5 ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดฆ่าเชื้อโรค

asider8629

ขีดเขียนเต็มตัว (156)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:182
เมื่อ 14 เมษายน พ.ศ. 2566 16.10 น.

เดทตอล อิสอินเฟคแทนท์ สเปรย์
เดทตอลสเปรย์ สำหรับฉีดพ่นในอากาศและพื้นผิว (ยกเว้นไม้เคลือบเงา หรืออะคริลิกพลาสติก) มีกลิ่นหอมสดชื่น สามารถใช้ในการฆ่าเชื้อโรคและกำจัดกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ในคราวเดียวกัน ใช้งานง่ายเพียงฉีดพ่นในบริเวณที่ต้องการ เช่น โถสุขภัณฑ์ ลูกบิดประตู หรืออ่างล้างมือนานประมาณ 5 วินาที หลังจากนั้นอีก 10 นาที จึงค่อยมาเช็ดบริเวณดังกล่าวให้แห้ง


วัตสัน ไฮจีนิค แอลกอฮอล์ เจล
เจลล้างมือ ผสมแอลกอฮอล์ 50 มล. เป็นขนาดที่พกพาสะดวก ติดตัวไว้ใช้ได้ในทุกสถานการณ์ ใช้สำหรับทำความสะอาดมือของคุณให้ปลอดภัยจากเชื้อโรคด้วยการบีบลงบนฝ่ามือแล้วถูมือให้ทั่วจนแห้งไม่ต้องใช้น้ำล้างออก คนที่แพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้เนื่องจากไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม สารพาราเบน และสี


บีไวลด์ เจนเทิล คลีน ไวพ์
ผ้าเช็ดทำความสะอาดที่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ 75 % สามารถใช้ทำความสะอาดผิวเพื่อลดการเกิดและสะสมของเชื้อแบคทีเรียได้อย่างมั่นใจ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติที่มีสรรพคุณช่วยถนอมผิวและคงความชุ่มชื้นให้กับผิวแม้ใช้ผ้าเช็ดทำความสะอาดบีไวลด์เป็นประจำ


เดทตอล เจลล้างมืออนามัย
เป็นเจลสำหรับทำความสะอาดมือเพื่อลดการเกิดเชื้อแบคทีเรียแบบไม่ต้องล้างออกจากเดทตอล ช่วยทำให้มือของคุณสะอาดปราศจากสิ่งสกปรกรวมถึงเชื้อโรคต่าง ๆ ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า มาพร้อมด้วยส่วนผสมจากสารสกัดอโลเวร่าที่จะทำให้มือของคุณทั้งสะอาด มีกลิ่นหอมสดชื่น และไม่แห้งตึง


เดิมมาดิก เจล แอลกอฮอล์
แอลกอฮอล์เจลช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรียและจุลินทรีย์ ใช้สำหรับทำความสะอาดมือของคุณได้บ่อยตามต้องการโดยไม่ต้องกลัวผิวหนังแห้ง เพราะมีส่วนผสมจากธรรมชาติที่ช่วยทำให้ผิวมือของคุณสะอาด มีกลิ่นหอม และนุ่มชุ่มชื้นไปพร้อมกัน สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย

 

สามารถหาซื้อ alcohol spray และชุดตรวจ atk ได้ที่วัตสันออนไลน์และวัตสันทุกสาขา

ที่มา

https://www.watsons.co.th/c/สเปรย์แอลกอฮอล์

https://www.watsons.co.th/c/atkproduct

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา