อัพเดตตารางคะแนนล่าสุดของ T20 World Cup: อินเดียอันดับ 2 กลุ่มที่มีแปดคะแนน, ปากีสถานจบอันดับที่ 2

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 19.13 น.

วิรัช โคห์ลี คือนักวิ่งชั้นนำในปัจจุบันของ T20 World Cup  (ภาพเอพี)

อินเดียสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในทุกแผนกในการคว้าชัยชนะเหนือซิมบับเวเพื่อปิดเวที Super 12 ของพวกเขาใน T20 World Cup 2022 อย่างถล่มทลาย อินเดียผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปแล้วก่อนการปะทะที่ซิมบับเว และต้องการชัยชนะเพื่อให้แน่ใจว่าพวกเขาทำผลงานได้อย่างมีสไตล์

T20 World Cup 2022: ความคุ้มครองเต็มรูปแบบ | กำหนดการ | ผลลัพธ์ | ตารางคะแนน | แกลลอรี่

กัปตัน Rohit Sharma เลือกที่จะตีก่อน แต่เขาล้มลงในวันที่ 15 หลังจากที่คู่หูเปิดตัวของเขา KL Rahul ได้คะแนนห้าสิบอย่างรวดเร็ว - ครั้งที่สองติดต่อกันของฟุตบอลโลก Virat Kohliได้เริ่มต้น แต่ล้มลงใน 26 และการโจมตีอย่างรวดเร็วสองครั้งทำให้ความคืบหน้าของพวกเขาเว้าแหว่งมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม Suryakumar Yadav ที่พึ่งพาได้ตลอดกาลได้พิสูจน์แล้วว่าทำไมเขาถึงเป็นผู้เล่น T20 ที่ดีที่สุดในโลกในขณะนี้ ในขณะที่เขาตะลึงนักเล่นโบว์ลิ่งชาวซิมบับเวด้วยการเล่นแบบ 360 องศาเพื่อทำลายสถิติไร้พ่าย 61 ต่อ 25 ขณะที่เขาทะลวงเขตแดนด้วยช็อตที่น่าทึ่ง สายฟ้าแลบของเขาผลักดันอินเดียไปสู่ ​​186/5 ใน 20 โอเวอร์

ซิมบับเวถูกโยนทิ้งไป 115 ในการตอบกลับขณะที่อินเดียบันทึกชัยชนะครั้งใหญ่ 71 ครั้ง

โอนไว ถอนง่ายได้ชัวว์ 100% เว็บตรง

อัพเดตตารางคะแนนกลุ่ม 2: อินเดีย เข้าเส้นชัยบนสุด

ด้วยการชนะครั้งที่สี่จากการแข่งขันห้านัด อินเดียได้คะแนนรวมเป็นแปดถึงกลุ่มที่ 2 นำหน้าปากีสถานที่มีคะแนนหกแต้ม ปากีสถานครองตำแหน่งสูงสุดในช่วงเวลาสั้นๆ ต้องขอบคุณชัยชนะเหนือบังคลาเทศเมื่อต้นวัน เนื่องจากพวกเขาเสมอกันกับอินเดีย แต่อัตราการวิ่งสุทธิที่เหนือกว่าพาพวกเขาไปข้างหน้า

ด้วยเหตุนี้ รายชื่อผู้เล่นรอบรองชนะเลิศจึงได้รับการยืนยันเช่นกัน

ผู้ปิดโต๊ะกลุ่ม 2 อินเดียจะล็อกแตรอังกฤษในรอบรองชนะเลิศที่สองที่จะเล่นในวันพฤหัสบดีที่แอดิเลดโอวัล ในทางกลับกัน กลุ่มที่ 1 ท็อปเปอร์ของนิวซีแลนด์จะล็อคแตรกับปากีสถานในรอบรองชนะเลิศครั้งแรกที่จะเล่นที่ สนาม คริกเก็ต ซิดนีย์ ในวันพุธ

รอบชิงชนะเลิศของ T20 World Cup จะเล่นในวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายน (วันอาทิตย์) ที่ MCG

แอฟริกาใต้หลุดมาอยู่อันดับสาม ขณะที่เนเธอร์แลนด์ชนะอันดับที่ 4 ได้อย่างน่าจดจำ บังคลาเทศอยู่ในอันดับที่ห้าในขณะที่ซิมบับเวใช้ช้อนไม้

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา