Internship Alert: รายชื่องานออกแบบกราฟิก WFH ที่จะสมัครในสัปดาห์นี้

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 5 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 18.29 น.

รายการออกแบบกราฟิกที่กำลังรับสมัคร (ภาพตัวแทน)

การออกแบบกราฟิกเป็นศิลปะที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการนำแนวคิดที่ออกมาจากกล่อง อาชีพนี้ค่อนข้างคุ้มค่าและหลาย ๆ คนเลือกใช้ในทุกวันนี้ หากคุณกำลังตั้งเป้าที่จะเป็นนักออกแบบกราฟิกและหางานทำในภาคสนาม คุณต้องฝึกฝนทักษะที่สำคัญบางอย่างก่อน เป้าหมายนี้สามารถบรรลุผลได้อย่างง่ายดายด้วยการฝึกงาน ซึ่งคุณสามารถเรียนรู้ที่จะถ่ายทอดความคิดสร้างสรรค์ภายในของคุณไปสู่ความเป็นเลิศในภายหลังในฐานะนักออกแบบกราฟิก

ด้านล่างนี้ เราได้รวบรวมรายชื่อการฝึกงานด้านการออกแบบกราฟิกที่คุณสามารถสมัครได้ในสัปดาห์นี้

ฝึกงานด้านการออกแบบกราฟิกที่ MY TALK WORLD WELLNESS PRIVATE LIMITED

My Talk World Wellness Private Limited ได้เชิญแอปพลิเคชันสำหรับการฝึกงานหกเดือน โอกาสคือการทำงานจากที่บ้าน ความรับผิดชอบในแต่ละวันของผู้ฝึกงานที่ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ การสร้างกราฟิกสำหรับเว็บไซต์ พอร์ทัลโซเชียลมีเดีย และการทำโปสเตอร์ ผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับค่าตอบแทน 600 รูปีต่อสัปดาห์ ผู้สมัครสามารถสมัครผ่าน Internshala ภายในวันที่ 19 พฤศจิกายน

อ่านเพิ่มเติม| นักศึกษามากกว่า 15,500 คนเข้ารับการคัดเลือกในวิทยาลัย DU ในการจัดสรรที่นั่งรอบที่ 2

ฝึกงานด้านการออกแบบกราฟิกที่ INK FACTORY

บริษัทโฆษณา Ink Factory รับสมัครนักศึกษาฝึกงานด้านการออกแบบกราฟิกเพื่อฝึกงานจากที่บ้าน ระยะเวลาของการฝึกงานคือสี่เดือน ผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจะได้รับมอบหมายให้สร้างโพสต์บนโซเชียลมีเดียเพื่อดึงดูดลูกค้า สร้างแนวคิดดั้งเดิม และดำเนินการวิจัย ค่าตอบแทนที่เสนอคือ Rs 5,000 ต่อเดือน ผู้สมัครสามารถสมัครผ่าน Internshala ภายในวันที่ 18 พฤศจิกายน

สมัคร เว็บตรง เล่นได้เพลินใจ สไตด์เรา

ฝึกงานด้านการออกแบบกราฟิกที่ ANKIT KALRA & ASSOCIATES

บริษัทที่ปรึกษา Ankit Kalra & Associates ได้เชิญผู้สมัครเข้าฝึกงานด้านการออกแบบกราฟิกที่ทำงานจากที่บ้าน ระยะเวลาของการฝึกงานคือห้าเดือน ผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องสร้างและรวมรูปภาพและวิดีโอต่างๆ ออกแบบอินโฟกราฟิก และระดมความคิดเกี่ยวกับแนวคิดการออกแบบจำลอง ผู้ฝึกงานสามารถดึงค่าจ้างระหว่าง Rs 1,000 ถึง Rs 2,000 ต่อเดือนเมื่อเสร็จสิ้นการฝึกงาน วันสุดท้ายของการสมัครผ่าน Internshala คือวันที่ 18 พฤศจิกายน

ฝึกงานด้านการออกแบบกราฟิกที่ SWIFTSAFE

SwiftSafe บริษัทรักษาความปลอดภัยในโลกไซเบอร์ ได้ขอใบสมัครจากนักศึกษาฝึกงานเพื่อฝึกงานด้านการออกแบบกราฟิกเป็นเวลา 6 เดือน ความรับผิดชอบในแต่ละวันของผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือก ได้แก่ การพัฒนาและกำหนดแนวคิดการออกแบบ UI/UX ดำเนินการวิจัย และเข้าร่วมประชุม ต้องมีผลงานการออกแบบ UI/UX แบบมืออาชีพก่อนสมัครโอกาสในการทำงานจากที่บ้าน ค่าตอบแทนที่เสนอคือ Rs 3,000 ต่อเดือนพร้อมกับสิ่งจูงใจ วันสุดท้ายของการสมัครผ่าน Internshala คือวันที่ 18 พฤศจิกายน

ฝึกงานด้านการออกแบบกราฟิกที่ WRENCHO

Wrencho กำลังจ้างนักศึกษาฝึกงานสำหรับโอกาสในการทำงานจากที่บ้านเป็นเวลา 3 เดือน ผู้สมัครที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องสร้างโพสต์สำหรับโซเชียลมีเดีย แก้ไขรูปภาพและวิดีโอ และออกแบบแบนเนอร์ เสื้อยืด และทำแอนิเมชั่น การฝึกงานเสนอค่าตอบแทน Rs 1,000 ต่อเดือน และสิ่งจูงใจสำหรับผู้ฝึกงานที่เลือก ผู้สมัครสามารถสมัครออนไลน์ผ่าน Internshala วันสุดท้ายของการสมัครคือวันที่ 18 พฤศจิกายน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา