การรับสมัคร DU: เปิดรับมากกว่า 72,000 ที่นั่งในรอบที่ 1, อัปเกรดที่นั่งเกือบ 12,000 ที่นั่ง, คาดว่าจะมีรายการปิดรับกี่รายการ

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 20.17 น.

มหาวิทยาลัยเดลีจะเปิดเผยรายชื่อที่นั่งว่างสำหรับการจัดสรรรอบที่สามในวันที่ 4 พฤศจิกายน (ตัวแทน/PTI)

นายทะเบียนของตัวแทนกล่าวว่า ผู้สมัคร 72,865 รายยอมรับ วิทยาลัยและหลักสูตรที่ มหาวิทยาลัยเดลี (DU)กำหนด หลังจากรับที่นั่งแล้ว ผู้สมัครทั้งหมด 33,739 คนได้เลือกที่จะอัปเกรดเป็นโปรแกรมและวิทยาลัยอื่น จากจำนวนทั้งหมด มหาวิทยาลัยได้ยกระดับความชอบของผู้สมัครประมาณ 11,649 คน

จำนวนที่นั่งในวิทยาลัย DU คือ 70,000 แต่ตัวแทนได้จัดสรรที่นั่งพิเศษในหมวดหมู่แบบไม่จอง (OBC-NCL และ EWS) และแบบจอง (SC, ST และ PWBD) ในรายการแรก ทำให้มีจำนวนถึง 80,164 มหาวิทยาลัยได้ประกาศก่อนหน้านี้ว่าในการจัดสรรที่นั่งรอบแรก แต่ละหลักสูตรในทุกวิทยาลัยจะเก็บที่นั่งพิเศษไว้ 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับผู้สมัครจากประเภทที่ไม่ได้จองไว้ — OBC-NCL และ EWS — และอีก 30% ใน SC, ST และ PwBD หมวดหมู่ที่สงวนไว้

อ่านเพิ่มเติม| St Stephen's College's All Unreserved Seats เต็มแล้วในรอบที่ 1: DU Dean of Admission

จนถึงขณะนี้ DU ได้ยอมรับการสมัครใหม่ 8,133 รายการในการจัดสรร CSAS รอบที่ 2 ในขณะที่การรับผู้สมัครประมาณ 1,868 รายยังอยู่ระหว่างดำเนินการ วันสุดท้ายของการรับที่นั่งเทียบกับการจัดสรรรอบที่สองคือวันนี้ 1 พฤศจิกายน การตรวจสอบวิทยาลัยและการอนุมัติสำหรับการจัดสรรรอบที่ 2 จะดำเนินการจนถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน ผู้สมัครที่มีสิทธิ์สามารถชำระค่าธรรมเนียมการรับเข้าเรียนที่วิทยาลัยที่ได้รับการจัดสรรจนถึงวันที่ 3 พฤศจิกายนเพื่อจอง ที่นั่งของพวกเขา

อย่ามัวแต่มองหาสิ่งไกลๆ​ ให้มองหาสิ่งใกล้ๆ เว็บตรง​ แจกจริง​ จัดเต็ม​ สมัครเลยวันนี้รับทันที​100

DU ได้กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ว่า “ผู้สมัครที่ไม่ได้รับการจัดสรรที่นั่งในรอบที่ 1 ของ CSAS จะได้รับการพิจารณาสำหรับ CSAS รอบที่ 2 โดยขึ้นอยู่กับความพร้อมของที่นั่งและนโยบายการจัดสรรที่ระบุไว้ใน CSAS”

มหาวิทยาลัยเดลีจะเปิดเผยรายชื่อที่นั่งว่างสำหรับการจัดสรรรอบที่สามในวันที่ 4 พฤศจิกายน มหาวิทยาลัยจะเปิดหน้าต่างช่วงกลางรายการและตัวเลือกเพื่อจัดลำดับการตั้งค่าที่สูงขึ้นใหม่ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 7 พฤศจิกายน รายการการจัดสรร CSAS รอบ 3 จะออกในวันที่ 10 พฤศจิกายน ผู้สมัครจะได้รับอนุญาตให้ 'ยอมรับ' ที่นั่งกับรายการบุญที่สามของ DU ภายในวันที่ 13 พฤศจิกายน

เป็นครั้งแรกที่มหาวิทยาลัยเดลี การรับเข้าเรียนในหลักสูตรระดับปริญญาตรี 79 หลักสูตรจากวิทยาลัย แผนก และศูนย์ 67 แห่งจะดำเนินการผ่านคะแนน Common University Entrance Test (CUET) จนถึงปีที่แล้ว การรับเข้าเรียนเคยทำผ่านรายการบุญตามคะแนนระดับ 12 ซึ่งเห็นการตัดยอดพุ่งสูงขึ้น มหาวิทยาลัยเคยประกาศรายชื่อที่ถูกตัดออกมากถึงเจ็ดรายการทุกปี ครั้งนี้ เครื่องหมายคลาส 12 ถูกใช้สำหรับกระบวนการไท-เบรกเกอร์เท่านั้น

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา