Kartik Aaryan เปิดตัวโรงภาพยนตร์นิวยอร์กของ Ajay Devgn ในเมืองอัห์มดาบาด Latter กล่าวว่า 'ขอบคุณ'; ดูวีดีโอ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 16.42 น.

Kartik Aaryan เปิดตัวโรงภาพยนตร์ NY ของ Aajay Devgn ในเมืองอัห์มดาบาด

กิจการใหม่ของนักแสดงบอลลีวูด Ajay Devgn กับ NY Cinemas ได้เปิดโรงละคร Matinee แห่งใหม่ในเมือง Ahmedabad การย้ายมาเพื่อมอบประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ระดับพรีเมียมด้วยคุณสมบัติพิเศษที่อาเมดาบัดไม่เคยสัมผัสมาก่อน พิธีเปิดโรงละครแห่งใหม่ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน มี ดารา บอลลีวูด Kartik Aaryan เข้าร่วมด้วย นักแสดงชาว Pyaar Ka Punchnama ได้โพสต์บน Twitter เพื่อให้แฟน ๆ ได้เห็นภาพพิธีเปิดงานซึ่งมีผู้ชมภาพยนตร์หลายร้อยคนเข้าร่วม

ในคลิป Kartik Aaryan พูดถึงทะเลของแฟน ๆ โดยการแพนกล้องไปทางพวกเขาเป็นเพลงไตเติ้ลของ Bhool Bhulaiyaa 2 ที่เล่นอยู่เบื้องหลัง แฟนๆ ที่ดูเหมือนจะมีความสุขอย่างเต็มที่ ระเบิดเสียงโห่ร้องเชียร์ และนักแสดงก็บันทึกวิดีโอพิเศษในทันที ขณะแชร์คลิป Kartik Aaryan เขียนว่า “Afer ประสบความสำเร็จในการเปิดโรงภาพยนตร์เพื่อเปิดโรงภาพยนตร์” ดูวิดีโอด้านล่าง:

เพื่อชื่นชมท่าทางของ Kartik Aaryan Ajay Devgn ได้ใช้ Twitter เพื่อขอบคุณอดีต ดาราสิงห์ยังแนะนำให้ Kartik ไปเที่ยวโรงละครด้วยกันครั้งหน้า เขาเขียนว่า “สวัสดี Kartik Aaryan ขอบคุณที่เยี่ยมชมโรงละคร NY Cinemas ของเราใน Ahmedabad ครั้งต่อไปเราควรออกกำลังกายด้วยกัน มันจะเป็น (อิโมจิตาหัวใจ)”

ชวนเพื่อน Lucabet รับรายได้ 0.6

ตามรายงานของ Outlook โรงภาพยนตร์ของ Ajay Devgn ตั้งอยู่ที่ Amrakunj ที่ Motera Road โรงละครแห่งใหม่นี้มีพื้นที่ 25,000 ตารางฟุต มีหอประชุมสี่ห้อง เก้าอี้นั่งเล่นภาพยนตร์ ครัวสด และบาร์ม็อกเทล ตามข่าว ครัวสดและบาร์ม็อกเทลถูกสร้างขึ้นเพื่อให้เหมาะกับความชอบของคนในท้องถิ่น

สถานที่แห่งใหม่นี้มีหน้าจอ Dolby ATMOS ขนาด 320 ที่นั่ง พร้อมด้วยที่นั่งแบบปรับเอนได้กว่า 75 ที่ประกอบด้วยหน้าจอทั้งสี่ที่สามารถเล่นภาพยนตร์ 3 มิติได้ เกี่ยวกับการร่วมทุนใหม่ของ Ajay Devgn NY Cinemas ได้ปรากฏตัวแล้วในรัฐคุชราตที่ Bhuj Surendranagar หลังจากเปิดในอาเมดาบัดแล้ว พวกเขาจะเปิดให้บริการในสุราจ อานันท์ และราชคตในไม่ช้าเช่นกัน

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา