แนะนำ ยางรถขอบ 15 5 รุ่นน่าใช้ งบถูกใจ คุณภาพเกินราคา

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 31 มีนาคม พ.ศ. 2566 16.25 น.

หาก ยางรถยนต์ เปรียบเสมือนเท้าและขาที่ทำหน้าที่ขับเคลื่อนให้คนสามารถเดินทางไปไหนต่อไหนได้อย่างปลอดภัย แต่หากเท้าของเราเกิดบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ หรือไม่พร้อมใช้งานจึงทำให้การเลือกยางรถยนต์ควรเลือกด้วยความพิถีพิถันและตอบสนองต่อการใช้งานของเรามากที่สุด โดยในวันนี้จะมาแนะนำ ยางรถขอบ 15 และ ยางรถยนต์ขอบ 16 สำหรับรถซิตี้คาร์หรือรถเก๋งขนาดเล็ก ที่ทั้งให้ความปลอดภัยและคุ้มค่าในยางรถยนต์ยางเดียวกัน

Firestone Firehawk sport 01 

ยางรถสปอร์ตจาก Firestone ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองการขับขี่สไตล์สปอร์ตโดยเฉพาะ ด้วยลวดลายของดอกยางที่มีความดุดัน โฉบเฉี่ยว พร้อมประสิทธิภาพในการยึดเกาะถนนเหมือนรถสปอร์ต เข้าโค้งสั่งได้ดั่งใจ ในราคาสบายกระเป๋า โดยขนาดยางมีให้เลือกใช้ตั้งแต่ ยางรถขอบ 15 – ยางรถยนต์ขอบ 18 ราคายางรถยนต์ขอบ 16 เริ่มต้น 3,000 บาท/เส้น ในขณะที่ ราคายางรถยนต์ขอบ 15 เริ่มที่ 2,290 บาท/เส้น

ECOPIA EP150

สำหรับยางประหยัดน้ำมันที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีช่วยลดแรงต้านทานในการหมุนของยางจนทำให้ได้รับเลือกเป็นยางมาตรฐานจากโรงงานประกอบรถยนต์ ดอกยางแบบ 2 ทิศทาง สามารถสลับสับเปลี่ยนได้ทุกตำแหน่ง มีความนุ่ม ลดการสั่นสะเทือนจากพื้นผิวขรุขระและเสียงจากภายนอกได้ดี ร่นระยะการเบรกด้วยดอกยางแบบ Rib-Linked ทำให้เบรกไม่มีย้วยหรือไถล มีอายุการใช้งานที่ยาวนาน ขนาดยางที่มีจำหน่าย ยางรถยนต์ขอบ 14 – ยางรถยนต์ขอบ 16 ราคาเริ่มต้นที่วงล้อ 14 นิ้ว 2,700 บาท/เส้น ราคายางรถยนต์ขอบ 15 เริ่มที่ 2,440 บาท/เส้น และราคายางรถยนต์ล่าสุด ขอบ 16 เริ่มที่ 3,450 บาท/เส้น

BRIDGESTONE ECOPIA H/L 001

ขยับความใหญ่กันมาที่รถยนต์ SUV CUV และกระบะทางเรียบกันดูบ้าง แนะนำให้เลือกใช้เป็นยาง BRIDGESTONE ECOPIA H/L 001 ที่มาพร้อม มาตรฐานการขับขี่ใหม่ เพื่อตอบโจทย์รถอเนกประสงค์ที่เน้นการยึดเกาะพื้นถนน ด้วยบล็อกดอกยางแบบลบเหลี่ยมมุม ทำให้หน้ายางสัมผัสพื้นผิวถนนดีขึ้น ลดระยะเบรกได้สั้นลง ให้ความนุ่ม เงียบ และมีให้เลือกใช้ถึง 25 ขนาด ราคา ยางรถยนต์ขอบ 16 เริ่มที่ 4,490 บาท/เส้น

BRIDGESTONE DURAVIS R611

และหากคุณเป็นคนขับขี่กระบะในเมือง แนะนำให้เลือกใช้เป็นยางประหยัดน้ำมัน ที่ให้ความนุ่มเงียบ ลดแรงสั่นสะเทือนด้วย BRIDGESTONE DURAVIS R611 มาพร้อมร่องดอกยางถึง 4 ช่อง รีดน้ำได้ดี หมดกังวลเรื่องถนนเปียก เกาะหนึบ ทุกเส้นทาง ใช้ได้ทั้งรถกระบะ SUV และ CUV ที่เน้นทางเรียบเป็นหลัก มีขนาดและราคาให้เลือกด้วยกัน 3 ขนาดได้แก่ ราคายางรถยนต์ขอบ 14 เริ่มต้น 3,600บาท/เส้น, ราคา ยางรถขอบ 15 เริ่มต้น 2,700 บาท/เส้น และ ราคายางรถยนต์ขอบ 16 เริ่มต้น 3,100 บาท/เส้น 

BRIDGESTONE DUELER A/T 001

ยางพันธุ์แกร่ง กับรถ 4x4 สายลุยที่ต้องไม่พลาดกับยางรถยนต์ที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะชั้นเยี่ยม ตอบโจทย์ทุกการเดินทาง ทั้งพื้นเรียบและออฟโรด ลุยได้ทุกสถานการณ์ หากคุณเป็นหนึ่งในผู้ใช้รถยนต์อเนกประสงค์หรือ 4x4 และต้องการยางที่เต็มเปี่ยมไปด้วยสมรรถนะในการขับขี่ DUELER A/T 001 คือยางที่พร้อมท้าทายไปทุกเส้นทางกับคุณ ทั้งเงียบ แข็งแรง  ในราคาสุดคุ้ม โดยมี ราคายางขอบ 16 เริ่มที่ 3,900 บาท/เส้น

ยางรถยนต์ มีความสำคัญต่อชีวิตและทรัพย์สิน การเลือกยางแต่ละครั้งควรเลือกยางที่มีคุณภาพ สมรรถนะเยี่ยมพร้อมคุณสมบัติอื่น ๆ เช่น ประหยัดน้ำมัน ให้ความสบายในการขับขี่ มีความนุ่ม เงียบและตอบสนองต่อการใช้งาน ในราคาที่คุ้มค่ามากที่สุด

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา