Maruti Suzuki บรรลุหลักชัยการผลิต 2.5 ล้านหน่วย รายละเอียดที่นี่

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 11.34 น.

ใหม่ มารูติ ซูซูกิ อัลโต้ K10  (รูปภาพ: Manav Sinha/News18.com)

Maruti Suzuki มียอดการผลิตสะสม 2.5 สิบล้านรู (25 ล้าน) หน่วยในอินเดีย เป็นบริษัทรถยนต์แห่งเดียวในตลาดอินเดียที่ประสบความสำเร็จในด้านการผลิตรถยนต์นั่งส่วนบุคคล หลังจากเริ่มดำเนินการมาเกือบสี่ทศวรรษในปี 1983 โดยมีโรงงานแห่งแรกในเมือง Gurgaon ปัจจุบัน Maruti Suzuki มีโรงงานผลิตสองแห่งที่ตั้งอยู่ในเมือง Gurugram และ Manesar ในรัฐหรยาณา โดยมีกำลังการผลิตรวม 15 แสนหน่วยต่อปี

อ่านเพิ่มเติม: อุตสาหกรรมชิ้นส่วน ยานยนต์ควรปรับปรุงการโลคัลไลเซชัน & ลงทุนในเทคโนโลยี – Maruti Suzuki

มร.ฮิซาชิ ทาเคอุจิ กรรมการผู้จัดการและซีอีโอของ Maruti Suzuki กล่าวว่า “ปี 2565 นับเป็น 40 ปีของการเป็นพันธมิตรระหว่าง Suzuki กับชาวอินเดีย การผลิตเกิน 25 ล้านครั้งในปีนี้เป็นเครื่องยืนยันถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของซูซูกิและความร่วมมือกับชาวอินเดีย ข้าพเจ้าถือโอกาสนี้แสดงความขอบคุณต่อพนักงานทุกคนของ Maruti Suzuki คู่ค้าและตัวแทนจำหน่ายของเรา ด้วยความมุ่งมั่นและการสนับสนุนที่ Maruti Suzuki สามารถเติมเต็มความฝันของผู้คนนับล้านในการเป็นเจ้าของรถยนต์ได้”

Maruti Suzuki เริ่มต้นด้วย M800 อันเป็นสัญลักษณ์ และวันนี้จำหน่ายรถยนต์นั่งส่วนบุคคล 16 รุ่นสำหรับลูกค้าในอินเดียในขณะที่ส่งออกไปยังประมาณ 100 ประเทศทั่วโลก บริษัทกำลังตั้งโรงงานแห่งที่สามในเมืองคาร์โคดา รัฐหรยาณา เพื่อเพิ่มการผลิตในตลาดอินเดีย

สมัคร เว็บตรง เล่นได้เพลินใจ สมัครฟรี!!!!

“ก้าวไปข้างหน้า เราจะยังคงทำงานต่อไปเพื่อบรรลุเป้าหมายในการนำเสนอ 'Joy of Mobility' ให้กับทุกคน สำหรับสิ่งนี้ เราจะแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น คุณลักษณะที่หลากหลาย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมในตลาด เมื่อคาดการณ์ว่าความต้องการรถยนต์นั่งส่วนบุคคลจะเพิ่มขึ้น เราจึงได้เริ่มทำงานในการจัดตั้งโรงงานผลิตแห่งใหม่ในคาร์โคดา รัฐหรยาณา” ทาเคอุจิกล่าวเสริม

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา