Twitter ขอให้พนักงานบางคนเข้าร่วมใหม่หลังจากไล่ออก

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 09.58 น.

บางคนที่ถูกขอให้กลับถูกเลิกจ้างโดยไม่ได้ตั้งใจ

หลังจากที่ Twitter Inc เลิกจ้างพนักงานประมาณครึ่งหนึ่งในวันศุกร์หลังการเข้าซื้อกิจการของ Elon Musk มูลค่า 44 พันล้านดอลลาร์ ขณะนี้บริษัทกำลังติดต่อกับพนักงานหลายสิบคนที่ตกงานและขอให้พวกเขากลับมา Bloomberg News รายงานเมื่อวันอาทิตย์

บางคนที่ถูกขอให้กลับถูกเลิกจ้างโดยไม่ได้ตั้งใจ คนอื่น ๆ ถูกปล่อยตัวก่อนที่ผู้บริหารจะตระหนักว่างานและประสบการณ์ของพวกเขาอาจจำเป็นต่อการสร้างคุณลักษณะใหม่ที่ Musk จินตนาการ รายงานกล่าวว่าการอ้างถึงคนที่คุ้นเคยกับการเคลื่อนไหว

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Twitter เลิกจ้างพนักงาน 50% รวมถึงพนักงานในทีมความน่าเชื่อถือและความปลอดภัย Yoel Roth หัวหน้าฝ่ายความปลอดภัยและความซื่อสัตย์ของบริษัทกล่าวในทวีตเมื่อต้นสัปดาห์นี้

เล่น Lucabet ฝาก-ถอน ออโต้ รวดเร็วทันใจ ตลอด 24 ชม.

ทวีตโดยเจ้าหน้าที่ของบริษัทโซเชียลมีเดียกล่าวว่าทีมที่รับผิดชอบด้านการสื่อสาร การดูแลจัดการเนื้อหา สิทธิมนุษยชน และจริยธรรมของการเรียนรู้ของเครื่องเป็นหนึ่งในทีมที่เสียใจ เช่นเดียวกับทีมผลิตภัณฑ์และวิศวกรรม

Twitter ในวันเสาร์ที่อัปเดตแอปใน App Store ของ Apple เพื่อเริ่มเรียกเก็บเงิน $ 8 สำหรับเครื่องหมายตรวจสอบสีน้ำเงินที่ต้องการในการแก้ไขครั้งใหญ่ครั้งแรกของ Musk ของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย

Twitter ไม่ตอบสนองต่อคำร้องขอความคิดเห็นของ Reuters ในทันที

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา