แนะนำบริการเช่ารถบัส พร้อมวิธีเลือกรถบัสเช่าอย่างไรให้เหมาะสมกับการเดินทาง

montree

เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:1
เมื่อ 24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 14.56 น.


 

จะเห็นได้ว่าในปัจจุบันอยู่ในช่วงของการฟื้นทาง เศรษฐกิจและการท่องเที่ยว ทำให้ทางเลือกสำหรับการเดินทางในปัจจุบันมีการแข่งขันกันสูงขึ้น โดยเฉพาะการเดินทางในรูปแบบของรถบัสเช่า หรือการเช่ารถทัวร์ ที่มีหลายบริษัทที่แข่งขันกันทำการตลาดเพื่อรองรับนักท่องเที่ยวและความต้องการในการเดินทางที่เพิ่มมากขึ้น วันนี้ภัสสรชัยทัวร์จึงจะพามาทำความรู้จักกับบริการเช่ารถบัสว่าคืออะไร? เลือกอย่างไรให้คุ้มค่า และทำไมจะต้องเลือกใช้บริการกับภัสสรชัยทัวร์

 

ทำความรู้จักกับบริการรถบัสเช่า

บริการเช่ารถบัสเป็นอีกหนึ่งบริการที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ที่ต้องการเดินทางแบบกลุ่ม ซึ่งบริการเหล่านี้มักจะมีหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นรถบัสเช่าแบบรายวัน รายเดือน รายปี รวมถึงมีหลายขนาดและมีประเภทรถให้เลือกหลากหลายให้สามารถได้ตามความเหมาะสมกับจำนวนของกลุ่มผู้ต้องการเดินทาง ของคุณ โดยการเช่ารถบัสนั้นจะให้บริการพร้อมกับพนักงานขับรถที่มีประสบการณ์ และมีความชำนาญในเส้นทางเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางระยะสั้นหรือระยะยาว ก็จะสามารถส่งผู้โดยสารได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

 

ประโยชน์ของการใช้บริการรถบัสเช่า

การใช้บริการรถบัสเช่านั้นมีประโยชน์มากอย่างที่คุณคาดไม่ถึง เช่น

  1. สามารถให้ผู้โดยสารสามารถพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ ช่วยลดความเหนื่อยล้าในขณะเดินทาง
  2. ทำให้ผู้โดยสารทุกคนถึงที่หมายแบบพร้อมเพรียงกัน ตามเวลาที่กำหนด
  3. ลดปัญหาอุบัติเหตุ และลดปัญหาการจราจรบนท้องถนนจากการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวหลายๆคัน
  4. ไม่ต้องเสี่ยงกับปัญหาเสียเวลาจากการหลงทาง เพราะไม่ชำนาญเส้นทาง
  5. ช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ เช่นค่าทางด่วน ค่าที่จอดรถ และค่าส่วนต่างของการเติมน้ำมันหลายๆคัน
  6. สามารถทำกิจกรรมร่วมกันในระหว่าการเดินทางได้
  7. มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเพื่อลดความตึงเครียดในขณะการเดินทาง

 

 

เลือกใช้บริการรถบัสเช่าอย่างไรให้ประทับใจ

เพื่อไม่ให้เกตความเฟลในการเดินทาง ผู้ใช้บริการควรคำนึงถึง 5 สิ่งสำคัญในการเลือกเช่ารถบัสดังนี้

  1. อันดับแรกคือ ความน่าเชื่อถือของบริษัทเช่ารถบัส โดยผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลจากผู้ที่เคยใช้บริการจริง และดูผลงานที่สร้างชื่อเสียงให้กับบริษัทว่ามีอะไรบ้าง
  2. สภาพและรุ่นของรถ ต้องเป็นรถรุ่นใหม่ไม่เกิน 5 ปี อยู่ในสภาพที่พร้อมใช้งาน มีความภายในสะอาดทั้งภายในและภายนอก บนตัวรถจะต้องไม่กลิ่นอับชื้น หรือคราบเชื้อรา
  3. ต้องมีมาตรการและความปลอดภัยไว้สำหรับลูกค้าทั้งมาตรการจากตัวรถเช่นมีค้านทุบกระจก มีถังดับเพลิง มีประตูทางออกฉุกเฉิน และมาตรเพิ่มเติมอย่าเช่นการทำประกันภัยให้กับผู้โดยสารทุกที่นั่ง
  4. มีความสะดวกสบายในการเดินทาง ภายในห้องโดยสารจะต้องมีมีขนาดกว้างขวาง มีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นFree Wi-Fi เครื่องเสียงคุณภาพ, จอ TV, เบาะหนังสามารถเอนนอนได้, มีที่วางพักเท้า, มีระบบฟอกอากาศ เป็นต้น
  5. ข้อสุดท้ายพนักงานขับรถบัสจะต้องเป็นคนรุ่นใหม่ที่สามารถใช้ระบบ GPS ได้อย่างคล่องแคล่ว มีประสบการณ์ ไม่ต่ำกว่า 5 ปี ใบอนุญาตขับขี่ ประเภทที่ 2,3 และ 4 มีความชำนาญเส้นทาง มีความสุภาพ ขับรถด้วยความใจเย็นและมีนำใจบนท้องถนน

 

แนะนำบริษัทเช่ารถบัสจากภัสสรชัยทัวร์

ภัสสรชัยทัวร์มีรถบัสเช่าให้บริการที่หลากหลาย ทั้งขนาดของตัวรถ จำนวนที่นั่งผู้โดยสาร และประเภทของรถบัส ซึ่งในความหลากหลายนี้จะช่วยทำให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกได้ตรงตาม concept มากที่สุด อาทิเช่น

  1. บริการรถสองแถวติดแอร์ สำหรับรับส่งพนักงาน ที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง นั่งสบาย สามารถนั่งได้ทั้งหมด 12 ท่าน และยืนได้ 2 ท่าน มาพร้อมกับ Apple TV, Free Wi-Fi, และช่องชาร์จมือถือ บริการบนรถ ที่จะทำให้พนักงานลืมสองแถวแบบธรรมดาทั่วไปได้เลย
  2. มินิบัสเช่า ขนาด 24 ที่นั่ง The New Plan S รถบัสขนาดที่จะช่วยตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่เป็นกลุ่มเล็กไม่เกิน 24 คน มีความหระทักรัดเหมาะสำหรับทุกการเดินทาง ภายในห้องโดยสารกว้างโปร่ง โล่งสบาย เบาะที่นั่งปรับเอนนอนได้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่คุณจะต้องร้องว้าว! เช่นช่องชาร์จมือถือทุกที่นั่ง, ระบบวิทยุ Android, Free Wi-Fi, ระบบ GPS ที่สามารถเช็คตำแหน่งของตัวรถได้แบบเรียวไทม์ และระบบฆ่าเชื้อด้วยระบบไฟ UV ภายในห้องโดยสาร
  3. รถบัสเช่า 45 ที่นั่ง ( Galaxy Patsornchai S ) รถโดยสารชั้นเดียว ขนาด 43 ที่นั่ง จากแบรนด์ Mercedes-Benz ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสมรรถนะความปลอดภัยที่เยี่ยมยอด ภายนอกมีลักษณะสีขาวทั้งคัน สามารถติดมีเดียของผู้ใช้บริการได้ง่าย ภายในมีความหรูหราด้วยการตกแต่ง Ambient Light และมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ครบครัน เช่น Free Wi-Fi, ช่อง USB แบบ Fast Charging, เบาะที่นั่งที่เบาะนั่งที่รองรับสรีระร่างกาย และไฟสำหรับอ่านหนังสือในทุกที่นั่ง
  4. เช่ารถทัวร์ 37 ที่นั่ง White Pearl NG เป็นรถบัสเช่ารักษ์โลก ที่มีขนาดพอดีไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป ขับเคลื่อนด้วยก๊าซธรรมชาติ ทำให้ปล่อยมลพิษสู่อากาศน้อยมากที่สุด มากพร้อมกับภายในกว้างขวางเช่นเคย แต่แฝงไปด้วยความเรียบหรู ภายในห้องโดยสารโทนสีอบอุ่น เบาะที่นั่งประเอาได้หลายระดับ กระจกข้างแบบใสสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ได้กว้าง มีสิ่งอำนวยความสะดวกแบบจัดเต็ม เช่น Car Seat สำหรับเด็กเล็ก, ช่องชาร์จมือถือ แบบ Fast Charging, High Speed Free Wi-Fi, วิทยุระบบ Android และเครื่องเสียง Pioneer 

ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ตัวอย่างของรถบัสเช่าจากภัสสรชัยทัวร์ ซึ่งจริงๆแล้วยังมีรถให้บริการให้เลือกอีกหลายขนาด หลายประเภท ที่พร้อมให้บริการในราคาย่อมเยาว์

 

 

 การเตรียมตัวก่อนใช้บริการรถบัสเช่า

  1. เตรียมเอกสารสำหรับการเช่ารถบัส เช่น บัตรประชาชน หรือบัตรเครดิต เพื่อความสะดวกในการเช่ารถ
  2. ตรวจสอบขนาดจำนวนที่นั่งของรถที่ต้องการ เพื่อให้มั่นใจว่ามีพื้นที่เพียงพอสำหรับผู้โดยสาร
  3. ตรวจสอบสภาพรถและสิ่งอำนวยความสะดวกบนรถบัสเช่าที่ต้องการ เช่น โทรทัศน์, ห้องน้ำ, ระบบWi-Fi , เครื่องเสียง เป็นต้น
  4. ตรวจสอบเงื่อนไขการเช่ารถบัส เช่น ระยะเวลาการเช่ารถ, พนักงานขับรถ, ค่าล่วงเวลา เป็นต้น
  5. ตรวจสอบราคาของการเช่ารถ เปรียบเทียบความเหมาะสม เพื่อให้มั่นใจว่าคุณได้รับราคาที่คุ้มค่า
  6. ตรวจสอบการจองเพื่อความแน่ใจว่าวันที่และเวลาที่คุณต้องการเช่ารถบัสว่าถูกตั้ง และมีการยืนยันการจองเรียบร้อย

 

ทำไมต้องเลือกบริษัทภัสสรชัยทัวร์ แอนด์ทรานสปอร์ต

ภัสสรชัยทัวร์เป็นหนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการเช่ารถบัสที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 27 ปี ทำให้เรามีระบบการจัดการที่มีคุณภาพ สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆได้เป็นอย่างดี ทีมงานมีความเป็นมืออาชีพสูง ภายใต้การบริหารงานระบบ ISO 9001 : 2015 และ ISO 39001 : 2012 เพื่อเพิ่มศักยภาพส่งเสริมการให้บริการขนส่งที่มีคุณภาพ และมีประสิทธิภาพอย่างยั่งยืน

นอกจากนี้รถทุกคันที่ให้บริการยังเป็นรถบัสโดยสารมาตรฐานสูงสุด นำเข้าจากยุโรปอย่างมียี่ห้อ MAN, Scania และ Mercedes Benz ที่ขึ้นชื่อในเรื่องความปลอดภัยสูงสุดและมีสมรรถนะดีเยี่ยมตามมาตรฐานโลก อีกทั้งเรายังมีผู้เชี่ยวชาญตรวจเช็คสภาพรถทุกครั้งก่อนการให้บริการ เพราะเราตระหนักถึงความปลอดภัยของลูกค้าเป็นเรื่องสำคัญ (Your Safety is Our Priority) เราจึงมีมาตรการรับมือทุกด้านเพื่อให้การเกิดความผิดพลาดในการเดินทางของท่านเป็นศูนย์

 

สรุป

เพราะในปัจจุบันมี บริษัทผู้ให้บริการเช่ารถบัสจำนวนมาก ทั้งบริษัทที่มีประสบการณ์เปิดถูกต้องตามกฎหมาย และบริษัทผู้ให้บริการที่ผิดกฎหมาย จึงทำให้ผู้ใช้บริการจะต้องพิจารณาอย่างละเอียดรอบครอบ เพื่อให้ได้รับบริการที่ดี ถึงจุดหมายปลายทางปลอดภัย ซึ่งภัสสรชัยทัวร์ของเราเป็นผู้ทำการให้บริการที่มีผลงานโดดเด่นมากมายที่สร้างความประทับให้ให้กับผู้ใช้บริการ

 

หากสนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.เช่ารถบัส.com/

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย montree เมื่อ24 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 14.59 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา