น้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดีที่ใช้งานง่าย แชมพูล้างรถเช็ดรถได้ทุกประเภท

GUEST1649747579

สุดยอดขีดเีขียน (439)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:801
เมื่อ 22 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566 19.55 น.

ควรเลือกใช้น้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดี

 

ทุกคนก็ต้องรักรถของตัวเองเป็นธรรมดากันอยู่แล้ว เราจึงเชื่อว่าคุณต้องอยากเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับรถของคุณ และแชมพูล้างรถแต่ละยี่ห้อนั่นก็มีคุณสมบัติโดนเด่นแตกต่างกันไป หากคุณยังไม่รู้ว่าจะเลือกซื้อโฟมล้างรถยี่ห้อไหนดี บทความเราจึงอยากจะมาแนะนำน้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดีที่มีคุณภาพ และเพื่อเป็นแนวทางให้คุณนำไปใช้เลือกซื้อ สำหรับใครที่อยากจะทราบแล้วว่าควรเลือกใช้แชมพูล้างรถยี่ห้อไหนดีนั่น ไปดูกัน

 


 

น้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดี จะมีวิธีเลือกแชมพูล้างรถอย่างไรบ้างในการเลือกซื้อ

 

วิธีเลือกใช้แชมพูล้างรถ

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ํายาล้างรถที่ดีที่สุดหรือยังไม่รู้ว่าจะมีวิธีเลือกแชมพูล้างรถอย่างไรดี เราก็มีคำแนะนำดังนี้

 

  • เลือกน้ำยาล้างรถตามสีของรถยนต์

เทคนิคในการเลือกซื้อแชมพูล้างรถคุณควรเลือกใช้ให้เหมาะกับสีรถของคุณ หากรถของคุณเป็นสีเข้มเราแนะนำให้เลือกใช้แชมพูล้างรถที่สามารถทำความสะอาดสิ่งสกปรกและคราบเลอะได้ดี 

ส่วนใครที่มีรถสีอ่อนคุณควรเลือกซื้อแชมพูล้างรถที่มีคุณสมบัติในการป้องกันรอยขีดข่วนด้วย เพราะรถสีอ่อนๆ มักจะมองเห็นรอยขีดข่วนได้ง่ายกว่ารถสีเข้ม

 

  • สูตรที่เพิ่มความเงางาม

วิธีการเลือกแชมพูล้างรถยี่ห้อไหนดีนั่นคุณควรจะเลือกยี่ห้อที่ช่วยเพิ่มความเงางาม เพราะสะดวกตรงที่คุณไม่ต้องเสียเวลามาลงแว็กซ์อีกรอบหลังล้างรถเสร็จ 

 

  • สูตรผสมแว็กซ์

สำหรับใครที่ยังเลือกไม่ได้ว่าจะเลือกโฟมล้างรถยี่ห้อไหนดี เราแนะนำให้คุณเลือกแชมพูล้างรถที่มีส่วนผสมแว็กซ์เนื่องจากแว็กซ์จะมีส่วนผสมของพอลิเมอร์ซึ่งจะผิวรถมีความเงางดงามกว่าเดิม นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันไม่ให้เกิดรอยขีดข่วนได้อีกระดับหนึ่ง 

 

  • สูตรเคลือบผิวและกันน้ำในตัว 

สำหรับสูตรเคลือบผิวและกันน้ำในตัวจะมีส่วนผสมเยอะมากกว่าสูตรอื่นๆ ทำให้สูตรนี้มีประสิทธิภาพในการเคลือบกันรถได้ดีกว่า เพราะสูตรนี้สามารถทำได้ทั้งเคลือบกันรถและยังกันน้ำ

 

5 อันดับน้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดีหากเลือกไม่ได้เราได้รวมตัวอย่างไว้ให้แล้ว 

 

หลังจากที่ได้ทราบถึงวิธีการเลือกซื้อน้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดีหลายคนอาจจะได้แนวทางไปบ้างแล้ว แต่สำหรับใครที่ยังตัดสินใจไม่ได้ลองมาดู 5 อันดับ น้ำยาล้างรถที่คนส่วนใหญ่เลือกใช้กัน โดยมีดังนี้

 

1. น้ำยาล้างรถ Klean Square

 

น้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดี Klean Square

https://shopee.co.th/ล้างยางมะตอย-น้ำยาขัดยางมะตอย-น้ำยาเช็ดยางมะตอย-ยางไม้เหนียว-ถนอมสีรถ-สเปรย์-ยางมะตอย-Asphalt-Remover-i.681148026.18052328373?sp_atk=9a2f59c6-be22-4fe6-9095-d1a8017eda74&xptdk=9a2f59c6-be22-4fe6-9095-d1a8017eda74

 

สำหรับคำถามว่าน้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดีนั่นเราแนะนำ Klean Square แชมพูล้างรถเพราะสามารถล้างยางมะตอย ยางไม้ และคราบกาวเหนียวออกได้ นอกจากนี้ยังช่วยถนอมสีรถให้กับคุณด้วย ซึ่งวิธีใช้แชมพูล้างรถยี่ห้อนี้ก็ง่ายมาก 

เพียงแค่คุณฉีดพ่นลงในบริเวณที่ต้องการจากนั้นทิ้งไว้เป็นระยะเวลา 15 นาที ต่อมาให้นำผ้าสะอาดมาเช็ดออกอย่างเบาๆ โดยไม่ต้องออกแรงในการขัด นอกจากนี้แชมพูล้างรถของ Klean Square ยังไม่กัดสีรถและยังสามารถใช้ทำความสะอาดได้กับสีรถทุกประเภท

 

2. น้ำยาล้างรถ Wax One

 

น้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดี Wax One

ขอบคุณรูปภาพจาก

https://shopee.co.th/Wax-One-แชมพูโฟมล้างรถ-น้ำยาล้างรถ-โพมล้างรถ-โฟมแชมพู-(ใช้กับเครื่องฉีดโฟม)Foam-Shampoo-3800-ml.-Lavender-i.97140829.6217071544

 

อีกหนึ่งแชมพูล้างรถที่มีคุณภาพคือแบรนด์ Wax One โดยสูตรนี้จะต้องใช้โฟมผสมกับน้ำยา 1 ลิตร ต่อน้ำ 50 ลิตร ซึ่งมีส่วนผสมมาจากสารสกัดธรรมชาติทำให้เคลือบเงารถได้ดี

 

3. น้ำยาล้างรถ Spa Clean

 

น้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดี Spa Clean

ขอบคุณรูปภาพจาก

https://www.bigc.co.th/product/spaclean-car-shampoo-wash-wax-la-bella-700-ml.64396

 

สำหรับใครที่เลือกไม่ได้ว่าจะซื้อน้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดี Spa Clean มีคุณสมบัติช่วยเคลือบเงาและทำความสะอาดรถยนต์ได้ดี นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับกลิ่นที่หอมอีกด้วย การใช้งานก็ง่ายเพราะคุณสามารถทำความสะอาดล้างได้ด้วยตัวเองโดยไม่ต้องพึ่งร้านล้างรถ

 

4.น้ำยาล้างรถ แว็กซี่

 

น้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดี แว็กซี่

ขอบคุณรูปภาพจาก

https://www.bigc.co.th/product/waxy-car-wash-and-wax-shampoo-500ml.90368

 

ใครที่ไม่รู้ว่าจะเลือกใช้น้ำยาล้างรถยี่ห้อไหนดี แว็กซี่ เป็นแชมพูล้างรถที่สะดวกมากเนื่องจากมาเป็นสูตร 2 in 1 Waxy Wash & Wax คุณสมบัติสามารถล้างทำความสะอาดและเคลือบให้ในทีเดียว อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากซิลิโคลนมาอย่างเข้มข้น ทำให้ช่วยขจัดฝุ่นสิ่งสกปรกต่างๆ ออกได้ดี ถือเป็นน้ำยาล้างรถที่ครบจบในขวดเดียว

 

5. น้ำยาล้างรถ แว็กโก้

 

น้ำยาล้างรถ ยี่ห้อไหนดีแว็กโก้

ขอบคุณรูปภาพจาก

https://www.bigc.co.th/product/waxgo-car-wash-and-polish-liquid-454g.78111

 

สำหรับใครที่มองหาแชมพูล้างรถที่จะช่วยล้างคราบสิ่งสกปรกบนออกได้ดีสุดๆ เราแนะนำน้ำยาล้างรถ แว็กโก้ เป็นน้ำยาล้างรถที่อเนกประสงค์ เพราะสามารถใช้ทำความสะอาดได้ทั้งรถมอเตอร์ไซค์ จักรยาน ตู้เย็นและผิวโลหะ 

 

สรุป

สำหรับวิธีการเลือกโฟมล้างรถไม่ต้องถูยี่ห้อไหนดีนั่น คุณควรเลือกที่มีแว็กซ์ พอลิเมอร์ และสารเคลือบรถยนต์ เพราะช่วยให้เคลือบเงางาม เมื่อรถของคุณเงาแว็บก็จะส่งผลรถของคุณดูเหมือนใหม่ นอกจากนี้อีกหนึ่งวิธีการเลือกโฟมล้างรถยี่ห้อไหนดีคุณต้องเลือกใช้งานให้เหมาะกับรถของคุณด้วยว่ามีความสกปรกลักษณะไหน คุณถึงจะได้น้ํายาล้างรถที่ดีที่สุด

 


 

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา