ชวนอัปเดตยางรถยนต์ 5 แบรนด์ดัง รุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 3 มีนาคม พ.ศ. 2566 17.23 น.

เมื่อเราเป็นเจ้าของรถยนต์สักคัน เชื่อว่าเราก็อยากให้รถของเราถูกใจตัวเอง และยังปลอดภัยในการขับขี่อีกด้วย ยางจึงเป็นสิ่งสำคัญ เพราะยางรถยนต์ที่เหมาะสมจะช่วยเพิ่มสมรรถนะการขับขี่ได้ วันนี้ Bridgestone จึงได้แบ่งยี่ห้อรถยนต์เป็น 5 แบรนด์ดังแต่ละแบรนด์มีรูปแบบสไตล์ยางที่แตกต่างกันอย่างไร และส่วนใหญ่ใช้ยางอะไรจาก Bridgestone ตามมาดูกันครับ

  1. BMW 

ยางรถ bmw ขอแนะนำเป็น ยางรถยนต์ รุ่น POTENZA Adrenalin RE004 ออกแบบมาเพื่อสายสปอร์ตโดยเฉพาะ สร้างขึ้นเพื่อเข้าโค้งอย่างแม่นยำ เหมาะกับรถเก๋งขนาดกลางถึงขนาดใหญ่  มีจุดเด่นตรงดีไซน์แบบพิเศษดอกยางรูปตัว A ลดการบิดตัวของยาง กระจายแรงกดอย่างทั่วถึง ยึดเกาะเป็นเยี่ยมไม่ว่าถนนเปียกหรือแห้ง ถูกใจสายสปอร์ตที่เน้นพละกำลังของเครื่องยนต์ หากกกำลังมองหายางสปอร์ตแนะนำเลย

ขนาด 225/40R18 92W

ราคายางรถยนต์ 7,190 บาท

 

  1. HONDA

ยางรถยนต์ ฮอนด้า รุ่น TURANZA T005A จัดเป็นรุ่นท็อปสำหรับยางรถเก๋งที่น่าใช้อีกรุ่นหนึ่งก็ว่าได้ ดีไซน์ที่ออกมาสวยแบบสะกดสายตามาก คุณจะได้เปิดประสบการณ์การเดินทางที่เหนือกว่า และแน่นอนหากคุณเลือกยางรถยนต์ TURANZA T005A คุณจะมั่นใจได้ตลอดทั้งเส้นทางเนื่องจากการพัฒนาเนื้อยางสูตรใหม่โดยเพิ่มแรงยึดเหนี่ยวของโมเลกุล เหนือระดับการยึดเกาะถนนไม่ว่าจะพื้นเปียกหรือพื้นแห้ง เพิ่มประสิทธิภาพการเบรกและเข้าโค้งที่นิ่งและแม่นยำ รวมถึงอายุการใช้งานยาวนานกว่าห้าหมื่นกิโลเมตร การเดินทางไม่มีอะไรจะดีไปกว่าการเลือกยาง BRIDGESTONE TURANZA T005A ที่ได้มาตรฐานสากลและได้รับการยอมรับระดับโลกจาก Bridgestone 

ขนาด 225/50R17 94W

ราคายางรถยนต์ 6,150 บาท

 

  1. ISUZU 

ยางรถยนต์อีซูซุ รุ่น ALENZA 001 ที่เติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับรถ SUV ให้ขับขี่ได้อย่างสนุกและยังปลอดภัย ออกแบบให้มีลายยางและเนื้อยางที่สอดคล้องและรองรับการทำงานได้อย่างสมบูรณ์ ล็อกโครงสร้างยางทำให้การเบรกมีประสิทธิภาพมากขึ้น และความพิเศษเหนือชั้นปรับความโค้งมนของสันปลายร่องดอกยาง ส่งผลให้แรงกดที่บริเวณร่องดอกยางเพิ่มขึ้น ช่วยให้ยึดเกาะถนนไม่ว่าจะพื้นเปียกหรือแห้งได้อย่างดีเยี่ยม

ขนาด 255/60R18

ราคายางรถยนต์ 8,450 บาท

  1. TOYOTA 

ยางรถยนต์โตโยต้า รุ่น TURANZA T005A ทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่พิเศษบนท้องถนน จากเทคโนโลยีผสมโพลิเมอร์แบบใหม่เข้ากับซิลิก้าคุณภาพสูง ทำให้การเรียงตัวของโมเลกุลดีขึ้นช่วยยึดเกาะถนน ให้สมรรถนะที่ยอดเยี่ยมทั้งถนนแห้งและถนนเปียกและเสริมคุณสมบัติด้วยการเบรก ตอบสนองการขี่ได้อย่างปลอดภัย เบรกได้สั้นลงถึง 3% เมื่อเทียบกับรุ่นเก่า อีกทั้งยังมอบความรู้สึกพิเศษเวลาขับรถ ขับได้อย่างนุ่มนวลและเงียบ ลดอาการสั่นสะเทือนได้เป็นอย่างดี

ขนาด 215/60R16

ราคายางรถยนต์ 5,490 บาท

 

  1. MERCEDES-BENZ

สุดท้าบกับยางรถเบนซ์ รุ่น POTENZA ADRENALIN RE004 ดีไซน์ได้อย่างเหนือชั้นมอบประสบการณ์เข้าโค้งอย่างแม่นยำ ตอบสนองฉับไวในการเข้าโค้งทุกรูปแบบ ยึดเกาะได้ดีเหมาะกับถนนทุกรูปแบบ เป็นอีกหนึ่งยางสปอร์ตที่เป็นยางขับนุ่มอีกด้วย 

ขนาด 225/50R17

ราคายางรถยนต์ 6,790 บาท

 

สำหรับผู้ที่กำลังตัดสินใจเลือกยางรถยนต์อยู่ สามารถเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของ Bridgestone เพื่อประกอบการตัดสินใจของคุณ



โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา