รวมข้อดีของการเลเซอร์ขนจิมิ ช่วยเรื่องอะไรบ้าง? ขณะทำรู้สึกเจ็บหรือไม่

wipadee_diary

เริ่มเข้าขีดเขียน (28)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:26
เมื่อ 21 มีนาคม พ.ศ. 2566 23.19 น.

การกำจัดขนจุดซ่อนเร้น (ที่ไม่ได้หมายถึงน้องสาวแท้ๆที่คลานตามกันมาจากท้องแม่นะจ้ะสาวๆ) มีหลากหลายวิธี เช่นการโกน การถอน หรือการแว็กซ์ แต่วิธีที่เราขอแนะนะ และเรียกว่ามาแรงในตอนนี้เลยก็คือการเลเซอร์ จะช่วยกำจัดขนน้องสาวของเราอย่างลำ้ลึก เกลี้ยงเกลาไปถึงรากถึงโคน ไม่ก่อให้เกิดปัญหาขนคุดตามมาอีกด้วย และการมีที่น้องสาวของเราเกลี้ยงเกลาไร้ขนนั้น ยังมีข้อดีมากมาย ที่เห็นได้ชัดเลยคือทำความสะอาดได้ง่าย สามารถลดกลิ่นอับได้ และสามารถใส่บิกินี่ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวขนน้องจะแพลมออกมาทักทายคนรอบข้างอีกด้วย

 

ที่มา: https://www.gangnamconsult.com/laser-pubic-hair-removal/

 

5 ข้อดีของการเลเซอร์ขนจิมิ

แม้ว่าการเลเซอร์กำจัดขนน้องสาวจะมีประโยชน์มากมาย แต่วันนี้เราขอหยิบยกมา 5 ประโยชน์ของการเลเซอร์ขนน้องสาว มาให้สาวๆได้ทราบกัน ไม่แน่ว่าหากสาวๆได้รู้ประโยช์เหล่านี้ อาจจะรีบหาคลินิกเพื่อเลเซอร์ขนน้องสาวของเราเลยก็ได้

 

1. ลดปัญหากลิ่นอับชื้นของน้องสาว

แม้ว่าเราจะรักษาความสะอาดของน้องสาวอย่างดี แต่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าอากาศที่ร้อน ขนที่หนา หรือการต้องใช้ห้องน้ำสาธารณะทำให้การทำความสะอาดบริเวณน้องสาวนั้นเป็นไปได้ยาก ส่งผลให้เกิดกลิ่นอับชื้นได้ ดังนั้นการเลเซอร์ให้น้องสาวเกลี้ยงเกลาไร้ขนสามารถช่วยลดปัญหาการอับชื้น และสามารถทำความสะอาดน้องสาวที่ไร้ได้อย่างง่ายดาย

2. ไร้กังวลในช่วงประจำเดือน

ช่วงมีประจำเดือน วันแดงเดือดเหล่านั้น อาจจะให้สาวๆหลายคนรู้สึกไม่สบายตัว และกังวลเรื่องความอับชื้นบริเวณน้องสาวเป็นพิเศษ และยิ่งมีขนบริเวณน้องสาวมาก ยิ่งทำให้การดูแลรักษาความสะอาดช่วงมีประจำเดือนเป็นไปได้ค่อนข้างยาก เพราะมันจะเหนอะ จะหนะ จะอึดอัดตลอดเวลา การที่เราเลเซอร์ขนน้องสาวให้เกลี้ยงเกลา จะทำสามารถรักษาความสะอาดบริเวณน้องสาวในช่วงประจำเดือนได้ง่ายดายยิ่งขึ้น ไม่ต้องกังวลเรื่องความสะอาด ความอับชื้น หรือกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์

3. ลดอาการคันบริเวณน้องสาวได้

การที่น้องสาวของเรามีขนเยอะ ขนหนา ขนแน่น แน่นอนว่าต้องก่อให้เกิดการเสียดสีจากการใส่ชุดชั้นใน จนอาจจะทำให้เกิดอาการคันตามมาได้ และน้องสาวของเรานั้นไม่ใช่บริเวณที่คันเมื่อไหร่ ก็เกาได้เลย ความยุ่งยาก ความทรมานเกิดขึ้นแน่นอน หากสาวๆกำจัดขนด้วยการเลเซอร์ขนน้องสาวออกไปนั้น สามารถลดโออาสการเกิดอาการคันของน้องสาวได้ แต่ต้องเป็นการเลเซอร์เท่านั้นเพราะถ้ากำจันขนน้องสาวด้วยการถอนหรือโกน อาจจะทำให้มีขนคุดขึ้นมา และคันยิ่งกว่าเดิม

4. ช่วยให้เรื่องบนเตียงแซ่บกว่าเดิม

ไร้ขน ไร้กลิ่นอับ ไร้กังวล แล้วเรื่องบนเตียงมันจะไม่แซ่บขึ้นได้ยังไง หนุ่มๆหลายคนก็ชอบที่ขนน้องสาวของเราเกลี้ยงเกลา ดูนุ่มนิ่ม น่าเอ็นดู อีกอย่างเมื่อไม่มีปัญหากลิ่นอับ สาวๆก็มีความมั่นใจมากยิ่งขึ้น ส่งผลให้กิจกรรมบนเตียงนั้น แซ่บมากกว่าเดิม

5. แต่งตัวได้อย่างมั่นใจ ใส่บิกินี่ขนน้องสาวไม่แพลม

การเลเซอร์ขนน้องสาวให้เกลี้ยงเกลา ยังช่วยให้สาวๆใส่บิกินี่ตัวโปรด ได้อย่างมั่นใจ ไม่ต้องกลัวขนน้องสาวของเราจะแพลมออกมาทักทานตนรอบข้าง บิกินี่หลายๆแบบ ถูกออกแบบมาให้สาวๆได้โชว์ความเซ็กซี่ได้อย่างเต็มที่ การเลเซอร์ขนน้องสาวนอกจากจะเพิ่มความมั่นใจแล้ว ยังเพิ่มความเซ็กซี่ให้กับเหล่าสาวๆอีกด้วย

 

 

เลเซอร์ขนจิมิเจ็บไหม

การเลเซอร์ขนน้องสาวนั้นไม่เจ็บเลย เพราะเป็นการใช้พลังงานคลื่นเลเซอร์ยิงเข้าไปใต้ชั้นผิวหนังจนถึงรากขน จนทำลายรากขน และทำให้ขนค่อยๆร่วงลงไป อีกทั้งยังทำให้ขนเส้นใหม่บางลง และรอบการเกิดขนเส้นใหม่ช้าลงอีกด้วย นอกจากนี้บางคลินิกจะมีการแปะยาชาเพื่อลดความเจ็บปวดที่อาจจะเกิดขึ้นให้อีกด้วย ซึ่งผู้คนส่วนใหญ่ที่เคยถอน หรือแว็กซ์ขนน้องสาวมาก่อนที่จะทำเลเซอร์ ต่างบอกกันว่าการเลเซอร์ขนน้องสาวนั้นไม่เจ็บเลย

 

 

การเตรียมตัวก่อนการเลเซอร์ขนจิมิ

เพื่อผลลัพธ์อันน่าพึงพอใจของการเลเซอร์ขนน้องสาว สาวๆควรเตรียมตัวก่อนการเลเซอร์ ดังนี้

  • งดโกน หรือถอนบริเวณน้องสาวของเรา อย่างน้อย 1 สัปดาห์ก่อนทำเลเซอร์
  • งดการแว็กซ์ขนน้องสาว เพราะอาจจะทำให้ผิวหนังบริเวณนั้นเกิดการอักเสบ มีแผล หรือระคายเคืองได้ หากทำเลเซอร์อาจจะทำให้รู้สึกเจ็บได้
  • งดใช้ครีม หรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ประมาณ 2-3 วันก่อนเข้ารับการเลเซอร์ขนน้องสาว
  • ควรหลีกเลี่ยงกิจกรรมที่ต้องสัมผัสแสงแดดโดยตรง หรือกิจกรรมกลางแจ้ง เป็นระยะเวลา 1-2 สัปดาห์ก่อนเข้ารับการเลเซอร์ขนน้องสาว
  • แจ้งแพทย์ให้ทราบเกี่ยวกับประวัติการแพ้ยา หรือการแพ้สารเคมี รวมถึงโรคประจำตัวก่อนการเลเซอร์ขนน้องสาว

 

ขั้นตอนการเลเซอร์ขนจิมิ

การเลเซอร์ขนน้องสาว มีขั้นตอนไม่แตกต่างจากการเลเซอร์ขนบริเวณอื่น โดยขั้นตอนหลักๆจะมีดังนี้

  • ผู้ที่ต้องการเลเซอร์ขนน้องสาวถอดกางเกง หรือกระโปรงออก รวมถึงกางเกงในด้วย
  • เจ้าหน้าที่จะโกนขนน้องสาวให้เรา และทำความสะอาดผิวบริเวณที่จะยิงเลเซอร์ จากนั้นจะนำผ้ามาคลุมปิดให้เรา
  • เจ้าหน้าที่จะทำการทายาชาประมาณ 30-45 นาที หรือทำการประคบน้ำแข็ง หรือเจลเย็นบริเวณผิวที่จะเลเซอร์ก่อนการยิง
  • เลเซอร์ประมาณ 5-10นาที เพื่อให้ผิวเกิดความรู็สึกชาชั่วขณะ
  • เมื่อยาชาออกฤทธิ์แล้ว เจ้าหน้าที่จะเริ่มยิงคลื่นพลังงานเลเซอร์กำจัดขนมาที่น้องสาวของเรา
  • หลังจากยิงเลเซอร์เสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่อาจจะให้ครีมหรือมอยเจอร์ไรเซอร์ไปทาที่บ้าน

 

การดูแลตนเองหลังเลเซอร์จิมิ

หลังจากการเลเซอร์ขนน้องสาวแล้ว เราต้องดูแลผิวบริเวณน้องสาวอย่างเป็นพิเศษ เพื่อบรรเทาอาการระคายเคืองที่อาจจะเกิดขึ้นได้ และลดความเสี่ยงในการเกิดผลข้างเคียงอื่นๆ โดยควรทำตามขั้นตอนต่อไปนี้

  • ควรทำการประคบเย็น หรือทาเจลว่างหางจระเข้หากมีอาการบวมแดง แต่โดยปกติอาการเหล่านี้จะหายได้เองภายใน 1-2 วัน
  • งดการโกน การถอน หรือการแว็กซ์ขน ถึงแม้จะมีขนขึ้นบริเวณน้องสาวอีก เพื่อเก็บรากขนเหล่านั้นไว้สำหรับยิงเลเซอร์กำจัดออกในครั้งต่อไป
  • งดทาครีมบำรุงที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์อย่างน้อย 3-5 วันหลังยิงเลเซอร์ขนน้องสาว เพื่อลดโอกาสเกิดความระคายเคือง แต่สาวๆยังสามารถทาโลชั่นหรือมอยเจอร์ไรเซอร์สำหรับเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงผิวจุดซ่อนเร้นได้
  • งดการว่ายน้ำและงดทำให้ผิวจุดซ่อนเร้นสัมผัสแสงแดดอย่างน้อย 8-12 ชั่วโมงแรกหลังยิงเลเซอร์ เพื่อไม่ให้สารคลอรีนในสระน้ำหรือสิ่งสกปรกอื่นๆ สัมผัสผิวบริเวณที่ยิงเลเซอร์
  • งดการใส่เสื้อผ้าที่รัดแน่นจนเกินไป เพราะจะทำให้ผิวที่เพิ่งผ่านการยิงเลเซอร์เสียดสีจนเกิดสิวอุดตันได้
    และสามารถขัดผิวเบาๆ ได้เพื่อให้ขนที่ยังค้างอยู่หลุดร่วงได้เร็วยิ่งขึ้น

 

สรุป

การเลเซอร์ขนจิมิ คือการเลเซอร์กำจัดขนบริเวณอวัยวะเพศหญิง หรือที่เรียกกันว่าน้องสาวของเรานั่นเอง เป็นการกำจัดขนด้วยเทคโนโลยีในการกำจัดขนจากคลื่นพลังงานเลเซอร์ในการกำจัดขน โดยเลเซอร์ที่นำมาใช้มีความประสิทธิภาพสูงในการกำจัดขน ที่สามารถเข้าไปกำจัดขนน้องสาวได้อย่างตรงจุด ถึงรากขน ทำให้รากขนถูกทำลายและเส้นขนจะค่อยๆหลุดออกไป ซึ่งการเลเซอร์ขนน้องสาวมีประโยชน์มากมาย แต่เราจะขอยกตัวอย่างประโยชน์ของการเลเซอร์ขนน้องสาว 5 ข้อ ดังนี้ ช่วยลดปัญหากลิ่นอับชื้นของน้องสาว ทำให้สาวๆ ไร้กังวลในช่วงประจำเดือน สามารถช่วยลดอาการคันบริเวณน้องสาวได้ ช่วยให้เรื่องบนเตียงแซ่บกว่าเดิม และแต่งตัวได้อย่างมั่นใจ ไม่น่าแปลกใจว่าทำไมการเลเซอร์กำจัดขนน้องสาวถึงได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน

แก้ไขครั้งที่ 3 โดย wipadee_diary เมื่อ21 มีนาคม พ.ศ. 2566 23.24 น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา