าสนใจ
ด้วยระยะทางกว่า 30 กิโลจากลาดพร้าว ผ่านพระรามเข้ามายังถนนศรีนครินทร์ ไปจวบจนกระทั่งสำโรงที่ถนนสุขุมวิท ทำให้รถไฟฟ้าสายสีเหลือวิ่งผ่านสถานที่สำคัญหลายจุด เราได้สรุปสถานที่ที่เป็นไฮไลท์ที่รถไฟสายนี้วิ่งผ่านเอามาไว้ให้แล้วจ้ะ

ห้างเดอะมอลล์บางกะปิซีคอนสแควร์ศรีนคริน, พาราไดซ์เซนทรัลบางทุ่งนาร่ำรวยญาพาร์ค, JAS URBAN Srinakarin
โรงหมอโรงหมอลาดพร้าวสมิติเวช ศรีนครินทร์โรงหมอไทยเจ้าผู้ครองเมือง
มหาวิทยาลัยมหาวิทยาลัยเกษมบัณฑิตสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่นวิทยาลัยดุสิตจังหวัด
สวนสาธารณะสวนหลวง ราชการ9
สถานที่ราชการสำคัญสำนักงานเขตลาดพร้าวสำนักงานเขตวังทองหลาง
ถนนเส้นสำคัญรัชดาภิเษก ถนนลาดพร้าว ถนนรามคำแหง ถนนศรีนครินทร์ ถนนอารักขา
สถานที่น่าสนใจอื่นๆแฮปปี้แลนด์ตลาดใหม่เงินทองตลาดโชคชัย 4

 



จุดเชื่อมต่อกับรถไฟสายสีอื่น
ลักษณะเด่นหนึ่งของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองเป็นการมีจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายอื่นๆมากถึง จุดเชื่อมต่อ และในอนาคตจะเพิ่มเป็น จุด โดยเหตุนี้หายห่วงเรื่องการเดินทางได้เลยเพราะเหตุว่าไม่ว่าคุณอยากเดินทางไปที่แห่งใดในกรุงเทพฯ คุณสามารถเชื่อมต่อไปยังเป้าหมายได้อย่างสะดวกแน่นอน


จุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ที่สถานีลาดพร้าว (บริเวณแยกรัชดา-ลาดพร้าว)
จุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเทา ที่สถานีลาดพร้าว 71 (บริเวณแยกคบหาสมาคมรัช)
จุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีส้ม ที่สถานีแยกลำข้าวสาลี (บริเวณแยกลำข้าวสาลี)
จุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายสีเขียว ที่สถานีสำโรง (บริเวณแบริ่ง-จังหวัดสมุทรปราการ)
จุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้า Airport Rail Link ที่สถานีหัวหมาก (บริเวณแยกหัวหมาก)
ด้วยจุดเชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าสายอื่นๆที่มีมากถึง จุดเชื่อมต่อรวมถึงจะเพิ่มเป็น ในอนาคต กล่าวได้ว่าเป็นรางรถไฟฟ้าที่สามารถใช้เดินทางไปสู่เขตศูนย์กลางเมืองรวมถึงพื้นที่อื่นๆของกรุงเทพฯได้

จุดแข็งของรถไฟฟ้าสายสีเหลือง
สรุปลักษณะเด่นของของรถไฟฟ้าสายสีเหลืองสำหรับคนที่กำลังถูกใจว่าจะซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายนี้ดีไหม ทดลองดูกันว่ามีลักษณะเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง

1.
เดินทางไปทุกจุดของจังหวัดกรุงเทพมหานครได้อย่างสะดวก เพราะว่าสามารถเชื่อมต่อไปยังรถไฟฟ้าสายอื่นๆรวมทั้งผ่านหนทางเส้นหลักหลายสาย รวมถึงวิ่งผ่านจุดตัดหนทางเส้นสำคัญสามารถเดินทางเข้าสุขุมวิท รัชดา ได้อย่างง่ายดาย

2.
อยู่ใกล้แหล่งสถานที่มีความหมายต่อชีวิต ใกล้ห้าง โรงหมอ สวนสาธารณะ
3.
โครงการที่อยู่อาศัยที่อยู่ในบริเวณรถไฟฟ้าสายสีเหลืองหลายแนวทางยังราคาสูงที่ไม่สูงมากสักเท่าไรนักเมื่อเทียบกับโครงการที่อยู่ใกล้รถไฟฟ้าสายอื่นที่แพงขยับสูงขึ้นไปแล้ว
4.
ตอบปัญหาคนที่กำลังมองหาบ้านด้านหลังใหม่ใกล้รางรถไฟฟ้า เพราะเหตุว่ามีโครงการบ้านให้เลือกเป็นอันมาก
5. 
คุ้มต่อการลงทุนระยะยาว ด้วยรางรถไฟฟ้าขนาดใหญ่ฝั่งทิศตะวันออก บวกกับแนวโน้มการเติบโตของราษฎรที่มาขึ้นอย่างสม่ำเสมอ ที่สบโอกาสเป็นเมืองขยายและก็มีการเติบโตเชิงเศรษฐกิจสูงในอนาคต ทำให้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองตอบสนองในสิ่งที่ต้องการได้ครบทุกข้อ

เสนอแนะโครงการบ้านบริเวณรถไฟฟ้าสายสีเหลือง
สำหรับผู้ที่ถูกใจเลือกมองอสังหาริมทรัพย์ที่อยู่ในบริเวณใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีเหลือง LAND & HOUSES มีแผนในการที่อยู่อาศัยในบริเวณใกล้มาแนะนำ แนวทาง

1. มัณฑ
ท้องนา บางนา วงแหวน
บ้านเดี่ยวใกล้เมกาบางทุ่งข้าว และ รถไฟฟ้าสายสีเหลือง บ้านเดี่ยว บางนา บนทำเลความรู้ความเข้าใจเข้าออกโครงการได้ออก ทาง บางนา-จังหวัดตราด แล้วหลังจากนั้นก็ วงแหวน บ้านสวยฟังก์ชัน ห้องนอน พร้อมห้องนอนด้านล่าง แบบบ้านพร้อมของใหม่ใหม่ AirPlus² เทคโนโลยีกรองผง PM 2.5 ที่ช่วยให้ บ้านหายใจได้ ตกแต่งสวนสวยด้านในภายคุ้นเคยธรรมชาติ เครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับช่วยในด้านสำหรับอำนวยความสะดวกในโครงการ คลับเฮ้าส์ ชั้นดีเลิศไซน์ใหม่สไตล์โมเดิร์น วิวสวนน้ำ มาตรฐานความปลอดภัยระบบ Magnetic ด้านในตัวบ้านทุกด้านหลัง เริ่ม 12 - 30 ล้านบาท

 



2. Villaggio2 
ศรีนครินทร์ บางนา
บ้านเดี่ยวรวมทั้งทาวน์โฮม ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง สถานีศรีด่าน กิโล ในบรรยากาศสแกนดิเนเวีย ทำเลต้นบางนา ใกล้ถนนบางนาจังหวัดตราด กิโลเพียงแต่ 4.8 กิโล เดินทางเข้าออกเมืองสบายกระฉับกระเฉง เชื่อมต่อสู่ทุกจุดมุ่งหมาย อุปกรณ์สำหรับอำนวยความสะดวกบริเวณรองรับการพักอาศัย ห้าง เมกา บางนา เซ็นทรัล พลาซ่า บางนา โรงหมอ ศิครินทร์ , ไทยเจ้าผู้ครองเมือง โรงเรียนนานาชาติคอนคอร์เดียน รวมทั้ง สถานที่เรียนราชอบรมบางแก้ว ราคาเริ่ม 3 - 9 ล้านบาท

 



สำหรับแนวทางรถไฟฟ้าสายสีเหลืองจะเปิดให้บริการทดสอบเดินรถเทียบเท่าจริงภายในต.ค. 2565 รวมถึงเปิดให้บริการเดินรถฟรีขณะ เดือน ระหว่างเดือนมกราคม-มี.ค. 2566 โดยจะเริ่มเปิดให้บริการได้บางช่วงเป็น ตอนสถานีภาวนา-สำโรง ถัดไปเปิดให้บริการเต็มทั้งยังระบบด้านในปี 2566 (ข้อมูลจากเว็บ : thansettakij.com) ถือได้ว่าเป็นหนทางที่ดีของคนที่กำลังมองหาบ้านทำเลใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลืองบวกกับมาตรการไม่มีล็อค LTV กู้ซื้อบ้านได้ 100%

นัดหมายมองกลยุทธ์ ได้ทุกวัน เวลา 09.00 – 17.30 น.
ไต่ถามข้อมูลอื่นๆโทร 1198
ดูกลยุทธ์บ้านเดี่ยว เพิ่มเติม คลิก : https://www.lh.co.th/th/singlehome
มองดูโครงการทาวน์โฮม เพิ่ม คลิก : https://www.lh.co.th/th/townhome

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา