แก้รักแร้ดำให้ขาวกระจ่างใสเรียบเนียน ด้วยนวัตกรรมเลเซอร์รักแร้ขาว

wipadee_diary

เริ่มเข้าขีดเขียน (28)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:26
เมื่อ 23 เมษายน พ.ศ. 2566 14.13 น.

รักแร้ดำ ปัญหาใหญ่ที่ทำให้ผู้หญิงหมดความมั่นใจหรือเสียเซลล์อย่างแรง และยังทำให้ไม่กล้าใส่เสื้อผ้าแขนสั้นต่างๆ และอาจเกิด โรคผิวหนังช้าง (Acanthosis Nigricans) ดังนั้นด้วยนวัตกรรมเลเซอร์รักแร้ขาวการแก้ไขปัญหารักแร้ดำทำได้โดยการจัดการที่ต้นเหตุ รวมถึงการดูแลผิวอย่างเหมาะสม เพื่อช่วยฟื้นฟูผิวใต้วงแขนให้กลับมากระจ่างใสอีกครั้ง บทความนี้จึงรวบรวมวิธีแก้รักแร้ดําฉบับเร่งด่วนสูตรธรรมชาติ พร้อมแนวทางในการรักษารักแร้ดำด้วยเทคนิคทางการแพทย์ ปลอดภัยและเห็นผลได้จริง

สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหารักแร้ดำ?

ปัญหารักแร้ดำ สามารถเกิดขึ้นจากสารเคมีในผลิตภัณฑ์ใต้วงแขนที่เราใช้อยู่เป็นประจำได้ ไม่ว่าจะเป็น โรลออน หรือสเปรย์ระงับกลิ่นกาย เนื่องจากผิวบริเวณรักแร้มีความบอบบาง อีกทั้งบางคนอาจจะแพ้แอลกอฮอล์ น้ำหอมที่อยู่ในผลิตภัณฑ์เหล่านี้ เมื่อใช้ไปสักพักจะเกิดอาการระคายเคือง จนกลายเป็นปัญหาผิวคล้ำเสีย และรอยดำชัดมากขึ้นเรื่อยๆ

อ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความ https://www.gangnamconsult.com/dark-armpit/

แก้ปัญหารักแร้ดำอย่างไรดี?

โยเกิร์ตผสมน้ำผึ้ง โยเกิร์ตเต็มไปด้วยสารอาหารที่เป็นประโยชน์ เมื่อนำมาผสมกับน้ำผึ้งช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่สะสมอยู่บนรักแร้โดยเริ่มจากผสมโยเกิร์ตเข้ากับน้ำผึ้ง นำมาทาที่รักแร้ปล่อยให้แห้งแล้วล้างออกด้วยน้ำเย็น นอกจากรักแร้จะขาวนุ่มเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

ว่านหางจระเข้ อุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุ ช่วยป้องกันการอักเสบของผิว อีกทั้งยังมีสารเคมี Aloesin ช่วยยับยั้งการทำงานของเอนไซม์ไทโรซิเนส ซึ่งเป็นเอมไซม์ที่สำคัญเกี่ยวข้องกับกระบวนการสังเคราะห์เม็ดสีเมลานิน โดยเริ่มจากนำว่านหางจระเข้มารีดเอาส่วนวุ้นที่อยู่ด้านในออก จากนั้นใช้วุ้นว่านหางจระเข้มาถูใต้วงแขนเป็นเวลา 15-20 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ช่วยแก้ปัญหารักแร้ดำ ให้ผิวเรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

มะนาวผสมเบกกิ้งโซดา กรด AHA ทีอยู่ในมะนาว มีสรรพคุณในการเร่งผลัดเซลล์ผิวเก่าให้หลุดออกไป ส่วนเบกกิ้งโซดานั้นสีคุณสมบัติช่วยให้รูขุมขนนั้นสะอาดขึ้น และลดการอุดตันในรูขุมขน ดังนั้นการนำน้ำมะนาวมาผสมกับเบกกิ้งโซดา แล้วคนส่วนผสมให้เข้ากันนำมาถูที่รักแร้เป็นเบาๆแล้วพอกทิ้งไว้อย่างน้อย 5 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ช่วยลดปัญหาความหมองคล้ำของผิวได้ดี

เลเซอร์ Long Pules nd Yag มีประสิทธิภาพสูงในการแก้ไขปัญหาความผิดปกติของเม็ดสีที่ผิว เป็นเทคโนโลยีการยิงเลเซอร์แบบใหม่ที่ไม่เกิดแผลหลังการรักษา เห็นผลชัดเจนภายหลังการรักษาเพียงครั้งแรก ในคลิกนิยมให้ในการักษารักแร้ดำ ก้นดำ ขาหนีบดำ และมีประสิทธิภาพในการลบรอยสักได้อีกด้วย



เลเซอร์รักแร้ขาว คืออะไร?

การทำเลเซอร์รักแร้ขาว คือการใช้พลังงานจากเครื่องเลเซอร์ยิงลงไปปรับสีผิว ด้วยนวัตกรรมเครื่องยิงพลังงานเลเซอร์ที่มีจุดมุ่งหมายคือ เม็ดสี Melanin ที่อยู่บนผิว เพื่อให้เม็ดสีแตกละเอียด และถูกกำจัดออกไปได้โดยง่าย เพื่อปรับสภาพสีผิวใต้วงแขนกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

เลเซอร์รักแร้ขาวเหมาะกับใครบ้าง?

- ผู้ที่ต้องการปรับความสว่างของผิวรักแร้ตั้งแต่เซลล์ผิวภายใน
- ผู้ที่อยากได้ความรวดเร็วในผลลัพธ์ของการปรับสีผิวรักแร้
- ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับผิวรักแร้หลายด้าน นอกเหนือจากความหมองคล้ำ เช่น มีรอยแผลเป็น รอยสัก รอยแดงจากสิว ก็สามารถทำได้
- ผู้ที่ต้องการกระชับรูขุมขนให้เล็กลง เป็นการช่วยลดผิวหนังไก่ให้หายไป
-ผู้ที่ต้องการมีผิวใต้วงแขนที่ขาวใสอยู่เสมอ

ต้องทำเลเซอร์รักแร้ขาวกี่ครั้งถึงเห็นผล?

โดยปกติแล้วการรักษาปัญหารักแรดำด้วยเลเซอร์ให้ได้ผลต้องทำต่อเนื่องอย่างน้อย 3-5 ครั้ง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับชนิดของเลเซอร์แต่ละแบบด้วยเพราะเลเซอร์ทุกชนิดไม่ได้ใช้ได้กับทุกสภาพผิว เช่น คนที่มีผิวคล้ำและคนที่มีผิวขาว ก็ใช้จำนวนครั้งในการรักษาไม่เท่ากัน

เครื่องเลเซอร์รักแร้ขาวมีอะไรบ้าง?

IPL แสงที่มีช่วงคลื่นแสงกว้าง ความยาวคลื่นเริ่มตั้งแต่ 420 นาโนเมตร ถึง 1,200 นาโนเมตร จึงรักษาปัญหาผิวหน้าได้ครอบคลุมภายในครั้งเดียว เพราะปัญหาผิว อาทิ รักแร้ ริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยแดงต่าง ๆ แต่ไม่สามารถทำได้บ่อยครั้งเพราะอาจทำให้ผิวเกิดรอยไหม้ขึ้นได้ง่าย

Pico Laser Pico Laser เป็นเครื่องเลเซอร์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า Picosecond เป็นความเร็วของพลังงานเลเซอร์ที่ยิงลงไปใต้ผิวหนังด้วยความเร็วสูงสุดในระดับ 1 ต่อ ล้านล้านวินาทีต่อครั้ง มีความจำเพาะสูงทั้งที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ เช่น ฝ้า กระ รักแร้ หรือ จากสีสังเคราะห์ เช่น รอยสักแบบสีต่างๆระหว่างหัตถการอาจรู้สึกเจ็บมากกว่าปกติ และอาจทำให้ผิวมีรอยแดงขึ้นได้

Long Pulse Nd Yag หรือมีอีกชื่อเรียกหนึ่งว่า Gentle Yag เป็นพลังงานเลเซอร์ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยมีความยาวคลื่นถึง 1,064 นาโนเมตร ซึ่งสามารถลงไปกำจัดขนใต้ผิวหนังได้ลึกถึง 5-7 มิลลิเมตร มีผลต่อเม็ดสีที่ผิดปกติเท่านั้น ดังนั้นจึงไม่มีผลข้างเคียงกับผิวหนังปกติ ช่วยทำลายความผิดปกติได้ถึงระดับเซลล์ จึงสามารถช่วยคืนสภาพผิวใต้วงแขนให้กระจ่างใส เรียบเนียน กระชับรูขุมขนได้เป็นอย่างดี มีความปลอดภัยต่อผิวหนังและไม่มีผลข้างเคียงต่อผิว



เลเซอร์รักแร้ขาวแก้ปัญหารักแร้ดำได้จริงไหม?

การทำเลเซอร์สามารถช่วยกำจัดเม็ดสีเมลานินให้น้อยลงได้ในแค่ละครั้ง จะสามารถช่วยยับยั้งเม็ดสี และช่วยให้ผิวค่อยๆเริ่มกระจ่างใสขึ้นได้จริง หากมีการทำอย่างต่อเนื่องนอกจากรักแร้จะขาวขึ้นแล้ว ยังสามารถกำจัดเส้นขนให้หายไปได้อย่างถาวรในช่วง 1-2 ปีอีกด้วย

เลเซอร์รักแร้ขาวได้ผลถาวรไหม?

การเลเซอร์รักแร้ขาวเป็นการปรับสภาพผิวรักแร้ให้ขาวสว่างขึ้นแบบชั่วคราว หากต้องการให้ผลลัพธ์คงอยู่ได้นานไปตลอด ผู้เข้ารับบริการก็จำเป็นต้องกับมาเลเซอร์ผิวรักแร้อยู่อย่างสม่ำเสมอเช่นเดิม โดยอาจอยู่ที่ 1 ครั้งต่อ 1 เดือน หรือขึ้นอยู่กับคำแนะนำของแพทย์

เลือกทำเลเซอร์รักแร้ขาวที่ไหนดี?

- เลือกคลินิกที่เปิดให้บริการอย่างถูกฎหมาย มีมาตรฐาน มีแพทย์ประจำค่อยให้คำปรึกษาอยู่เสมอ
- เลือกคลินิก ที่มีการใช้เครื่องมือที่ทันสมัย อย่างLong Pulse Nd Yag เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการ และมีความปลอดภัยสูง
- เลือกคลินิกที่มีการหัตถกาด้วยแพทย์ผู้เชี่ยงชาญและมีเทคนิคในการใช้เครื่องมืออย่างชำนาญเพื่อได้การเปลี่ยนแปลงที่ดี
-เลือกคลินิก ที่มีการติดต่อทุกช่องทาง มีที่จอดรถอย่างกว้างขวาง หากเปิดในห้างฯได้ก็ยิ่งดีเพื่อความสะดวกในการทำธุระได้หลากหลายมากขึ้น
- เลือกคลินิกที่มีการเปิดเผยราคาให้กับผู้บริการได้อย่างชัดเจนก่อนมีการหัตถการทุกครั้ง

สรุป

การเลเซอร์ขนรักแร้ เป็นการเสริมสร้างใยคอลลาเจนใหม่ ช่วยกระชับผิวต่าง ๆ ให้ดีขึ้น ไม่ทำลายผิวหนังให้เกิดการอักเสบและไม่ทำให้เกิดขนคุดใต้ผิวหนังแบบการถอน การโกน หรือการแว๊กซ์ ซึ่งในปัจจุบันนั้นเข้าถึงง่าย ราคาไม่แพง มีให้เลือกราคาได้หลากหลายเป็นวิธีที่ได้ประสิทธิภาพ เเละเห็นผลลัพธ์มากที่สุดในตอนนี้

ขอบคุณบทความและแหล่งที่มาจาก gangnamconsult

แก้ไขครั้งที่ 5 โดย wipadee_diary เมื่อ23 เมษายน พ.ศ. 2566 14.29 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา