แจกลิสต์ 5 ที่มาร์คหน้าวัตสันตัวฮิตที่ใครๆ ก็ชอบ

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 01.00 น.

การมาร์คหน้าทุกคืน เป็นอีกหนึ่งเคล็ดลับผิวดีที่หลายๆ คนน่าจะเคยได้ยิน เพราะจะช่วยผลักสารบำรุงสู่ผิวได้อย่างเข้มข้นและล้ำลึกยิ่งกว่าการทาสกินแคร์ทั่วไป ดังนั้นเราจึงควรหาเวลามามาร์คหน้าบำรุงผิวกันอย่างน้อยอาทิตย์ละ 1-2 ครั้ง วันนี้เรามา 5 ที่มาร์คหน้า วัตสันยอดนิยมมาแนะนำกัน

 

 

  • โรจูคิส เพอร์เฟค พอร์เลส 5 เอ็กซ์ อินเทนซีฟ มาส์ก

 

แผ่นมาร์คหน้าจาก rojukiss สูตรที่มีประสิทธิภาพสูงพัฒนาขึ้นโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากเกาหลี อุดมไปด้วยสารสกัดบำรุงผิวที่เทียบเท่ากับเซรั่มบำรุงถึง 5 ขวด อาทิ สารสกัดจากวิลโลบาร์ค วิชฮาเซล และเชสนัทเชล ตรงเข้าบำรุงและปรนนิบัติผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ปรับสภาพสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ลดเลือนกระ ฝ้า และจุดด่างดำให้จางลง พร้อมกระชับรูขุมขนให้ผิวเรียบเนียน

 

 

  • เซนกะ เพอร์เฟ็ค อควา ไวท์ มาส์ก ซูททิ้ง ไวท์

 

เซนกะถือเป็นแบรนด์ที่หลายๆ คนน่าจะคุ้นหูกับวิปโฟม แต่ตัวผลิตภัณฑ์ ที่มาร์คหน้าก็น่าสนใจไม่น้อยเลย เพราะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวโดยเฉพาะ ช่วยให้ผิวที่แห้งกร้านขาดน้ำกลับมาชุ่มชื้นขึ้น เพราะมีแนชเชอรัล ซิลค์ เอสเซ้นส์ และดับเบิ้ล ไฮยาลูรอนิค แอซิด ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น กักเก็บและลดการสูญเสียน้ำใต้ชั้นผิวได้ยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เพียงเท่านั้นยังมี M-TRANEXAMIC ACID ที่มีประสิทธิภาพช่วยลดการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ช่วยลดเลือนความหมองคล้ำและกระ ฝ้า จุดด่างดำให้จางลง

 

 

  • บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก ไบร์ทเทนนิ่ง

 

ตัวเด็ดตัวดังอย่าง แผ่นมาร์คหน้าแบรนด์ banobagi สูตรไบร์ทเทนนิ่งเพื่อผิวกระจ่างใส อุดมไปด้วยสารอาหารผิวกว่า 15 ชนิด เช่น สารสกัดเยลโล่บลอสซั่มจากเกาะเจจู กลูต้าไธโอน ซีบัคธอร์น ไฮยาลูรอเนท อะดิโนซีน และคาร์นิทีน มาในรูปแบบเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินบำรุงผิวนานาชนิดในไลโปโซมปริมาณสูงถึง 59,000 ppm ช่วยผลักสารบำรุงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึกและต่อเนื่อง ช่วยลดเลือนกระ ฝ้า จุดด่างดำ และความหมองคล้ำให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ

 

 

  • แคปซูล มาส์ก วิท วิตามิน เอ

 

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยีแบบแคปซูลที่ค่อย ๆ ปลดปล่อยสารบำรุงเข้าสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก อุดมไปด้วยวิตามินเอที่ช่วย ผลัดเซลล์ผิวหน้า พร้อมบำรุงผิวให้ยกกระชับ ให้ผิวเต่งตึ่งชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ที่สำคัญแผ่นมาร์คเป็นเทคโนโลยี MICROINJECT MASK เป็นเส้นใยที่มีความยืดหยุ่นและอ่อนโยน จึงแนบสนิทกับผิวหน้าพร้อมควบคุมการปล่อยสารอาหารเข้าสู่ผิวช้า ๆ โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว

 

 

  • เรียล แบริเออร์ บีเอชเอ แอคเน่ มาสก์

 

สุดท้ายกับสกินแคร์ที่สายดูแลผิวน่าจะคุ้นหู ผลิตภัณฑ์มาร์คหน้าแบรนด์ real barrier สูตรนี้เป็นมาร์คสูตรป้องกันสิว มีสารสกัดจากทีทรีช่วยลดการอักเสบของสิว พร้อมควบคุมความมันส่วนเกินด้วยการเติมเต็มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว และยังช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว นอกจากนั้นยังมีบีเอชเอช่วยผลัดเซลล์ผิว ทำให้หัวสิวอุดตันหลุดลอก พร้อมลดเลือนจุดด่างดำและรอยแดงรอยดำจากสิวให้จางลง

 

ทั้ง 5 มาร์คนี้ใครอยากลองตัวไหนก็สามารถไปช้อปกันที่ watson online ที่มาพร้อมกับ โปรวัตสัน และอาจจะลองสครับผิวเพื่อเตรียมผิวให้พร้อมกับการบำรุง เช็คดูโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมายเพียงเข้าไปช้อปกันได้ที่ https://www.watsons.co.th/ เลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา