UPSC IES รอบสัมภาษณ์ ISS เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม กำหนดการออก

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 19.24 น.

UPSC IES ตารางสัมภาษณ์ ISS ที่ upsc.gov.in (ภาพตัวแทน)

คณะกรรมการบริการสาธารณะแห่งสหภาพ (Union Public Service Commission) ได้เปิดเผยวันสัมภาษณ์บุคลิกภาพด้านบริการเศรษฐกิจของอินเดีย/บริการทางสถิติของอินเดียปี 2022 การสัมภาษณ์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคมเป็นต้นไป กำหนดการอย่างเป็นทางการได้จัดทำขึ้นสำหรับผู้สมัครบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ UPSC ที่ upsc.gov.in

จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ของการทดสอบบุคลิกภาพของผู้สมัครจะเผยแพร่บนเว็บไซต์ในไม่ช้า “โดยปกติแล้วจะไม่มีการร้องขอให้เปลี่ยนแปลงวันที่และเวลาของการทดสอบบุคลิกภาพ (สัมภาษณ์) ที่แจ้งต่อผู้สมัครรับเลือกตั้งตามปกติ” อ่านประกาศอย่างเป็นทางการ

อ่านเพิ่มเติม| SSC CHSL 2022: ขั้นตอนการสมัครเริ่มในวันที่ 5 พฤศจิกายน รับทราบรายการเอกสารที่จำเป็น

การสัมภาษณ์จะดำเนินการในสองกะทุกวัน - กะแรกตั้งแต่ 9.00 น. และกะที่สองตั้งแต่ 13.00 น. เป็นต้นไป เมื่อพิจารณาจากสถานการณ์การระบาดใหญ่ของ COVID-19 ในปัจจุบันและการปฏิบัติที่ตามมาในปีก่อนหน้า หน่วยงานของ UPSC ได้ตัดสินใจคืนเงินค่าโดยสาร 'ไป' และ 'เทียวไปๆ มาๆ' ที่ต่ำที่สุดสำหรับผู้สมัครที่เดินทางโดยสายการบินใดๆ ไปยังผู้สมัครที่อยู่นอกสถานีเพื่อเข้าร่วมการสัมภาษณ์

เล่นบอลกับ เว็บตรง ค่าน้ำดีที่สุดในประเทศไทย

“ผู้สมัครควรจองตั๋วเครื่องบินสำหรับการเดินทางที่ตั้งใจไว้ (รวมถึงการเดินทางไปกลับ หากมี) อย่างน้อย 21 วันก่อนวันที่ตั้งใจเดินทาง เพื่อให้ได้ค่าโดยสารที่แข่งขันได้มากที่สุดและลดภาระในการออกเช็ค อย่างไรก็ตาม การจองตั๋วเครื่องบินใดๆ ที่ทำขึ้นภายในเวลาน้อยกว่า 72 ชั่วโมงก่อนการเดินทางที่ตั้งใจไว้ จะไม่ได้รับการคืนเงิน เว้นแต่จะมีเหตุผลอันสมควร” ประกาศกล่าวเสริม

สำหรับผู้ที่เดินทางโดยรถไฟ ค่าโดยสารรถไฟชั้นสอง/ชั้นนอนจะได้รับเงินคืนหากผู้สมัครดำเนินการเดินทางโดยรถไฟโดยไม่คำนึงถึงชั้นโดยสารตามวรรค 132 ของกฎเพิ่มเติม

“ผู้สมัครจะต้องส่งเอกสาร/พิมพ์บัตรโดยสารรถไฟ/ตั๋วเครื่องบิน (การเดินทางไป-กลับ) ที่แสดงรายละเอียดค่าโดยสารพร้อมบัตรผ่านขึ้นเครื่องสำหรับเดินทางต่อเท่านั้น (หากเดินทางโดยเครื่องบิน) เพื่อเบิกค่าชดเชยพร้อม TA ที่กำหนด แบบฟอร์มการเรียกร้องที่กรอกสำเนาถูกต้อง (แบบฟอร์มการเรียกร้อง TA มีอยู่ในส่วนแบบฟอร์มและดาวน์โหลดของเว็บไซต์ UPSC) การชดใช้ค่าตั๋วเครื่องบินจะไม่ได้รับอนุญาตสำหรับบัตรโดยสารที่จองผ่านโหมดอื่นใดนอกจากตัวแทนการท่องเที่ยวที่ได้รับอนุญาต เช่น IRCTC, Ashoka Travels & Tours และ BalmerLawrie & Co” ประกาศเพิ่มเติม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา