เปิด 5 ข้อดี ยางนุ่ม เงียบ เทียบกับยางแบบอื่น ความคุ้มค่าที่คนรักรถไม่ควรมองข้าม

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 28 มีนาคม พ.ศ. 2566 00.26 น.

เมื่อเรามีรถยนต์ การดูแลยางนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญเพราะเป็นส่วนที่สัมผัสพื้นผิวถนนตลอดเวลา ผู้ใช้รถจึงต้องเอาใจใส่หมั่นเช็คสภาพยางรถอยู่เสมอเพื่อให้ใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ โดยยางรถยนต์ที่จะนุ่มเงียบนั้น นั้นปัจจัยหลักคือเรื่องของลายดอกยาง ร่องดอกยางนั่นเอง โดยสำหรับใครที่กำลังมองหายางรถยนต์แบบนุ่มเงียบ สามารถดู 5 ข้อดีได้เลย

1.ขับนุ่มนวล นั่งสบาย 

ความนุ่มเงียบนั้นถือเป็นสเน่ห์ของยางรถยนต์รุ่นนี้เลย  จึงไม่น่าแปลกใจที่ ยางขอบ 15 นุ่มเงียบ จะได้รับความนิยมและใช้เป็นยางมาตรฐานในรถเก๋งรุ่นใหม่ส่วนใหญ่

2.ลดเสียงรบกวนในห้องโดยสาร

ยางนุ่มเงียบที่ใช้เทคโนโลยีเฉพาะในการออกแบบผิวสัมผัสหน้ายางและร่องดอกยางเพื่อลดเสียงรบกวนขณะขับขี่ แม้ล้อจะบดกับท้องถนนไก็ไม่มีปัญหา และนอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการประหยัดน้ำมันและอายุการใช้งานที่ยาวนานอีกด้วย เหมาะกับรถเก๋งซีดานทั่วไป

3.ควบคุมการทรงตัวได้ดี

ยางรถยนต์ทั้งนุ่มเงียบและปลอดภัย เนื่องจากบล็อกดอกยางที่ออกแบบให้มีปลายโค้งมนช่วยปรับองศาที่เหมาะสมเพื่อลดการบิดตัวของร่องดอกยางและลดแรงกระแทกได้ดีขึ้น นอกจากบล็อกดอกยางมีความแข็งแรงเป็นพิเศษแล้ว ยังเสริมบริเวณแก้มยางให้หนาแข็งแรงขึ้นช่วยลดอาการล้อเต้นเวลาขับเร็ว มีการทรงตัวดีขึ้นและควบคุมรถได้อย่างแม่นยำ ตอบสนองพวงมาลัยแม่นยำฉับไวกว่าเดิม

4.ระยะเบรกสั้นลง

ความสำคัญของ ยางรถขอบ15 นุ่มเงียบ ไม่ได้เน้นเฉพาะความนุ่มนวลเท่านั้น แต่เทคโนโลยีการออกแบบเนื้อยางสูตรใหม่ยังเพิ่มแรงยึดเกาะถนน เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกทำให้ระยะเบรกสั้นลงทั้งถนนแห้งและถนนเปียก 

5.ประหยัดน้ำมัน 

บล็อกดอกยางมีความโค้งมนกระจายแรงกดสม่ำเสมอและทั่วถึง เนื้อยางแบบใหม่เพิ่มแรงหมุน ลดแรงต้านทาน ทำให้เกิดแรงเสียดทานน้อยช่วยให้ไม่สิ้นเปลืองค่าน้ำมัน เวลารถวิ่งเร็วไม่มีเสียงรบกวน เนื้อยางเสื่อมสภาพช้าทำให้มีอายุการใช้งานยาวนาน

ยางนุ่ม เงียบ ตอบโจทย์รถยนต์เก๋งซีดานทั่วไป รถยนต์ขนาดใหญ่สำหรับครอบครัวที่ต้องการความปลอดภัย ความนุ่มสบายและความเงียบมากกว่ารถยนต์สายสปีดหรือออฟโรด วันนี้เรามียางรถยนต์จากค่ายบริดจสโตนมียางนุ่มเงียบหลายรุ่นน่าสนใจ มาแนะนำกัน

-TURANZA T005A เหมาะกับรถซีดานและ SUV ทั่วไป มีจุดเด่นจากการออกแบบบล็อกดอกยางที่มีขนาดแตกต่างกันเน้นการขับขี่ที่นุ่มสบายและลดเสียงรบกวน ดีไซน์ร่องดอกยางและแก้มยางพิเศษลดแรงสั่นสะเทือนและลดแรงกระแทกได้ดี มาพร้อมสมรรถนะการยึดเกาะที่ดี ควบคุมการทรงตัวได้ดี และระยะเบรกสั้นลง ราคาเริ่มต้นประมาณเส้นละ  2,800 บาท

-ECOPIA EP300 เหมาะกับรถซีดานขนาดเล็กและขนาดกลาง ยางรถยนต์นุ่มเงียบ มีจุดเด่นด้านประหยัดน้ำมันมากขึ้นจากการออกแบบเนื้อยางใหม่ช่วยลดความต้านทานการหมุน ลดการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิง และเกาะถนนยิ่งขึ้น ส่วนคุณสมบัติความนุ่มเงียบยังคงเดิม มีอายุการใช้งานยาวนานขึ้นด้วย ราคาเริ่มต้นประมาณเส้นละ 2,500 บาท

หากใครกำลังสนใจเป็นเจ้าของยางรถยนต์รถขอบ15 หรือยางรถยนต์รุ่นอื่น ๆ ของบริดจสโตน สามารถศึกษาเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bridgestone.co.th/th/tire-type หรือสามารถไปที่ศูนย์ได้เลย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา