Himesh Reshammiya เปิดตัว Badass Ravikumar เพลงแรก 'Butterfly Titliyan' และแฟน ๆ ต่างก็คลั่งไคล้

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 16.30 น.

ฮิเมซ เรชัมมิยะ ในโปสเตอร์ 'Butterfly Titliyaan'

Himesh Reshammiya เป็นที่รู้จักในด้านการผลิตดนตรีสำหรับภาพยนตร์ที่เป็นสัญลักษณ์เช่น Namaste London, Bodyguard, Welcome, Aksar และอีกมากมาย ไม่เพียงเท่านั้น นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์ยังได้แสดงฝีมือในการแสดงในเรื่อง Karzzzz, The Xpose, Teraa Surror และละครเพลงโรแมนติกเรื่องล่าสุด Happy Hardy and Heer ตอนนี้ Himesh พร้อมแล้วที่จะกลับมาเป็นนักแสดงด้วยภาคแยกจากแฟรนไชส์ ​​Xpose ของเขาที่ชื่อว่า Badass Ravikumar หลังจากเปิดตัวทีเซอร์ที่อัดแน่นไปด้วยแอ็คชั่นเมื่อวานนี้ Himesh ได้เปิดตัวเพลงแรกจากภาพยนตร์เรื่อง 'Butterfly Titliyan' ที่กำลังจะเข้าฉายของเขา

เมื่อวันศุกร์ นักร้องนำชื่อ Naam Hai Tera ได้ใช้อินสตาแกรมของเขาเพื่อปิดม่านในมิวสิควิดีโอความยาว 4 นาทีครึ่ง วิดีโอนี้ได้รับการขนานนามว่าเป็นเพลงแดนซ์ปาร์ตี้สุดโรแมนติกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีในเฟรมเริ่มต้น วิดีโอนี้จึงจับภาพขั้นตอนการจับคู่ Himesh เปลือยอกกับผู้หญิงที่สวมผ้าคลุมหน้าและคาวบอยได้อย่างลงตัว มันยังสลับซับซ้อนด้วยซีเควนซ์แอ็กชันและการระเบิดที่เหนือชั้นหลายอย่างที่เกิดขึ้นท่ามกลางการเต้นรำและความเย้ายวนใจทั้งหมด เขียนโดย Soniya Kapoor Reshamiya และร้องและเรียบเรียงโดย Himesh Reshammiya เพลงดังกล่าวได้รับความนิยมในอันดับ 2 บน YouTube แล้ว

Himesh เขียนคำบรรยายใต้ภาพว่า “หลังจากความสำเร็จครั้งประวัติศาสตร์ของทีเซอร์ Ravi kumar ตัวร้าย นี่คือเพลงแรกจากภาพยนตร์เรื่อง Butterfly Titliyaan ที่แต่งและร้องโดยฉันพร้อมเนื้อเพลงโดย @soniakapoor06 พบกับ ravi kumar ในเขตประหลาดของเขาที่ร่องเป็นผีเสื้อ titliyaan ขอบคุณสำหรับทุกความรัก/ทีเซอร์ประกาศความรักของ Ravi kumar ตัวร้ายที่กำลังมาแรงอันดับ 2 บน YouTube ด้วยยอดวิว 10 ล้านครั้งต่อวัน และ 20 ล้านวิวในทุกแพลตฟอร์มในหนึ่งวัน ขอบคุณสำหรับความรักทั้งหมด” (ซิก)

เจอ Lucabet เล่นได้จ่ายเร็ว ไม่รอนาน

แฟนๆ ต่างมีปฏิกิริยาตอบรับเชิงบวกต่อมิวสิกวิดีโอ หนึ่งในนั้นเขียนว่า “เซอร์คิวบอลลีวูด ka naam roshan kar rahe ho?” อีกคนแสดงความคิดเห็นว่า “ช่างเป็นเพลงอะไร! เพลงร็อค! HR เสมอ superhit”. คนอื่นกล่าวว่า "ขอ RIP ผู้ที่มีชื่อ Ravikumar" หนึ่งในนั้นกล่าวว่า “เย คยา เดค ลิยา”

ในขณะเดียวกัน The Expose ของ Himesh Reshammiya ได้รับความช่วยเหลือจาก Anant Mahadevan และผลิตโดย Vipin Reshammiya ภายใต้ร่มธงของ HR Musik ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Himesh Reshammiya ร่วมกับนักแสดงหน้าใหม่ Sonali Raut และ Zoya Afroz ในขณะที่ Irrfan Khan ปรากฏตัวเป็นพิเศษ นักดนตรี โย โย่ ฮันนี่ ซิงห์ ก็ปรากฏตัวในภาพยนตร์เรื่องนี้เช่นกัน โดยแสดงบทบาทเชิงลบ ทำให้เขาเปิดตัวการแสดงบอลลีวูดของเขา

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา