แนะนำบริการ REJURAN (รีจูรัน) ตัวช่วยให้ผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี

wipadee_diary

เริ่มเข้าขีดเขียน (28)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:26
เมื่อ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2566 11.08 น.

การมีผิวหน้าใส ผิวสวยฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี คงเป็นผิวในฝันของใครหลายๆคนเลย แต่วันนี้ฉันมีความลับมาบอกจ้ะทุกคน ว่าผิวฉ่ำวาวราวดื่มน้ำวันละถังแบบพี่สาวเกาหลี เราก็มีได้จ้า เพราะน้อง REJURAN หรือ รีจูรัน ตัวช่วยผิวสวยที่กำลังเป็นเทรนด์สุดฮิตในปัจจุบัน เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะเข้ามาช่วยกู้ผิวของเรา ให้สวย ใส ฉ่ำวาว มีผิวเงาราวกับสาวเกาหลีเลยจ้า วันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จักกับน้องรีจูรันตัวช่วยผิวฉ่ำวาวกันมากขึ้นกันนะจ้า

 

REJURAN หรือ รีจูรันคืออะไร

การฉีดรีจูรัน สามารถอธิบายได้ง่ายๆเลยว่ารีจูรันนั้นเป็นหนึ่งในยี่ห้อของเมโสหน้าใสนั่นเองจ้า เพราะเป็นการฉีดผิวที่มีหลักการเดียวกับเมโสหน้าใสที่ใครหลายๆคนคุ้นเคยกันอยู่แล้ว สำหรับรีจูรันได้รับความนิยมอย่างมากในประเทศเกาหลี และเพิ่งผ่านการรับรองความปลอดภัยจากกรมอาการและยา หรือ อย. จากประเทศไทยด้วย มั่นใจได้เลยจ้าว่าเป็นตัวช่วยกู้ผิวใสที่ปลอดภัยแน่นอน

รีจูรันมีสารสกัดจาก Polyneucleotide (PN) ที่มีความเข้มขน 2% มาจาก DNA ปลาแซลมอน ซึ่งเรียกได้ว่าใกล้เคียงกับ DNAของมนุษย์มากที่สุดอีกด้วย ดังนั้นน้องรีจูรันสามารถเข้ากันได้ดีกับร่างกายของเรา ไม่รบกวนระบบภูมิคุ้มกันแน่นอนจ้า และรีจูรันจะทำหน้าที่กระตุ้นให้เกิดเซลล์ผิวใหม่ เป็นการซ่อมแซมผิวแบบลึกไปถึงระดับเซลล์กันเลย อีกทั้งยังมีประโยชน์หลากหลายต่อผิวหนังอีกด้วย จึงทำให้เมื่อมีการฉีดรีจูรันเข้าไปในร่างกาย จะช่วยฟื้นฟูผิวหน้าของเราได้ดีจนผิวหน้าของเราดูสุขภาพดี เริ่มมีออร่าและความฉ่ำวาวแบบพี่สาวชาวเกาหลีเลยจ้า

 

ประโยชน์ของรีจูรัน

แม้ว่าประโยชน์ของรีจูรันที่เห็นได้ชัดเจนเลยก็คือการช่วยให้หน้าของเราฉ่ำวาว เป็นผิวกระจก แต่ประโยชน์ของน้องเขาไม่หมดแค่นี้นะจ้ะ น้องรีจูรันเขามีประโยชน์หลากหลายมาก ซึ่งรวบรวมได้ทั้งหมดดังนี้จ้า

- ช่วยให้ผิวฟู ฉ่ำวาว ผิวเป็น glass skin แบบสาวเกาหลี
- ช่วยคุมความมันและความชุ่มชื้นบนผิวให้มีความสมดุลมากยิ่งขึ้น
- ช่วยให้ผิวยกกระชับและช่วยลดเรือนริ้วรอยต่างๆบนผิวได้ดี
- ช่วยเข้าไปซ่อมแซมผิวอย่างล้ำลึกจากภายใน กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินที่เสื่อมจากอายุที่มากขึ้น
- ช่วยลดขนาดของหลุมสิว และรักษาให้หลุมสิวดูตื้นขึ้นอีกด้วย
- ช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน ตัวการสำคัญที่ก่อให้เกิดปัญหาฝ้า กระ จุดด่างดำ และช่วยให้ผิวดูใสขึ้น
- ช่วยเสร้มสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ผิว จนทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น

 

ใครบ้างที่เหมาะกับการฉีดรีจูรัน

ใครๆก็อยากมีผิวหน้าใส ดูฉ่ำวาวสุขภาพดี ดังนั้นการฉีดรีจูรันถึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่เหมาะกับทุกเพศ ทุกวัยเลยก็ว่าได้จ้า แต่ผู้ที่มีปัญหาเหล่านี้บนใบหน้า เรียกได้ว่าเหมาะกับการฉีดรีจูรันที่สุด มีดังนี้

- ผู้ที่ต้องการกระชับผิว ลดเรือนริ้วรอย และต้องการมีผิวหน้าที่เต่งตึง เด้งสู้มือมากยิ่งขึ้น
- ผู้ที่ต้องการมีผิวสุขภาพดี กระจ่างใส ฉ่ำวาวแบบพี่สาวเกาหลี
- ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูผิวอย่างเร่งด่วน เพราะผิวโดนแดดจนเลื่อมโทรมเหลือเกินนั่นเอง
- ผู้ที่ต้องการให้ผิวเรียบเนียน กระชับรูขุมขน หรือต้องการให้หลุมสิวตื้นขึ้น
- ผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย และต้องการให้มีเกราะปกป้องผิว ทำให้ผิวแข็งแรงมากยิ่งขึ้น
- ผู้ที่ต้องการตัวช่วยใหม่ๆที่ทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ โดยไม่ต้องพึ่งมีดหม้อศัลยกรรม

 

รีจูรันไม่เหมาะกับใครบ้าง

อย่างที่บอกไปเลยจ้าว่าใครๆก็ต้องการมีผิวสุขภาพดี อิ่มน้ำ ฉ่ำวาว แม้ว่ารีจูรันจะเหมาะกับทุกคน ทุกวัย แต่ก็มีบางกลุ่มเล็กๆที่ไม่เหมาะกับการทำรีจูรันอยู่บ้าง ดังนี้

- กลุ่มคนที่มีประวัติแพ้ปลาแซลม่อน หรืออาหารทะเล เพราะรีจูรันมีสารสกัดจากปลาแซลม่อนนั่นเองจ้า
- สตรีที่กำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร
- ผู้ป่วยโรคภูมิแพ้ โรคภูมิแพ้ตัวเอง โรคเยื่อบุโพรงหัวใจอักเสบ
- หากใครที่มีบาดแผลบนใบหน้า ต้องรอจนกว่าจะรักษาบาดแผลให้หายดีก่อนถึงจะฉีดรีจูรันได้
- ผู้ที่มีความจำเป็นต้องแต่งหน้าหรือใช้ใบหน้าทุกวัน เพราะการฉีดรีจูรัน อาจจะมีอาการเป็นตุ่มหลังฉีดได้นั่นเอง
- กลุ่มคนที่มีปัญหาเลือดหยุดไหลยาก ควรปรึกษาแพทย์ก่อนฉีดด้วยนะคะ

แต่อย่างไรก็ตามเพื่อความปลอดภัย และผิวหน้าฉ่ำวาว ควรจะต้องปรึกษาแพทย์ก่อนฉีดทุกครั้งนะคะ เพื่อให้ชัวร์ว่าเราฉีดได้ไม่มีปัญหาตามมาทีหลัง และเพื่อผิวฉ่ำวาวของเรานั่นเองจ้า

 

ฉีดรีจูรันอันตรายไหม?

หลายๆคนอาจจะกังวลว่าการฉีดรีจูรันอันตรายไหม ปลอดภัยหรือเปล่า เพราะเรียกได้ว่าเป็นเทรนด์นวัตกรรมความงามที่ใหม่มากๆในประเทศไทย แต่ต้องบอกเลยค่ะว่า ปลอดภัยแน่นอนจ้าสาว เพราะน้องรีจูรันเขาได้รับรองมาตรฐานจาก อย. ไทยเรียบร้อย ผลิตโดยประเทศเกาหลี และมีการจดทะเบียนนำเข้าอย่างถูกต้องโดยบริษัทรีเอจไลน์ จำกัด และจำหน่ายโดยบริษัท เอสดับบลิว เฮลธ์แคร์ จำกัดจ้า ดังนั้นมั่นใจได้เลยจ้าว่าหน้าฉ่ำวาวแบบปลอดภัยแน่นอน

 

ตำแหน่งยอดนิยมในการฉีดรีจูรัน

รีจูรันตัวช่วยหน้าฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี นอกจากจะเพิ่มความฉ่ำวาว ยังช่วยลดริ้งรอยได้อีกด้วย จึงทำให้สามารถฉีดได้หลายจุดในร่างกายเลยจ้า แต่จุดยอดนิยมเลยก็คือ ใบหน้าและลำคอนั่นเอง

1. ใบหน้า
ใบหน้าถือว่าเป็นจุดที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการฉีดรีจูรันรองเลยก็ว่าได้ค่ะ และยังแยกส่วนต่างๆบนใบหน้าอีกด้วยนะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

- บริเวณหน้าผาก บริเวณส่วนนี้จะนิยมฉีดรีจูรันเพื่อยกกระชับร่องบริเวณหน้าผากเพื่อให้หน้าดูอ่่อนเยาว์ พร้อมทั้งยังเพิ่มความชุ่นชื้นให้แก่ผิวหน้าอีกด้วย
- รอบดวงตา เพราะบริเวณรอบดวงตามักจะมีร่องลึกนั่นเองจ้า ซึ่งพวกร่องลึกเหล่านี้จะทำให้เราดูแก่กว่าวัย ดังนั้นการฉีดรีจูรันบริเวณนี้จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ร่องลึกดูตื้นขึ้น และผิวหน้าดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย
- แก้มและร่องแก้ม เรียกได้ว่าเป็นบริเวณที่มีปัญหาผิวมากที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะมักจะเป็นจุดที่เกิดรูขุมขนกว้าง สิว ฝ้า กระ และร่องลึกบริเวณร่องแก้มอีกด้วย แต่ไม่ต้องกังวลไปจ้ะ เพราะการฉีดรีจูรันบริเวณนี้สามารถช่วยแก้ปัญหาเหล่านั้นได้ดีเลย
- รอบริมฝีปาก บริเวณนี้มักมีริ้วรอย ผิวแห้ง ผิวเหี่ยวย่น ดังนั้นการฉีดรีจูรันบริเวณนี้จะสามารถช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้ อีกทั้งยังช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีกด้วย ทำให้ผิวบริเวณนี้กลับมาปังยิ่งกว่าเดิมนั่นเอง

2. ลำคอ

เคยได้ยินไหมคะว่า ลงแป้งที่หน้า ให้ลงที่คอด้วย การฉีดรีจูรันก็เหมือนกันจ้า แม้ว่าใบหน้าจะได้รับความนิยม แต่คนปังเขาต้องฉีดที่คอด้วยจ้า เพราะการฉีดรีจูรันที่ยริเวณลำคอสามารถช่วยลดเลือนริ้วรอย ความหย่อนคล้อยได้ดี อีกทั้งยังช่วยเรื่องผิวแห้งกร้านได้อีกด้วย ดังนั้นหน้าเต่งตึงแล้ว คอเราก็ต้องตึงด้วยนะจ้ะทุกคน

 

รีจูรันฉีดกี่ครั้งถึงจะเห็นผล

สำหรับการฉีดรีจูรัน เรียกได้ว่าเป็ฯการฉีดกระตุ้นผิว ดังนั้นจึงควรฉีด 3 ครั้งขึ้นไปจึงจะสามารถเห็นผลลัพธ์การเปลี่ยนแปลงได้แบบปัง ซึ่งจะเริ่มเห็นผลลัพธฺ์หลังฉีดได้ชัดเจนประมาณ 4 สัปดาห์จ้า และในช่วงแรกควรเว้นระยะห่างในการฉีด 2-3 สัปดาห์ หลังจากนั้นสามารถเว้นเป็น 3-6 เดือนต่อการฉีด 1 ครั้งเพื่อเป็นการรักษาผลลัพธ์ความเริ่ด ความฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลีให้อยู่กับเราได้นานยิ่งขึ้นนั่นเอง

 

รีจูรันต้องฉีดกี่ cc ถึงจะเห็นผล

ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่ารีจูรัน 1 กล่อง จะมี 2 หลอด โดย 1 หลอดจะมี 2 cc ดังนั้น 1 กล่องจะมี 4 cc จ้า ซึ่งโดยทั้วไปการฉีดรีจูรันจะอยู่ที่ 2-4 cc แต่สำหรับคนปัง ที่ต้องการบำรุงผิวแบบขั้นสุดสามรถฉีดได้ครั้งละ 4 cc เลย ซึ่งแพทย์จะเป็นคนประเมินให้ตามความต้องการของเราว่าควรฉีดกี่ccดี เราก็บอกแพทย์ไปเลยค่ะว่าต้องการความปังขั้นไหน

 

ผลลัพธ์หลังฉีดรีจูรันอยู่ได้นานไหม

ผลลัพธ์หลังฉีดรีจูรันสามารถอยู่ได้นานถึงประมาณ 6-12 เดือนเลยจ้า แต่เป็นผลลัพธ์หลังจากเราเข้ารับบริการอย่างสม่ำเสมอตามคำแนะนำของแพทย์ ซึ่งจะอยู่ที่ขั้นต่ำ 4-5 ครั้งขึ้นไปนั่นเอง อีกทั้งหลังฉีดเราจะไม่บำรุงไม่ดูแลผิวเลยก็ไม่ได้นะ ต้องบำรุงดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอเพื่อช่วยให้ผลลัพธ์ผิวฉ่ำวาวอยู่กับเราไปได้ยาวนานนั่นเองจ้า

 

ฉีดรีจูรันเจ็บไหม

ก่อนฉีดรีจูรันจะมีการทายาชาให้ก่อนเสมอ ทำให้ระหว่างฉีดเราแทบจะไม่รู็สึกเจ็บเลยค่ะ แต่ก็คนก็รีวิวว่ามีความรู้สึกเจ็บจี๊ดเพียงเล็กน้อย ซึ่งการเจ็บจี๊ดอาจจะเกิดขึ้นมาได้จากแพทย์เข้าไปฉีดย้ำตัวยาในจุดที่มีปัญหามากนั่นเองจ้า เป็ฯการเจ็บจี๊ดๆเพื่อลดปัญหา เราทนได้แน่นอน

 

เป็นอย่างไรกันบ้างจ้าทุกคน สำหรับรัจูรีนตัวช่วยผิวฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี แม้ว่ารีจูรันดูเหมือนว่าจะเป็นเทรนด์นวัตกรรมควางามใหม่ที่เพิ่งได้รับความนิยม แต่ก็อัดเต็มไปด้วยคุณภาพ และคุณสมบัติที่จะมากอบกู้ผิวของเราให้ดูสุขภาพดี ฉ่ำวาว ราวกับดื่มน้ำวันละถังอยู่ตลอดเวลา หวังว่าข้อมูลที่เรานำมาแบ่งปันกันวันนี้จะมีประโยชน์สำหรับทุกคนที่อยากมีผิวหน้าฉ่ำวาวกันนะคะ

 

ขอบคุณแหล่งข้อมูลและสาระดีๆจาก

https://www.gangnamconsult.com/rejuran/

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา