แนะนำ สินเชื่อบ้านสำหรับคนที่มีที่ดินเปล่า

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 7 เมษายน พ.ศ. 2566 16.45 น.

ไม่ว่าจะสร้างบ้านหรือมีบ้านอยู่ต่างก็มีค่าใช้จ่ายค่อนข้างมาก ไม่เหมือนกับการที่ซื้อบ้านจัดสรรหรือคอนโดมิเนียมจากบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง เนื่องจากต้องจัดการทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการหาแบบบ้าน ขออนุญาตก่อสร้างจากสำนักงานเขต ว่าจ้างผู้รับเหมาที่ไว้ใจได้ และที่สำคัญคือการยื่นขอ กู้เงินสร้างบ้าน กับธนาคาร สำหรับใครที่สนใจของสินเชื่อบ้าน เรามาดูกันว่ามีอะไรบ้าง

 

 

  • สินเชื่อบ้านสร้างสมใจ ธนาคารอาคารสงเคราะห์

 

สำหรับสินเชื่อเพื่อ กู้สร้างบ้าน แบบแรกคือ สินเชื่อบ้านสร้างสมใจจากธนาคารอาคารสงเคราะห์ที่มีจุดเด่นตรงที่อิสระในการนำวงเงินไปใช้ เพราะสามารถนำไปใช้ได้ทั้งเพื่อปลูกสร้างบ้าน ซื้อที่ดิน ต่อเติม ซ่อมแซม ไถ่ถอนที่ดิน ซื้ออุปกรณ์ตกแต่งบ้าน หรือชำระค่าเบี้ยประกันชีวิตคุ้มครองสินเชื่อ และที่สำคัญเพิ่มระยะการผ่อนชำระสูงสุด 40 ปี รวมอายุผู้กู้แล้วไม่เกิน 70 ปี แต่ในกรณีผู้กู้เป็นข้าราชการหรือประกอบอาชีพที่มีอายุเกษียณเกินกว่า 60 ปี จะขยายอายุของผู้กู้เป็น 75 ปี โดยคิดอัตราดอกเบี้ยสำหรับการปลูกสร้างทั่วไป 3.15% ในปีแรก ปีที่ 2 MRR-2.75% ปีที่ 3 MRR-2.35% ในปีต่อไปตลอดอายุสัญญาสำหรับลูกค้ารายย่อย MRR-0.50% ลูกค้าสวัสดิการ MRR-1.00%

 

  • สินเชื่อเพื่อปลูกสร้างบ้าน ธนาคารไทยพาณิชย์

 

ถือเป็นสินเชื่อ กู้บ้าน ที่น่าสนใจสำหรับคนที่กำลังจะสร้างบ้านบนที่ดินเปล่า เพราะทางธนาคารไทยพาณิชย์ให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ของค่าจ้างปลูกสร้างบนที่ดินปลอดภาระ แต่ไม่เกิน 90% ของราคาประเมินที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง คิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษทั้งแบบคงที่และแบบลอยตัว ระยะเวลาผ่อนนานสูงสุด 30 ปี

 

  • สินเชื่อบ้านครบรอบ 56 ปี ธนาคารกรุงไทย

 

ต่อกันด้วยสินเชื่อบ้านสุดพิเศษจากธนาคารกรุงไทยกับสินเชื่อบ้านครบรอบ 56 ปี ซึ่งโดดเด่นทั้งเรื่องอัตราดอกเบี้ยปีแรกที่คิดเพียง 0.56% และผ่อนขั้นต่ำล้านละ 3,000 บาท ปีที่ 2 - 3 คิดแบบ MRR-2.00% หลังจากนั้นปรับเป็น MRR-1.25%

  • สินเชื่อเคหะ ธนาคารออมสิน

เป็นอีกหนึ่งสินเชื่อที่นับได้ว่าไม่ควรพลาดสำหรับสินเชื่อเคหะจากธนาคารออมสิน ซึ่งสามารถยื่นขอกู้เพื่อนำไปใช้ได้หลากหลายวัตถุประสงค์ ทั้งซื้อที่ดินปลูกสร้างบ้าน ที่ดินพร้อมอาคาร ซื้อที่ดินที่มีอาคาร ซ่อมแซม ต่อเติม หรือไถ่ถอนที่ดิน โดยคิดอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีแรกอยู่ที่ 2.45% ต่อปี สำหรับวงเงินสามารถกู้ได้สูงสุดไม่เกิน 110% ของราคาซื้อขายหรือราคาประเมินขึ้นอยู่กับวงเงินใดต่ำกว่ากัน โดยให้ผ่อนไม่เกิน 40 ปี รวมอายุผู้กู้แล้วต้องไม่เกิน 70 ปี

 

  • สินเชื่อบ้าน ธนาคารยูโอบี

 

สุดท้ายกับสินเชื่อบ้านจากธนาคารยูโอบี สินเชื่อที่ตอบโจทย์ทั้งกลุ่มที่ต้องการซื้อบ้านใหม่ คอนโดมิเนียม บ้านมือสอง บ้านแลกเงิน รีไฟแนนซ์ และ กู้สร้างบ้าน ผ่อนบ้าน กรุงไทยโดยให้วงเงินกู้สูงสุด 100% อัตราดอกเบี้ยที่แท้จริงตลอดอายุสัญญาอยู่ที่ 4.87% - 4.96% อนุมัติไวรู้ผลภายใน 3 วันทำการ ทั้งยังเพิ่มความสะดวกด้วยการส่งเจ้าหน้าที่ไปรับเอกสารถึงที่อีกด้วย 


แต่หากคุณเป็นเจ้าของบ้านที่กำลังต้องใช้เงินด่วน กรุงไทยก็มีสินเชื่อบ้านแลกเงิน ดอกต่ำ อย่างบ้านแลกเงิน กรุงไทย ให้เราได้เลือกโดยที่อาจจะไม่ต้องขอจำนองบ้านก็สามารถได้รับเงินแล้ว

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา