สถานเอกอัครราชทูตสวีเดนจัด Video Challenge สำหรับนักเรียนต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 20.01 น.

รายชื่อผู้ชนะจะประกาศสดที่ SHESTEM 2022 ในวันที่ 5 ธันวาคม (ภาพตัวแทน)

สถานเอกอัครราชทูตสวีเดนจะจัดสัปดาห์อนุสรณ์รางวัลโนเบลแห่งสวีเดนอินเดียโดยจะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวิดีโอ #SHESTEM โดยขอให้นักเรียนจินตนาการถึงตัวเองในปี พ.ศ. 2590 โดยได้รับรางวัลโนเบลในปีเอกราช 100 แห่งของอินเดีย สำหรับนวัตกรรมเพื่อช่วยต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ และสร้างวิดีโอเกี่ยวกับมัน

ผู้เข้าร่วมต้องบันทึกวิดีโอเพื่อตอบคำถามว่า “ในขณะที่อินเดียเฉลิมฉลองครบรอบ 100 ปีแห่งอิสรภาพ คุณได้รับรางวัลโนเบลสำหรับนวัตกรรมของคุณในการแก้ไขปัญหาการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศ ในวิดีโอกล่าวขอบคุณ 30 วินาทีของคุณ บอกเราเกี่ยวกับนวัตกรรมของคุณและผลกระทบเชิงบวกต่อการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศอย่างไร” อ่านข่าวประชาสัมพันธ์อย่างเป็นทางการ

นักเรียนต้องเริ่มวิดีโอด้วยข้อความขอบคุณสำหรับการได้รับรางวัลโนเบล ตัวอย่างเช่น ”ขอบคุณที่ให้รางวัลโนเบลแก่ฉันสำหรับนวัตกรรมของฉันเกี่ยวกับระบบทำความร้อน/ความเย็นในพื้นที่โครงสร้างพื้นฐาน” พวกเขายังอาจสร้างต้นแบบที่เป็นดิจิทัลหรือใช้หนังสือพิมพ์ กระดาษมาเช่ หรือในรูปแบบที่เป็นนวัตกรรมอื่นใดเพื่อสนับสนุนวิดีโอของพวกเขา อย่างไรก็ตาม รายการที่มีและไม่มีต้นแบบจะได้รับการประเมินอย่างเท่าเทียมกัน

ความท้าทายนี้เปิดสำหรับบุคคลที่มีอายุระหว่าง 13-17 ปีที่ลงทะเบียนเรียนในโรงเรียนใดๆ ในอินเดีย สามารถส่งเป็นภาษาฮินดีหรือภาษาอังกฤษ และความยาวของวิดีโอต้องไม่เกิน 30 วินาที สามารถอัปโหลดวิดีโอบนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียยอดนิยม เช่น Instagram, Facebook และ Youtube ตลอดจนบนลิงก์ Google ฟอร์มที่กล่าวถึงในโพสต์โซเชียลมีเดีย

#SHESTEM Video Challenge จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม และสิ้นสุดในวันที่ 14 พฤศจิกายน โดยมีผู้เข้ารอบอย่างน้อยหนึ่งรายการทุกวัน ความท้าทายด้านวิดีโอ #SHESTEM กำลังมองหาวิธีแก้ปัญหาที่ผสมผสานระหว่างจินตนาการที่เหนือชั้นและความเป็นจริงเสมือนที่อาจมีในปี 2047 วิดีโอจะถูกตัดสินด้วยเกณฑ์สามประการ ได้แก่ ความแปลกใหม่ของความคิด ความชัดเจนของความคิด และความสามารถในการมีชีวิตและ ความเกี่ยวข้องของนวัตกรรมอ่านการเปิดตัว

ชื่อของผู้ชนะจะมีการประกาศสดที่ SHESTEM 2022 ในวันที่ 5 ธันวาคม และวิดีโอของพวกเขาจะถูกนำไปจัดแสดงให้โลกได้เห็น ผู้ชนะการแข่งขันจะได้รับแท็บเล็ต ในขณะที่รองชนะเลิศและผู้เข้ารอบ 10 คนต่อไปนี้จะได้รับรางวัลและสินค้าที่น่าสนใจอื่นๆ

สมัครเลย เว็บตรง คืนยอดเสียให้ทุกวัน

SHESTEM เป็นโครงการริเริ่มร่วมกันระหว่างสถานเอกอัครราชทูตสวีเดนในอินเดียและภารกิจนวัตกรรม Atal ซึ่งเน้นย้ำถึงความสำคัญของการศึกษาสะเต็มศึกษาสำหรับเด็กหญิงและสตรี งานประจำปีนี้จัดขึ้นร่วมกันโดยสถานเอกอัครราชทูตสวีเดน สถานกงสุลสวีเดนในมุมไบ และนักแสดงทีมสวีเดนคนอื่นๆ รวมถึงบริษัทสวีเดนที่ดำเนินงานในอินเดีย

Jan Thesleff เอกอัครราชทูตสวีเดนประจำอินเดียกล่าวในพิธีเปิดงานสัปดาห์อนุสรณ์รางวัลโนเบลแห่งสวีเดนอินเดีย ครั้งที่ 15 ว่า "ฉันยินดีที่จะแนะนำสัปดาห์ที่ระลึกรางวัลโนเบลแห่งสวีเดนอินเดีย ครั้งที่ 15" นี่เป็นหนึ่งในงานสำคัญที่แท้จริงของสถานทูต ซึ่งเฉลิมฉลองให้กับอัลเฟรด โนเบล และมรดกอันล้ำค่าของเขาในด้านวิทยาศาสตร์ การวิจัย นวัตกรรม และศิลปะ ฉันตั้งตารอที่จะได้เห็นผลงานที่ชนะการประกวดวิดีโอ #SHESTEM ประจำปีนี้จากเยาวชนอินเดีย”

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา