ฝ้าอะคูสติก gyproc ดูดซับเสียงก้อง ป้องกันเสียงรบกวน

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (439)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:801
เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 20.48 น.

ฝ้าอะคูสติก gyproc ดูดซับเสียงก้องป้องกันเสียงรบกวน

 

แผ่นซับเสียงสะท้อน หรือ ฝ้าอะคูสติก gyproc เป็นสิ่งจำเป็นสำหรับผู้ต้องการจัดการกับปัญหาเสียงรบกวนภายในสถานที่ เช่น ห้องอัดเสียง ห้องเรียน หรือห้องประชุมที่ต้องการความเงียบในการจัดกิจกรรม เพราะหากมีเสียงรบกวนแทรกเข้ามา จะทำให้บรรยากาศภายในห้องถูกรบกวนและขาดความมีสมาธิในการฟังผู้บรรยายพูดข้อมูลที่สำคัญ

ฝ้าอะคูสติก gyproc ช่วยดูดซับเสียงและลดการสะท้อนของเสียงภายในห้อง ทำให้ภายในห้องมีความเงียบสงบ ป้องกันเสียงจากภายนอกเข้ามา และกันเสียงจากภายในไม่ให้ออกไปรบกวนภายนอก มีวัสดุที่มีความปลอดภัย ป้องกันการลุกลามของไฟไหม้ อะคูสติกบอร์ดมีความสวยงาม ติดตั้งได้หลากหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็นการอัดเสียง การเรียนการสอน การประชุม หรือกิจกรรมอื่น ๆ

ฝ้าอะคูสติก gyproc ราคาไม่แพง ถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะนอกจากจะมีความสามารถในการลดเสียงสะท้อนและดูดซับเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ยังมีสารสะท้อนแสงที่ช่วยเพิ่มความสว่างภายในห้องด้วย ช่วยประหยัดไฟ และมีความปลอดภัยต่อผู้พักอาศัย 

 

ฝ้าอะคูสติก คือ

 

Acoustic Board หรือ ฝ้าอะคูสติก gyproc เป็นแผ่นอะคูสติกสำหรับงานฝ้าที่ต้องการดูดซับเสียง สามารถลดเสียงสะท้อนภายในห้องได้เป็นอย่างดี ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก และไม่ให้เสียงก้องเกินไป เหมาะสำหรับห้องอัดเสียง ห้องซ้อมดนตรี ห้องประชุม ห้องสัมมนา ห้องเรียน สถานบันเทิง โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม หรือห้องอื่น ๆ ที่ต้องการลดเสียงก้องเสียงสะท้อน หรือเสียงรบกวนต่าง ๆ

 

ฝ้าอะคูสติก gyproc ราคาเท่าไร

 

แผ่นฝ้ายิปรอค หรือฝ้าอะคูสติก gyproc ดูดซับเสียงขั้นเทพใช้กันเสียงรบกวนและเสียงสะท้อนภายในโรงแรม ห้องประชุม โรงหนังชื่อดังต่าง ๆ มีหลายหลายประเภทด้วยกันทั้งแบบแผ่นอะคูสติกขอบลาด 2 ด้าน, แผ่นอะคูสติกขอบลาด 4 ด้าน, แผ่นอะคูสติกขอบตรง และแผ่นอะคูสติกขอบบังใบ ฝ้าอะคูสติก gyproc ราคาไม่แพงอย่างที่คิด โดยแต่ละประเภทมีราคาที่แตกต่างกันดังนี้

 

  • แผ่นอะคูสติกขอบบังใบ 59.5x59.5 ราคาเริ่มต้นที่ 140 บาท
  • แผ่นอะคูสติกขอบบังใบ 59.5x119.5 ราคาเริ่มต้นที่ 280 บาท
  • แผ่นอะคูสติกขอบตรง 59.5x119.5 ราคาเริ่มต้นที่ 200 บาท
  • แผ่นอะคูสติกขอบลาด 2 ด้าน 120x240 ราคาเริ่มต้นที่ 1,030 บาท
  • แผ่นอะคูสติกขอบลาด 4 ด้าน 120x240 ราคาเริ่มต้นที่ 1,125 บาท

 

ฝ้าอะคูสติก gyproc ใช้งานอย่างไร

 

ฝ้าอะคูสติก gyproc ผลิตจากใยแร่ที่ลดเสียงสะท้อนและดูดซับเสียงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ประเภทของแผ่นอะคูสติกมีทั้งแบบฝ้าทีบาร์ ผ้าฉาบเรียบ และผนังฉาบเรียบ โดยแต่ละประเภทมีคุณสมบัติการใช้งานที่แตกต่างกัน คุณสามารถเลือกอะคูสติกบอร์ดในการออกแบบติดตั้งให้เหมาะกับสถานที่ตามวัตถุประสงค์การใช้งาน

 

  1. ฝ้าทีบาร์ เหมาะสำหรับการติดตั้งบนเพดานในสำนักงาน ห้องน้ำ หรืออาคารสถานที่สาธารณะ เนื่องจากสามารถซ่อมแซมง่าย หากมีแผ่นใดแผ่นหนึ่งชำรุดสามารถเปลี่ยนแผ่นได้อย่างรวดเร็ว

  2. ฝ้าฉาบเรียบ เป็นฝ้าที่เหมาะสำหรับสถานที่ที่ต้องการความสวยงาม ด้วยการฉาบเรียบไร้รอยต่อ นิยมติดตั้งภายในโรงแรม หรือที่พักอาศัย

  3. ผนังฉาบเรียบ ใช้ติดตั้งบริเวณผนังห้องที่ต้องการความสวยงามไร้รอยต่อเช่นกัน นิยมใช้แบบขอบลาดเพราะสามารถตกแต่งได้สวยงามทั้งในออฟฟิศ โรงแรมหรือสถานที่ที่ต้องการควบคุมการใช้เสียง

 

คุณสมบัติของฝ้าอะคูสติก gyproc 

 

ฝ้าอะคูสติก gyproc ฉาบเรียบสวยงามทันสมัย

 

นอกจากฝ้าอะคูสติก gyproc จะมีคุณสมบัติปิดกั้นเสียงแล้ว ยังสามารถดูดซับเสียงได้ 50-70 เดซิเบล สามารถลดเสียงสะท้อนภายในห้อง กันเสียงรบกวนจากภายนอกได้ 30-40 เดซิเบล และมีสารสะท้อนแสงที่ช่วยเพิ่มความสว่างภายในห้อง ด้วยกรรมวิธีการผลิตจากเครื่องจักรทันสมัยที่มีคุณภาพสูง จึงมีความปลอดภัยต่อผู้พักอาศัย ผนังอะคูสติกมีประโยชน์มากมายดังต่อไปนี้

 

  • ดูดซับเสียง ควบคุมคุณภาพเสียง และลดเสียงสะท้อนภายในห้อง
  • ป้องกันเสียงรบกวนจากภายนอก
  • สามารถเป็นฉนวนกันความร้อนได้
  • ต้านทานความร้อน ป้องกันการลุกลามของไฟ และไม่ทำให้เกิดควันพิษจากการเผาไหม้
  • มีสารสะท้อนแสง ช่วยประหยัดในการออกแบบระบบแสงสว่าง
  • มีความสวยงามและน้ำหนักเบา 
  • ติดตั้งง่าย สะดวก และรวดเร็ว

 

ประเภทของฝ้าอะคูสติก gyproc

 

ส่วนใหญ่แล้วการติดตั้งแผ่นอะคูสติกที่เป็นที่นิยมคือโครงฝ้าทีบาร์เนื่องจากอะคูสติกบอร์ดประเภทนี้ติดตั้งง่าย สะดวกรวดเร็ว ไม่ต้องใช้การโบกปูนหรือฉาบปูนปิดทับ สามารถเปลี่ยนแผ่นชำรุดซ่อมแซมได้ทันที โดยฝ้าอะคูสติก gyproc มีอยู่ 2 ประเภท คือแผ่นอะคูสติกขอบบังใบ และแผ่นอะคูสติกขอบตรง ซึ่งแต่ละประเภทมีลักษณะดังนี้

 

แผ่นอะคูสติกขอบบังใบ

เป็นแผ่นอะคูสติกบอร์ดที่มีลักษณะเป็นขอบร่องรอบแผ่น ใช้คู่กับการติดตั้งฝ้าเพดานแบบโครงหรือฝ้าทีบาร์ มีการติดตั้งง่ายเพียงแค่วางแผ่นอะคูสติกตามโครงที่ได้วางไว้ ช่วยให้เพดานสวยงามดูมีมิติ 

 

แผ่นอะคูสติกขอบตรง

เป็นแผ่นอะคูสติกบอร์ดที่มีลักษณะเป็นขอบเรียบตรง ดูเรียบหรูสวยงามทันสมัย ใช้สำหรับติดตั้งฝ้าเพดานและผนังห้องหรืออาคาร ด้วยวิธียิงแม็กติดกาว โดยการทากาวบริเวณหลังแผ่นอะคูสติกก่อนติดตั้ง ทำให้ฝ้าอะคูสติก gyproc ฉาบเรียบเนียนสวย ไม่มีรอยต่อระหว่างแผ่น และไม่มีรอยโครงด้านบนเพดาน

 

สรุปเรื่องฝ้าอะคูสติก gyproc

 

ฝ้าอะคูสติก gyproc คือแผ่นซับเสียงสะท้อนนิยมติดตั้งภายในห้องเรียน ห้องประชุมหรือสถานที่ที่ต้องการการควบคุมเสียง มีคุณสมบัติดูดซับเสียงไม่ให้เสียงก้อง ลดเสียงสะท้อน ปิดกั้นเสียงรบกวนจากภายนอก โดยมีการออกแบบติดตั้งอยู่ 3 แบบ คือฝ้าทีบาร์ที่สามารถถอดแผ่นอะคูสติกออกมาซ่อมแซมได้อย่างรวดเร็ว ฝ้าแผ่นเรียบที่ฉาบสวยงามไร้รอยต่อ และผนังแผ่นเรียบกันเสียงรบกวน สามารถเลือกใช้งานได้ตามความเหมาะสม หากมีข้อสงสัยสามารถสอบถามเพิ่มเติมที่ gypstore

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา