Queen Camilla ได้รับตราสัญลักษณ์ใหม่เหมือนสามี King Charles

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 19.10 น.

พระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แห่งสหราชอาณาจักร เบื้องหน้าขวา และคามิลลา มเหสี เสด็จถึงภายนอกพระราชวังบักกิงแฮม ภายหลังการสิ้นพระชนม์ของควีนอลิซาเบธที่ 2  (เครดิต: เอพี)

พระราชวังบักกิงแฮมได้เปิดตัวพระปรมาภิไธยย่อหรืออักษรย่อส่วนบุคคลใหม่สำหรับคามิลลา มเหสีแห่งสหราชอาณาจักร เพื่อใช้ในการติดต่อสื่อสารของเธอในฐานะมเหสีของกษัตริย์ชาร์ลส์ที่ 3

ออกแบบโดยศาสตราจารย์อีวาน เคลย์ตัน พระปรมาภิไธยย่อที่รวมอักษรย่อ “C” และ “R” ของคามิลลาสำหรับ Regina ซึ่งเป็นคำภาษาละตินสำหรับราชินี ตราสัญลักษณ์ใหม่ของดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์เหมือนกับสามีของเธอ

คามิลลาจะใช้กับหัวจดหมาย การ์ด และของขวัญส่วนตัว และยังใช้เป็นสัญลักษณ์ใหม่บนไม้กางเขนของพระราชินีที่พระนางจะวางไว้ที่ Field of Remembrance ที่เวสต์มินสเตอร์แอบบีย์ในวันพฤหัสบดีนี้

“รหัสใหม่ของมเหสีประกอบด้วยพระปรมาภิไธยย่อของสมเด็จพระราชินี ('C' สำหรับ Camilla และ 'R' สำหรับ Regina, ภาษาละตินสำหรับ Queen) และมงกุฎ จะใช้รหัสนี้ในการติดต่อสื่อสารอย่างเป็นทางการ” พระราชวังบักกิงแฮมกล่าว

เมื่อเดือนที่แล้ว พระปรมาภิไธยย่อใหม่ที่พระเจ้าชาลส์ใช้ในฐานะกษัตริย์องค์ใหม่ของสหราชอาณาจักรได้รับการเปิดเผยและใช้งานเป็นครั้งแรกเมื่อราชวงศ์ไว้ทุกข์สำหรับพระมารดาของสมเด็จพระราชินีอลิซาเบธที่ 2 สิ้นสุดลง

สมัคร เว็บตรง เล่นได้เพลินใจ สไตด์เรา

รหัสใหม่ของ King Charles III ได้รับการออกแบบโดย College of Arms และแสดงอักษรย่อของเขา – C – พันด้วยตัวอักษร R สำหรับ Rex ซึ่งเป็นภาษาละตินสำหรับ King และ III ถูกทำเครื่องหมายภายในตัวอักษร R โดยมีมงกุฎเหนือตัวอักษร พระปรมาภิไธยย่อทองคำทั้งหมดจะถูกเพิ่มลงในสำนักงานสาธารณะ เอกสาร และเฟอร์นิเจอร์ริมถนนทั่วสหราชอาณาจักรในช่วงหลายเดือนและหลายปีต่อจากนี้ แทนที่อักษรย่อของราชินี E II R.

ที่ทำการไปรษณีย์ในพระราชวังบักกิงแฮมกลายเป็นที่แรกที่เปิดเผยหรือประทับตราโพสต์โดยใช้รหัสใหม่ พระปรมาภิไธยย่อของพระมหากษัตริย์องค์ใหม่นี้มีไว้สำหรับอาคารราชการ เอกสารของรัฐ และตู้ไปรษณีย์บางส่วน โดยการตัดสินใจเปลี่ยนการใช้อักษรลับจากสมเด็จพระราชินีเป็นพระมหากษัตริย์ ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของแต่ละองค์กร

กระบวนการนี้คาดว่าจะค่อยเป็นค่อยไปและอักษรย่อของกษัตริย์องค์ก่อนจะสามารถใช้งานได้หลายปี เช่นเดียวกับที่พระราชินีวิกตอเรีย, เอ็ดเวิร์ดที่ 7, จอร์จที่ 5 และที่ 6 ยังคงพบในกล่องไปรษณีย์บางแห่งในสหราชอาณาจักร .

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา