T20 World Cup: 'โบว์ลิ่งอินเดียโดนทุบ' - ตำนานอินเดียยุคใหม่ส่ง 'ปลุกให้ตื่น'

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 10.54 น.

Suresh Raina ได้ส่งคำเตือนไปยัง Rohit Sharma นำทีมอินเดีย

อินเดียเอาชนะบังคลาเทศไปสู่กลุ่มที่ 1 แต่เป็นการเอาชนะที่ยากที่สนามแอดิเลดโอวัล อินเดียได้ตีก่อนและโพสต์ทั้งหมด 184 วิ่งบนครึ่งศตวรรษจาก KL Rahul และ Virat Kohli อย่างไรก็ตาม บังกลาเทศกำลังไล่ตามอย่างร้อนแรง เนื่องจากพวกเขาอยู่ที่ 66/0 เมื่อฝนหยุดตก Litton เล่นคัฟเวอร์ ดึงและตีหกหลังสี่เหลี่ยมเพื่อชี้นำจังหวะของการส่งมอบ ทำให้ Rohit Sharma ดูไร้เดียงสาระหว่างการเล่น Powerplay ซึ่งให้ผล 60 รอบ

อดีตนักไส่ได้ยกย่องบังคลาเทศสำหรับความพยายามที่กล้าหาญของพวกเขา นอกจากนี้ Suresh Raina มือซ้ายของอินเดียก็เป็นหนึ่งในนั้นในขณะที่เขาส่งกระดิ่งเตือนไปยังทีมอินเดีย

“แนวทางการต่อสู้ของบังคลาเทศในเกมนี้ การแข่งขันเป็นที่ชื่นชอบของพวกเขาหากฝนไม่ขัดจังหวะการเล่น ในเจ็ดรอบแรก โบว์ลิ่งของอินเดียถูกโจมตีอย่างหนัก ซึ่งฉันคิดว่าเป็นช่วงการเรียนรู้สำหรับพวกเขา เราอาจจะชนะ แต่แม้แต่ Rohit ก็ยอมรับในการประชุมหลังเกมว่าบังคลาเทศดีกว่าพวกเขา นี่คือการปลุกทีมอินเดียหากพวกเขาต้องการเล่นให้ดีขึ้น พวกเขาจะต้องแสดงในรอบรองชนะเลิศและรอบชิงชนะเลิศ เนื่องจากทีมที่พวกเขาเผชิญหน้าจะแข็งแกร่ง” Raina กล่าวกับ Aajtak

ดูเหมือนบังคลาเทศจะแล่นไปถึงเป้าหมายที่ 185 โดย Litton Das ทำ 27 บอล 60 อันน่าทึ่งเมื่อพวกเขาไปถึง 66 โดยไม่แพ้ใครในเจ็ดโอเวอร์แรก การโจมตีของเขาเริ่มต้นด้วยสามสี่จาก Arshdeep Singh ในครั้งที่สอง

สมัคร Lucabet รับเครดิตฟรี

จากนั้นเขาก็ฉีกเข้าไปใน Bhuvneshwar Kumar โดยพาเขาไปหกครั้งและสี่ครั้งติดต่อกันก่อนที่จะตักหกรอบไหล่ของเขาออกจากเพเซอร์เหนือขาที่ดีในช่วงที่ห้า Mohammed Shami ถูกพาไปหาพนักงานทำความสะอาด ขณะที่ Das อุ้มเขาไว้ที่ขาเหลี่ยมด้านหลังเป็นเวลาสี่ปี

เขาหยิบขึ้นมาห้าสิบลูกจาก 21 ลูกด้วยการดึงขอบบนข้ามรั้วขาสี่เหลี่ยมลึกและตามด้วยห้องใต้หลังคาด้านในออกนอกฝาครอบเพิ่มเติมสำหรับสี่ขณะที่บังคลาเทศทำ 66 โดยไม่สูญเสียในเจ็ดโอเวอร์ก่อนที่ฝนจะมาถึง โดย 17 รันบนวิธี DLS

ฝน 50 นาทีเปลี่ยนสมการเป็น 151 ใน 16 รอบ มันได้รับแรงผลักดันให้เปลี่ยนไปตามความโปรดปรานของอินเดียในขณะที่ Das ของ Rahul หมดลงอย่างยอดเยี่ยมในขณะที่กำลังวิ่งครั้งที่สองหลังช่วงฝนตก

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา