จมูกทรงสโลปปลายพุ่งทรงสวยยอดนิยม เสริมเสน่ห์บนใบหน้า

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (439)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:801
เมื่อ 27 มีนาคม พ.ศ. 2566 13.48 น.

จมูกทรงสโลปปลายพุ่งเสริมเสน่ห์บนใบหน้า

 

จมูกทรงสโลปปลายพุ่ง ทรงจมูกที่ได้รับความนิยมมาตลอดกาล ด้วยรูปทรงที่เรียวสวยโค้งสโลปตั้งแต่งหัวตา ลงมาเรื่อย ๆ จนถึงปลายจมูก ความโด่งสโลปอย่างเป็นธรรมชาติ ดูพุ่ง มีองศาดูสวยเนียนตา จึงเป็นทรงที่ได้รับความนิยมมากในเกาหลี ไม่ว่าจะหันหน้า หันข้าง ก้ม เงย หรือมุมไหน ๆ ใบหน้าก็จะสวยครบเอาอยู่ทุกมุมองศา พร้อมเผชิญกับกล้องในทุกมุมมอง

 


  

จมูกทรงสโลปปลายพุ่ง คือ 

 

จมูกทรงสโลปปลายพุ่ง มีลักษณะรูปทรงที่โค้งสวย ดูเป็นธรรมชาติ ไม่เน้นให้เห็นเป็นแท่งซิลิโคน จมูกทรงสโลปปลายพุ่งจะมีลักษณะพิเศษและจุดเด่นเฉพาะตัวกว่าทรงจมูกแบบอื่นคือ ในรูปทรงจมูกจะมีลักษณะสโลปลงแล้วปลายพุ่ง สันจมูกจะไม่โด่ง มีความโค้งอย่างเป็นธรรมชาติไล่ตั้งแต่หัวตาลงมาจนถึงปลายจมูก ในส่วนของปลายจมูกนั้นจะมีความเชิดลักษณะเป็นทรงหยดน้ำ ที่จะช่วยให้จมูกดูเรียวสวยขึ้น ปลายจมูกดูเล็กลง ดูแล้วไม่รู้ว่าเสริมจมูก ดูเป็นธรรมชาติกว่าทรงจมูกอื่น

 


  

จมูกทรงสโลปปลายพุ่งยอดฮิต ปี 2023 

 

ถึงกาลเวลาจะเปลี่ยน ทรงจมูกยอดนิยมมีการเปลี่ยนแปลงกันได้ตามยุคสมัย แต่จมูกทรงสโลปปลายพุ่งก็ยังยอดฮิตเป็นที่นิยมกันมากอยู่ ด้วยทรงจมูกสโลปปลายพุ่งเกาหลีที่สวยพุ่ง ดูเป็นธรรมชาติเรียวสวย ช่วยเติมความมั่นใจ เสริมเสน่ห์ให้กับใบหน้า ซึ่งจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง ความพุ่งของปลายจมูกจะมีหลากหลายแบบ ซึ่งจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน เช่น

 

เสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่งเชิด

  

1. จมูกทรงสโลปปลายพุ่งเชิด

 

จมูกทรงสโลปปลายพุ่งเชิด เป็นการตกแต่งให้ปลายจมูกเชิดขึ้น ซึ่งจมูกทรงนี้จะตรงกันข้ามกับจมูกปลายหยดน้ำ เหมาะสำหรับคนที่อยากปรับลุคให้ดูสวยเฉี่ยวทรงนี้จะเหมาะที่สุดเพราะเป็นทรงที่ดูคล้ายจมูกฝรั่ง แต่คนที่เหมาะกับการทำจมูกทรงนี้ควรจะเป็นคนที่มีพื้นฐานตมูกเป็นจมูกค่อนข้างบานหรือคนจมูกงุ้ม ทำแล้วรับรองสวยคมไม่ผิดหวัง

 

เสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่งหยดน้ำ

  

2. จมูกทรงสโลปปลายพุ่งหยดน้ำ

 

จมูกทรงสโลปปลายพุ่งหยดน้ำ เป็นการเสริมปลายจมูกให้ยาวขึ้น และคล้อยลงมาเล็กน้อยคล้ายมีหยดน้ำที่ปลายจมูก เหมาะกับคนที่มีเนื้อจมูกพอสมควร ช่วยให้ใบหน้าดูเรียวยาวสวยหวานมากขึ้น และยังช่วยเสริมโหงวเฮ้งด้านการงาน การเงิน จมูกทรงนี้ไม่แนะนำสำหรับที่มีเนื้อปลายจมูกน้อย เพราะอาจจะเสี่ยงซิลิโคนทะลุได้

 

เสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่งบาร์บี้

 

3. จมูกทรงสโลปปลายพุ่งบาร์บี้

 

จมูกทรงสโลปปลายพุ่งบาร์บี้ เป็นทรงที่ได้รับความนิยมมากในประเทศเกาหลี เป็นทรงจมูกที่จะเน้นทำให้ปลายจมูกยาวและเชิดเป็นธรรมชาติ บีบปลายจมูกให้เล็กลง เพิ่มความละมุนให้ใบหน้า เสริมความโด่ดใบหน้าให้ดูจิ้มลิ้ม น่ารัก สไตล์เกาหลี เหมาะกับสำหรับคนที่อยากมีหน้าที่น่ารักสดใส

 


  

เทคนิคทำจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง 

 

การเสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่งมักจะต้องมาพร้อมกับการผ่าตัด ผู้ที่เหมาะกับการศัลยกรรมเสริมจมูกจะต้องเป็นผู้ที่ไม่กลัวเจ็บและมีเวลาในการพักฟื้น สำหรับเทคนิคในการผ่าตัดเสริมจมูกนั้นมีหลายวิธี ซึ่งศัลยแพทย์จะทำการพิจารณาเลือกวิธีที่เหมาะสมที่สุดกับคนไข้ ซึ่งเทคนิคทำจมูกทรงสโลปปลายพุ่งนั้นมีหลายวิธี เช่น

 

1. เทคนิคเสริมจมูกแบบเปิด 

การเสริมจมูกแบบเปิด เป็นการผ่าตัดแบบเปิดแผลบริเวณฐานตรงปลายของรูจมูกทั้งสองข้าง สามารถแก้ไขโครงสร้างปรับฐานใหม่ทั้งหมดด้วยการผ่าตัดเปิดแผลบริเวณฐานตรงปลายของรูจมูกทั้งสองข้างเผยให้เห็นโครงสร้างภายในทุกส่วน สามารถทำการผ่าตัดเสริมความสูงของสันจมูกไปพร้อมกับการตกแต่งโครงสร้างภายในจมูกให้ดีขึ้น เป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเกาหลี

 

2. เทคนิคเสริมจมูกแบบ Semi-Open

เทคนิค Semi-Open เป็นการเสริมจมูกแบบเปิดแผล 2 ข้าง สามารถเสริมจมูกได้เร็ว ทำให้มีอาการบวมช้ำน้อย และการเปิด  2 ข้าง โอกาสการเอียงจะน้อยลงไปด้วย เนื่องจากหลังเสริมซิลิโคนไปแล้ว เย็บแผลปิดจะทำให้ จมูก 2 ข้างตึงเท่ากัน ช่วยให้การตะไบกระดูกจมูก ทำได้อย่างทั่วถึง  ข้อดีที่สำคัญคือสามารถนำไปสู่การเย็บอินเตอร์โดมที่จะทำให้จมูกที่ปลาย ดูเล็กลงและเชิดขึ้น โดยไม่จำเป็นต้องใช้การตัดปีกจมูกหรือการเสริมปลาย

 

3. เทคนิคเสริมจมูกแบบปิด

การเสริมจมูกแบบปิด เป็นเทคนิคเสริมจมูกที่เปิดแผลจากข้างใน ก่อนที่จะสอดซิลิโคนแท่งที่ถูกเหลาเป็นทรงเข้าไปด้านในบริเวณสันจมูกจนถึงปลายจมูก ซึ่งเป็นวิธีที่ใช้ระยะเวลาไม่นานเหมาะกับคนที่ต้องการเพิ่มความสูงให้กับจมูก โดยมีทรงจมูกเดิมที่ดีอยู่แล้ว แต่อวิธีนี้จะทำให้ไม่เห็นปัญหาภายในโครงสร้างจมูกได้อย่างชัดเจนเท่าการเสริมแบบเปิด แต่เทคนิคนี้รอยแผลจากการทำจะมีขนาดเล็กและมองไม่เห็นจากภายนอก

 


 

รูปหน้าทรงไหน ที่เหมาะกับทรงจมูกปลายพุ่ง

 

เสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่งทำได้กับทุกรูปหน้า

 

ทรงจมูกสโลปปลายพุ่ง เป็นทรงจมูกที่เหมาะกับรูปหน้าทุกประเภท ไม่ว่าจะมีรูปหน้ากลม รูปหน้ารูปไข่ รูปหน้าเหลี่ยม  รูปหน้าไดมอน รูปหน้าหัวใจหรือรูปหน้าของชาวเอเซียทั่วไป ก็สามารถเสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่งได้ เพื่อช่วยปรับสัดส่วนใบหน้าให้ดูสมส่วนยิ่งขึ้น และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่มีปัญหาดั้งแบน จมูกไม่โด่ง จมูกงุ้ม จมูกเอียง จมูกเบี้ยว จมูกใหญ่ จมูกบาน หรือจมูกมีฮัมพ์ การเสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง ก็สามารถแก้ไขปรับทรงจมูกให้โด่งเป็นสัน สโลปสวย และยังช่วยยกปลายจมูกให้สูงขึ้น ปลายจมูกดูเรียวขึ้น จมูกสมส่วนรับกับใบหน้า 

 


  

เลือกซิลิโคนสำหรับจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง 

 

ซิลิโคนแบบไหนเหมาะกับจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง  เพื่อความเหมาะสมกับพื้นฐานใบหน้าของแต่ละคน สามารถพิจารณาได้ดังนี้

 

  • คนที่มีสันจมูกเนื้อบาง เนื้อน้อย เหมาะกับซิลิโคนชนิดนุ่ม เพราะจะทำให้สันจมูกดูเป็นธรรมชาติดูไม่เป็นแท่ง สันชัดเจน และจะใช้วิธีเติมปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อหรือกระดูกอ่อนหลังใบหู เพื่อป้องกันปลายจมูกทะลุ
  • คนที่มีเนื้อสันจมูกหนาหรือดึงเนื้อจมูกยืดออกมาได้มาก แนะนำเป็นซิลิโคนที่มีความแข็งในระดับกลาง ใช้ซิลิโคนที่ไม่นิ่มมากจนเกินไป เพราะเนื้อจมูกที่หนาอยู่แล้วจะทำให้ไม่เห็นขอบสันของซิลิโคนชัดเจน อีกทั้งเนื้อจมูกที่หนาจะมีแรงรัดมาก หากใช้ซิลิโคนที่นิ่มไปจะรัดจนซิลิโคนบิดเอียงได้
  • คนที่คนที่มีเนื้อสันจมูกพอดี จะสามารถเสริมจมูกให้โด่งได้ปานกลาง เหมาะกับซิลิโคนแบบนิ่ม หรือแบบซิลิโคนเกาหลี เพราะสามารถเหลาซิลิโคนให้มีรูปทรงสวยงาม และจะทำให้ดูเป็นธรรมชาติไม่เป็นแท่ง สัน ชัดเจน

 


  

เนื้อจมูกน้อย เสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่งได้ไหม?

 

เสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่งเพื่อความงาม

 

คนที่เนื้อจมูกน้อยสามารถเสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่งได้ โดยศัลยแพทย์จะทำการเสริมปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนหลังใบหู กระดูกซี่โครง หรือเสริมจมูกเนื้อเยื่อเทียม โดยไม่ต้องกังวลกับปัญหาการเกิดซิลิโคนทะลุ และใช้วิธีการผ่าตัดเสริมจมูกแบบเปิด หรือเสริมจมูกโอเพ่น ที่จะผ่าตัดเปิดแผลบริเวณฐานตรงปลายของรูจมูกทั้งสองข้างเผยให้เห็นโครงสร้างภายในทุกส่วน หากที่ไม่อยากผ่าตัด ก็มีวิธีเสริมจมูกด้วยเทคนิคอื่น ๆ ที่สามารถเสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่งได้ออกมาสวย ดูเป็นธรรมชาติ ซึ่งศัลยแพทย์จะเป็นผู้ประเมินไปรายกรณีไป

 


  

ข้อจำกัดของจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง

 

การทำจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง ไม่มีข้อจำกัดในการทำ แต่คนที่มีเนื้อจมูกน้อย ปลายจมูกบาง ไม่ควรทำออกมาพุ่งจนเกินไป เพราะอาจเสี่ยงต่อการล้มได้ง่าย หากไม่มีการรองปลายจมูกด้วยวัสดุที่เหมาะสม อาจทำให้เกิดปัญหาจมูกทะลุหรือเกิดอาการอักเสบติดเชื้อที่จมูกจนต้องมาแก้จมูกรอบสอง ซึ่งต้องผ่าตัดแบบเปิด เพื่อปรับแก้วัสดุรวมถึงโครงสร้างรูปทรงจมูก ทั้งนี้การเสนิมจมูกต้องได้คำแนะนำและทำกับศัลยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์

 


  

สรุป 

 

เสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่งสร้างความมั่นใจ

 

การเสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง เป็นทรงจมูกยอดฮิตที่มีความแตกต่างจากทรงจมูกแบบอื่น เหมาะกับคนที่มีปัญหาในเรื่องของจมูก มีความเข้ากับใบหน้าของชาวเอเชียและรูปหน้าทุกประเภท การทำจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง จะช่วยให้ใบหน้าดูสมส่วนและเป็นธรรมชาติ แต่หากเสริมให้ปลายพุ่งมากเกินไป หรือไม่มีการรองปลายจมูกที่ดีพอ ก็อาจทำให้เสี่ยงต่อการเกิดจมูกล้มหรือจมูกทะลุได้ ดังนั้นก่อนเลือกเสริมจมูกทรงสโลปปลายพุ่ง จึงควรศึกษาข้อมูลรายละเอียดและปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนเพื่อความปลอดภัยและได้ผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ

 


 

แก้ไขครั้งที่ 1 โดย GUEST1649747579 เมื่อ29 มีนาคม พ.ศ. 2566 14.33 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา