แนะนำ 3 คลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ที่ไหนดี ก่อนทำควรพิจารณาเรื่องอะไรบ้าง

melon_writer

เริ่มเข้าขีดเขียน (16)
เด็กใหม่ (2)
เด็กใหม่ (0)
POST:5
เมื่อ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 16.57 น.

แนะนำคลินิกเลเซอร์กำจัดขนรักแร้

ข้อดีของการเลเซอร์ขนรักแร้ คือ ได้รักแร้ที่ไร้ขน มีวงแขนเรียบเนียนไม่อับชื้น ไม่ก่อให้เกิดกลิ่นอันไม่พึงประสงค์ ลดกลิ่นตัว นอกจากนั้นการกำจัดขนรักแร้อย่างเหมาะสมยังทำให้ไม่เกิดภาวะรักแร้ดำคล้ำ ขนคุด ตุ่มหนังไก่ ได้วงแขนที่เรียบเนียนไร้ขนมากวนใจ ช่วยเพิ่มความมั่นใจในการเลือกใส่เสื้อผ้าที่โชว์ผิวใต้วงแขนและส่งเสริมบุคลิกภาพความเป็นผู้หญิงมั่นที่ดูแลตัวเองอย่างดี ดังนั้นวันนี้เราจะมาแนะนำคลินิกเลเซอร์ขนรักแร้ที่ไหนดี ราคาแพงไหมรวมถึงข้อควรพิจารณาก่อนเลือกคลินิกและงบประมาณที่ต้องเตรียมสำหรับเลเซอร์ขนรักแร้กัน

เลเซอร์รักแร้ที่ไหนดี มีข้อพิจารณาอย่างไร

ในการพิจารณาว่าควรเลเซอร์ขนรักแร้ที่ไหนดีนั้นควรพิจารณาอยู่หลายข้อด้วยกัน เพื่อป้องกันอันตรายและเพื่อให้ได้ผลลัพธ์สูงสุง ดังนี้

1. สถานพยาบาลหรือคลินิกได้มาตรฐานรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข มีรายชื่อแพทย์ผู้มีใบประกอบเป็นผู้ทำหัตถการชัดเจนสามารถตรวจสอบได้
2. ใช้เครื่องเลเซอร์ที่ได้รับรองมาตรฐาน FDA และ อย. ประเทศไทย เช่น เครื่องเลเซอร์ชนิด ND YAG/Long Pulse Nd YAG , เครื่องเลเซอร์ชนิด IPL และ เครื่องเลเซอร์ชนิด Diode
3. มีรูปแบบและแพ็คเกตการเลเซอร์ขนรักแร้ให้เลือกหลากหลายให้คนไข้พิจารณาเลือก
4. คลินิกมีหลายสาขาเพื่อความสะดวกในการเข้ารับบริการ มีตำแหน่งที่ตั้งชัดเจน
5. มีช่องทางการติดต่อออนไลน์ที่ชัดเจน สะดวก สามารถนัดหมายปรึกษาและติดตามอาการหลังเลเซอร์ได้
6. มีรีวิวคนไข้จริงเพื่อดูผลลัพธ์หลังการเลเซอร์

หากอยากรู้เรื่องการทำเลเซอร์ขนรักแร้ที่ไหนดีอ่านเพิ่มเติมต่อได้ที่ https://www.gangnamconsult.com/best-underarm-laser-hair-clinic/

เลเซอร์ขนรักแร้ ราคาเท่าไหร่

การทำเลเซอร์ขนรักแร้ มีราคาเริ่มต้นต่อครั้งที่ประมาณ 500 – 4,000 บาท และราคาต่อคอร์ส 10 ครั้งที่ 5,500 – 40,000 บาท ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีที่ใช้ของแต่ละคลินิก ซึ่งส่วนใหญ่สามารถกำจัดขนรักแร้ได้อย่างถาวรเมื่อทำไปแล้ว 5 – 8 ครั้ง ซึ่งนับเป็นราคาที่สมเหตุสมผลกับการที่สาวๆไม่ต้องมีเรื่องขนรักแร้เป็นปัญหากวนใจอีกต่อไป

เลเซอร์ขนรักแร้ ราคาถูก-แพง ต่างกันอย่างไร

ปัจจัยสำคัญที่มีผลต่อราคาการเลเซอร์ขนรักแร้ คือ ชนิดเครื่องเลเซอร์ขนที่แต่ละสถานบริการเลือกใช้ โดยส่วนมากมักมี 3 ชนิดด้วยกัน ได้แก่
1.1 เครื่องเลเซอร์ ND YAG/Long Pulse Nd YAG โดยราคาของการทำเลเซอร์ขนจิมิด้วยเครื่องเลเซอร์ ND YAG/Long Pulse Nd YAG อยู่ที่ประมาณ 840 – 1,990 บาทต่อครั้ง
1.2 เครื่องเลเซอร์ IPL โดยราคาของการทำเลเซอร์ขนจิมิด้วยเครื่องเลเซอร์ IPL อยู่ที่ประมาณ 1,200 บาทต่อครั้ง
1.3 เครื่องเลเซอร์ Diode โดยราคาของการทำเลเซอร์ขนจิมิด้วยเครื่องเลเซอร์ Diode อยู่ที่ประมาณ 900 – 1,200 บาทต่อครั้ง
นอกจากเรื่องของชนิดเครื่องเลเซอร์ที่ทำให้ราคาการเลเซอร์ขนรักแร้ถูกแพงต่างกันแล้ว ปัจจัยที่มีผลต่อราคาค่าเลเซอร์ขนรักแร้ยังมีจำนวนครั้งที่ต้องทำเลเซอร์ ค่าบริการทางการแพทย์ และค่าบริการของคลินิก เป็นต้น

ข้อดีหากเลเซอร์รักแร้ที่คลินิกที่ได้มาตรฐาน

- เลือกใช้เครื่องเลเซอร์ที่มีมาตรฐาน ผ่านการรับรองจากยุโนปและอย. ประเทศไทย
- แพทย์ผู้ทำหัตถการและพนักงานที่มีความชำนาญ ผ่านการเลเซอร์มาหลายเคสและมีเทคนิคเฉพาะตัวในการทำ รับรองได้ว่าไม่เจ็บและปลอดภัย
- ได้ผลลัพธ์ที่น่าพอใจคือ รักแร้ไร้ขน เรียบเนียนในราคาและแพ็คเกจที่สมเหตุสมผล
- คลินิกปลอดภัย มีมาตรฐาน ห้องทำเลเซอร์มีความเป็นส่วนตัว สะอาด ไม่เสี่ยงต่อการติดเชื้อเนื่องจากสถานที่และอุปกรณ์ไม่สะอาดพอ

อันตรายของการเลเซอร์ที่ไม่ได้มาตรฐาน

ถ้าเราเลือกเลเซอร์ขนรักแร้ที่คลินิกที่ไม่ได้มาตราฐาน เราอาจจะพบกับความเสี่ยงหลายข้อด้วยกัน เช่น

1. ทางคลินิกอาจใช้เครื่องเลเซอร์ที่ไม่ผ่าน อย.
2. ระหว่างทำเลเซอร์อาจจะก่อให้เกิดความเจ็บปวดมากเกินควร
3. ผลลัพธ์หลังการทำเลเซอร์ไม่น่าพอใจ เช่น เลเซอร์ไปแล้วขนไม่หลุดร่วงไป ผิวบอบบางบริเวณรักแร้ไหม้ แสบร้อน
4. ทำให้ผิวบริเวณรักแร้เป็นรอยแดงและดำคล้ำขึ้นได้

แนะนำ 3 คลินิกยอดนิยมสำหรับทำเลเซอร์ขนรักแร้

1. กังนัมคลินิก

อีกหนึ่งคลินิกยอดนิยมที่มีเครื่องเลเซอร์ขนยอดฮิตอย่าง Long Pulse ND Yag ตัวเครื่องแท้จากอิตาลีที่สามารถเห็นผลลัพธ์ได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำในราคาสุดย่อมเยาว์เพียง 699 บาท/ครั้งเท่านั้น นอกจากนั้นยังมีถึง 20 สาขาใกล้บ้านอีกด้วย

2. APEX คลินิก

เป็นอีกคลินิกที่มีชื่อเสียงโด่งดังในแวดวงการความงามอย่างมาก ซึ่งทางคลินิกเองก็ได้มีบริการเลเซอร์ขนรักแร้ที่เป็นอีกหนึ่งบริการยอดนิยมในราคาเริ่มต้นที่ 790 บาท

3. เมโกะ คลินิก

ใครที่ชื่นชอบความสวยความงามคงจะเคยได้ยินชื่ออย่างมาก เพราะเด่นในเรื่องทำศัลยกรรมเสกความสวย ซึ่งทางเมโกะคลินิกเองก็มีบริการเลเซอร์ขนรักแร้ที่จะช่วยลดเส้นขนได้ดีในราคาเริ่มต้น 2,000 บาท

ก่อนการตัดสินจเลเซอร์ขนรักแร้ คนไข้ควรพิจารณาสถานที่ทำการเลเซอร์ขนรักแร้ว่าเป็นสถานที่ให้บริการที่ได้มาตรฐานรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข แพทย์มีความเชี่ยวชาญ เลือกใช้เครื่องเลเซอร์ที่ผ่านการรับรองโดย อย. หรือไม่ นอกจากนั้นควรเปรียบเทียบราคาและแพ็คเกตการทำเลเซอร์ โดยควรซื้อเป็นแพ็คเกต 8 – 10 ครั้งจะคุ้มกว่าการทำทีละ 1 ครั้งเนื่องจากการทำเลเซอร์ขนรักแร้ต้องทำต่อเนื่องกันจึงจะเห็นผลชัดเจน ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับลักษณะและความหนาของขนของคนไข้แต่ละคนด้วย

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา