Turanza ยางนุ่ม เงียบ ตอบโจทย์รถหรูจริงหรือ รถแบบอื่นอยากใช้ต้องทำอย่างไร

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 22 มีนาคม พ.ศ. 2566 00.00 น.

ยางรถยนต์ในปัจจุบันเป็นมากกว่ายางรถยนต์ที่ทุกคนเห็นได้ด้วยตาเปล่า เพราะไม่เพียงแต่นำพาเราไปยังจุดเป้าหมายของการเดินทางแล้ว ยังมีความแตกต่างในเรื่องของคุณสมบัติความปลอดภัย ยึดเกาะถนนเป็นเยี่ยม รีดน้ำได้ดี  ป้องกันรถเหินและเบรกสนิทไม่มีการลื่นไถลเมื่อใช้ความเร็วที่เหมาะสม ทำให้หลายๆ คนต่างเลือกใช้ยางนุ่มเงียบ ในการขับขี่

  • ความนุ่ม ระหว่างการเดินทาง จะดีแค่ไหนหากรถที่พาขับได้รับแรงสั่นสะเทือนจากพื้นถนนน้อยมากหรือแทบไม่รู้สึกเลย 
  • ความเงียบ ไร้ซึ่งเสียงรบกวนหรือมีเสียงรบกวนที่น้อยมากจนแทบไม่รู้สึก 
  • ความสบาย ผ่อนคลายไปทุกการขับขี่ ตอบสนองทุกอารมณ์และความต้องการ 

โดยทั้ง 3 คุณสมบัตินี้มีให้ครบในยางรถ TURANZA จาก Bridgestone หนึ่งในบริษัทผลิตยางรถยนต์ชั้นนำของโลก ด้วยเทคโนโลยีและการออกแบบจึงทำให้ Bridgestone TURANZA T005A ได้รับการตอบรับจากบรรดาผู้ผลิตรถยนต์ชื่อดังให้ TURANZA T005A ได้รับการคัดเลือกให้เป็นยางที่ผู้ผลิตรถยนต์เลือกใช้งานให้เป็นยางติดรถยนต์ออกมาจากโรงงานประกอบรถยนต์ จนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล เช่น Jaguar XJ, LEXUS, BENZ, BMW, TOYOTA, HONDA และอีกหลายค่าย 

เทคโนโลยี ยางรถยนต์นุ่มเงียบ จาก TURANZA

  • นุ่ม สบาย ทุกการขับขี่ไปด้วยเทคโนโลยี Optimised Contact Shape โดยออกแบบหน้ายางให้สัมผัสที่ช่วยเพิ่มกระจายแรงกดให้มีความสม่ำเสมอ เมื่อหน้ายางสัมผัสกับพื้นถนนก็จะทำให้ลดเสียงรบกวนระหว่างการขับขี่ลง ช่วยลดแรงกระแทกจากพื้นผิวขรุขระได้จึงทำให้การขับขี่ นุ่มสบายตลอดการเดินทาง
  • แก้มยางออกแบบมาเป็นพิเศษด้วยเทคโนโลยี Reinforced Sidewall ทำให้แก้มยางมีความแข็งแกร่งแต่นุ่มนวล ลดการสั่นสะเทือนจากพื้นถนนที่กระทำต่อยางได้ 
  • ขับขี่เงียบยิ่งขึ้นด้วย Variable Pitch เทคโนโลยีการออกแบบบล็อกดอกยางใหม่ ให้มีขนาดที่แตกต่างกัน เมื่อสัมผัสกับพื้นถนนช่วยให้ลดเสียงรบกวนลง
  • ร่องดอกยางแบบ High Angle Sipes มีการปรับองศาของร่องเพื่อลดแรงกระแทกและเสียงรบกวนขณะขับขี่
  • ส่วนผสมยางพิเศษที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะจาก Bridgestone ช่วยให้โมเลกุลซิลิกาของยางเรียงตัวเป็นระเบียบ สามารถยึดเกาะถนนได้ดีไม่ว่าจะเป็นถนนเปียกหรือแห้งก็ตาม 

ด้วยเทคโนโลยี ยางรถยนต์นุ่มเงียบ จาก Bridgestone จึงทำให้ TURANZA T005A ครองใจบรรดารถหรูและรถผู้บริหารที่ต้องการความเงียบ สงบและสมาธิระหว่างการขับขี่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ 

รถเก๋งขนาดเล็กขอบ 15 นิ้ว สามารถใช้งานได้หรือไม่

ยางนุ่ม เงียบ TURANZA T005A มีให้เลือกใช้งานมากถึง 31 รุ่น 5 ขอบวงล้อประกอบไปด้วย ยางขอบ 15 นุ่มเงียบ ยางรถยนต์ขอบ 16, ยางขอบ 17, ยางนุ่ม เงียบ ขอบ18 และ ยางนุ่ม เงียบ ขอบ19 เท่ากับว่ารถเก๋งขนาดเล็กก็สามารถใช้งาน โดยได้รับการการันตีความปลอดภัยจากการทดสอบประสิทธิภาพเรื่องเสียงขณะขับขี่บนถนนแอสฟัลท์ ที่ความเร็ว 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ที่สนามไทย Bridgestone จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ผลปรากฏว่ายาง TURANZA สร้างเสียงระหว่างการขับขี่ที่วัดได้เพียง 58.1dB ในขณะที่ยางแบรนด์อื่นสร้างเสียงระหว่างการขับขี่ วัดได้ 61.5 dB จะเห็นว่า Bridgestone TURANZA ทำผลงานได้ดีกว่า  

สำหรับใครที่กำลังมองหา เลือกยางรถยนต์คุณภาพอยู่แนะนำให้ลองเป็นความนุ่มเงียบจาก Bridgestone TURANZA ด้วย เพื่อความคุ้มค่า คุ้มราคา เปลี่ยนยางใหม่ทั้งทีต้องดีกว่าเดิม 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา