รับทำ Landing page คุณภาพ สร้างธุรกิจของคุณให้โดดเด่น

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (439)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:801
เมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566 16.33 น.

รับทำ Landing page

 

บริการรับทำ Landing Page เป็นบริการที่เติบโตมากขึ้นในช่วงปีที่ผ่านมา เนื่องจากการทำธุรกิจออนไลน์มีการแข่งขันสูงขึ้น มีทั้งคนที่ย้ายรูปแบบธุรกิจมาเป็นแบบออนไลน์เต็มตัวและคนที่ขยายธุรกิจมาครอบคลุมในโซเชียลและโลกออนไลน์มากขึ้น ทำให้ทุกคนต่างก็ต้องสร้างตัวตนให้มีเอกลักษณ์โดดเด่นเป็นที่น่าจดจำ เพื่อดึงดูดลูกค้าจำนวนมากให้สนใจธุรกิจของตนเอง ในจุดนี้การรับทำ Landing page จึงเข้ามามีบทบาทเปลี่ยนแปลงการทำ Landing Page แบบเดิมๆให้โดดเด่นกว่า ดึงดูดกว่า และช่วยพัฒนาประสบการณ์การใช้งานของลูกค้าในธุรกิจออนไลน์ให้ดียิ่งขึ้น

 

รับทำ Landing page จากมืออาชีพต่างจากทำเองอย่างไร

 

การทำ Landing Page เองอาจดูเป็นเรื่องง่ายแต่การทำ Landing Page ให้มีเอกลักษณ์สร้างภาพจำให้กับลูกค้าได้นั้นไม่ง่ายเลย ตรงจุดนี้จึงทำให้การรับทำ Landing Page แตกต่างจากการทำเอง เพราะ มืออาชีพด้านการรับทำ Landing Page จะมีปะสบการณ์ที่หลากหลาย และรู้ว่าจะดึงเอกลักษณ์ของธุรกิจของเราออกมาได้อย่างไร นอกจากนี้ยังมีความรู้เบื้องลึกถึงพฤติกรรมของผู้ใช้ที่ทำให้เมื่อเราใช้บริการรับทำ Landing Page แล้ว ลูกค้าก็จะได้รับประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของเราอีกด้วย

นอกจากนี้บริการรับทำ Landing Page โดยมืออาชีพจะมีการช่วยประเมิณธุรกิจของเราให้ด้วย ว่าเราควรปรับหรือลงทุนตรงไหนมากน้อยอย่างไรให้เหมาะสมกับธุรกิจของเรามากที่สุด โดยมีการออกแบบที่คำนึงถึงกลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี โดยยังรักษากลุ่มลูกค้าเก่าและดึงดูดกลุ่มลูกค้าใหม่ไปพร้อมๆกัน ผู้ให้บริการรับทำ Landing Page มืออาชีพมักมีไอเดียที่สร้างสรรค์แปลกใหม่ช่วยให้งานของคุณแตกต่างและเป็นที่จดจำ นอกจากนี้ยังมีการติดตามผลและปรับปรุงในภายหลังอีกด้วย

 

Landing page คืออะไร 

 

Landing Page คือ หน้าเว็บไซต์ที่สร้างขึ้นมาเพื่อตอบสนองจุดประสงค์อย่างใดอย่างหนึ่งและเป็นหน้าถาวรสำหรับให้ผู้ใช้งานเว็บไซต์เข้าถึงข้อมูลได้ โดยที่ยังสามารถเพิ่มเติมข้อมูลและเปลี่ยนแปลงข้อมูลในภายหลัง ตัวอย่างเช่น หน้าสินค้า หน้าบริการ หน้าข้อมูลข่าวสาร เป็นต้น โดย Landing Page มีหน้าที่สำคัญคือการสื่อสารกับลูกค้าผู้เข้าใจงานเว็บไซต์ให้เข้าใจว่าเรามีจุดประสงค์อะไรบ้างในหน้า Landing Page นี้ และตอบสนองวัตถุประสงค์ต่อไปเช่น นำไปสู่การให้ข้อมูล หรือนำไปสู่การซื้อขาย เป็นต้น

ทั้งนี้หน้า Landing Page บางครั้งอาจสร้างขึ้นเพื่อใช้สำหรับการซื้อขายโดยเฉพาะ หรือเพื่อการทำแคมเปญทางการตลาดต่างๆ ทำให้เราเรียกหน้านั้นว่า Sale Page ซึ่งมีหน้าที่และจุดประสงค์หลักคือการมุ่งเน้นไปที่การออกแบบให้เกิดการซื้อขายได้ดีที่สุดนั่นเอง

 

Landing page แตกต่างจากเว็บไซต์ทั่วไปอย่างไร

ความแตกต่างที่เห็นได้ชัดจากการรับทำ Landing Page

สำหรับคนที่อยากลองใช้บริการรับทำ Landing page คงมีคำถามว่าความแตกต่างของหน้า Landing Page และเว็บไซต์เท่าไปมีอะไรบ้าง หลายๆคนคงยังสงสัยและไม่แน่ใจในคำตอบ ความจริงแล้วหน้า Landing Page ก็เป็นเหมือนส่วนหนึ่งในเว็บไซต์ของคุณ แต่จะมีความแตกต่างกันตรงที่ หน้า Landing Page จะมีจุดประสงค์ที่ชัดเจนในการสร้างแต่ละหน้านั้นๆขึ้นมา ในขณะที่เว็บไซต์เมื่อสร้างขึ้นมาแล้วแต่ละหน้าอาจจะยังไม่ได้มีจุดประสงค์ชัดเจนอะไรก็ได้ 

นอกจากนี้การออกแบบหน้า Landing Page แต่ละหน้าและสร้างโครงข่ายให้เชื่อมต่อกันเข้าใจง่ายก็ต้องเชื่อมกลับไปยังเว็บไซต์ของคุณอยู่ดีว่าในเว็บไซต์คุณมีอะไรบ้าง ยังขาดหรือต้องการอะไรเพิ่มเติมไหม วางเนื้อหาข้อมูลไว้ในตำแหน่งไหน เรียกได้ว่าทั้ง 2 อย่างนี้ไม่สามารถตัดขาดออกจากกันได้เสียทีเดียว

 

Landing page มีกี่ประเภท

 

ก่อนจะใช้บริการรับทำ Landing page เราควรมาทำความรู้จักกับ Landing page ให้มากขึ้นกันก่อนว่า เราสามารถใช้บริการรับทำ Landing page กับหน้าเพจแบบไหนประเภทใดได้บ้าง โดย Landing page มี 2 ประเภทดังต่อไปนี้

 

Reference

หน้า Landing Page ประเภท Reference เป็นหน้าที่มีการรวบรวมข้อมูลต่างๆและเขียนเนื้อหาให้เข้าใจง่าย เชิญชวนให้คนรู้สึกอยากซื้อสินค้าหรือบริการดังกล่าว โดยจุดสำคัญของ Landing Page ประเภทนี้คือการมีปุ่มกดเพื่อไปต่อในขั้นตอนการซื้อขายต่อไป ดังนั้นการรับทำ Landing Page สำหรับ Landing Page ประเภทนี้จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างความดึงดูดใจภายใต้เนื้อหาที่กระชับเข้าใจง่าย เพื่อนำไปสู่การสร้างยอดขายต่อไป

 

Transactional

หน้า Landing Page ประเภทTransactional เป็นหน้าสำหรับการรับเอาข้อมูลจากลูกค้า หรือเรียกง่ายๆก็คือการให้กรอกแบบฟอร์มนั่นเอง ซึ่งจะทำให้เกิดการสั่งซื้อในหน้านี้เลยก็ได้เช่นกัน โดยมีจุดประสงค์หลักคือความง่าย สะดวก เพื่อให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าหรือให้ข้อมูลได้ง่ายและรวดเร็ว ดังนั้นการรับทำ Landing Page สำหรับ Landing Page ประเภทนี้จะเน้นไปที่ความสะดวก ใส่เฉพาะเนื้อหาที่จำเป็นและช่วยให้ลูกค้าทำกิจกรรมบนหน้าเว็บได้ง่ายที่สุด

 

ทำไมต้องใช้บริการรับทำ Landing page 

 

ข้อดีของการใช้บริการรับทำ Landing Page

 

เพิ่มยอดขายออนไลน์

การใช้บริการรับทำ Landing page จะช่วยเพิ่มยอดขายออนไลน์ให้กับธุรกิจของคุณได้เป็นอย่างดี เพราะหน้า Landing page ก็เปรียบเสมือนหน้าตาของสินค้าที่จะช่วยดึงดูดลูกค้าให้เข้ามาสนใจสินค้าของคุณ จนนำไปสู่การสร้างยอดขายได้ เมื่อเราใช้บริการรับทำ Landing Page เราจะได้หน้า Landing page ที่ดึงเอกลักษณ์ของธุรกิจและสินค้าของเราออกมาได้เป็นอย่างดี พร้อมทั้งตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า มีข้อมูลครบถ้วน นำไปสู่การตัดสินใจซื้อสินค้าได้ง่ายยิ่งขึ้น

 

เข้าใจและใช้งานได้ง่าย

บริการรับทำ Landing page ใช้งานได้ง่ายมากและเข้าใจหลักการทำงานได้ไม่ยากเลย โดยคุณสามารถเริ่มปรึกษากับบริษัทรับทำ Landing page เพื่อให้ได้รูปแบบการวางแผนที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณมากที่สุด เพราะธุรกิจและสินค้าแต่ละแบบมีเนื้อหาและรูปแบบการจัดวางที่จะตอบโจทย์ลูกค้าได้แตกต่าง หน้า Landing page ที่ผ่านการรับทำ Landing page มาแล้วจะถูกจัดวางให้เข้าใจง่ายและคุณสามารถจัดการข้อมูลหลังบ้านได้ง่ายมากๆเช่นกัน

 

สามารถปรับแต่งหน้า Landing page ได้อย่างง่ายดาย

หน้า Landing page สามารถปรับแต่งได้หลากหลายไมได้ถูกจำกัดไว้แค่รูปแบบใดรูปแบบหนึ่งเท่านั้น ซึ่งสามารถเรียนรู้วิธีการได้ง่ายมากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้บริการรับทำ Landing page แล้วคุณจะเห็นภาพการปรับแต่งหน้าต่างๆและเข้าใจรูปแบบการปรับแต่งได้ภายในเวลาไม่นาน

 

แสดงถึงรายละเอียดสินค้าและบริการ 

หน้า Landing page จะมีการแสดงรายละเอียดข้อมูลของสินค้าและบริการเอาไว้ โดยหากคุณใช้บริการรับทำ Landing page ก็จะมีข้อดีตรงที่บริษัทรับทำ Landing page จะคัดเลือกรูปแบบข้อมูลและเนื้อหาสำคัญที่จำเป็นสำหรับสินค้าหรือบริการของคุณเอาไว้ให้แล้ว ทำให้คุณไม่ต้องมาเลือกเอง และเนื้อหาเหล่านั้นก็จะเป็นเนื้อหาที่ตอบโจทย์ลูกค้าทำให้เกิดยอดขายต่อไปได้อีกด้วย

 

คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการรับทำ Landing page

 

การทำ Landing page เพิ่มยอดขายได้จริงหรือไม่

การทำ Landing page สามารถเพิ่มยอดขายได้จริงเมื่อคุณทำ Landing page ออกมาดีและตอบโจทย์ลูกค้าของคุณ นั่นคือมีข้อมูลสำคัญสำหรับสินค้าหรือบริการนั้นๆครบถ้วน คุณต้องรู้ว่าลูกค้าของคุณต้องการอะไร อยากรู้ หรืออยากเห็นข้อมูลส่วนไหนอย่างไรบ้าง และมีการจัดวางที่ช่วยเน้นย้ำความน่าเชื่อถือหรือดึงดูดให้ลูกค้าคล้อยตามได้ นอกจากนี้หน้า Landing page ที่สวยโดดเด่นใช้งานง่ายก็จะยิ่งช่วยให้ลูกค้าสนใจอยากอ่านจนนำไปสู่การจูงใจซื้อสินค้าได้ในที่สุด 

ซึ่งหากคุณกังวลเรื่องการทำ Landing page ให้ออกมาตอบโจทย์ บริการรับทำ Landing page จะช่วยคุณตรงจุดนี้ได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็นการใส่ข้อมูลว่าควรใส่ข้อมูลอะไรบ้าง จัดวางเนื้อหาไว้ตรงไหนอย่างไร และการทำให้ Landing page ของคุณโดดเด่นไม่ซ้ำใคร สร้างภาพจำที่ดีให้แก่ลูกค้า บริการรับทำ Landing page สามารถทำทั้งหมดนี้ให้คุณได้ทันที

 

การทำ Landing page เหมาะกับธุรกิจแบบไหน

การรับทำ Landing page เหมาะกับธุรกิจประเภทใดบ้าง ก็คงจะบอกได้เพียงแค่ว่าเหมาะกับธุรกิจแทบทุกประเภทที่มีการขยับขยายหรือย้ายมาทำธุรกิจออนไลน์นั่นเอง เพราะการทำ Landing page มีหลายประเภท และมีวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันไป มีทั้งให้ความรู้ ขายของ มีทั้งการให้ข้อมูลสินค้า หรือการให้กรอกแบบฟอร์มเพื่อนำไปสู่การซื้อขาย ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประเภทไหน เมื่อมาทำในแพลตฟอร์มออนไลน์แล้ว บริการรับทำ Landing page ก็จะสามารถช่วยสร้างหน้า Landing page ที่เหมาะกับประเภทธุรกิจของคุณและออกแบบให้มีประสิทธิภาพสูงสุดตามวัตถุประสงค์ของเว็บไซต์หรือธุรกิจของคุณ เพราะฉะนั้นหากคุณยังสงสัยว่าธุรกิจของคุณเป็นแบบนี้ ควรใช้บริการรับทำ Landing page ดีไหม ก็สามารถตอบได้ทันทีเลยว่าถ้าคุณทำก็จะเป็นผลดีกับเว็บไซต์และธุรกิจของคุณอย่างแน่นอน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา