Vicky Kaushal สอนท่าน่ารักของ Katrina Kaif สำหรับวันฮาโลวีน ดาราสาวแฉ 'แจ๊บ สามี...'; นาฬิกา

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2565 09.27 น.

Katrina Kaif และ Vicky Kaushal ไม่เคยล้มเหลวในการทำประตูคู่สำคัญ

Katrina Kaif เปลี่ยนเป็น Harley Quinn ในวันฮาโลวีนปี 2022 Quinn เป็นหนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงที่สุดในภาพยนตร์เรื่อง 'Suicide Squad' เช่นเดียวกับการปรากฏตัวของโจ๊กเกอร์ที่โด่งดังของ Margot Robbie แคทรีนาได้ดึงดูดแฟน ๆ หลายคนด้วยรูปลักษณ์ที่ร้อนแรงและร้อนแรงของเธอ อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทำให้แฟนๆ คุกเข่าลงก็คือVicky Kaushalสอนให้ดารา 'Phone Bhoot' รู้จักวิธีโพสท่าในชุดระหว่างการถ่ายภาพฮัลโลวีนของเธอ

Katrina Kaif ใช้บัญชี Instagram ของเธอเพื่อแชร์วิดีโอเบื้องหลังจากการถ่ายภาพฮัลโลวีน ซึ่ง Vicky ให้คำแนะนำแก่เธอ เธอบรรยายวิดีโออย่างน่ารักว่า “ผู้กำกับสามีของ Jab ban gaye…” แคทรีนาเพิ่มชุดอีโมจิจูบลงในคำบรรยายใต้ภาพ

เพื่อนๆ และแฟน ๆ ของ Katrina และ Vicky ต่างพากันหลั่งน้ำตาผ่านวิดีโอที่น่ารักนี้ไม่ได้ Yasmin Karachiwala กล่าวว่า "Vicky น่ารักที่สุด" ในขณะที่สไตลิสต์ Ami Patel เขียนว่า “น่ารักเกินไป” แฟนคนหนึ่งกล่าวว่า “นั่นเรียกว่าเป็นคู่รักที่สมบูรณ์แบบที่สนับสนุนซึ่งกันและกัน” “คุณทั้งคู่คือเป้าหมาย” แฟนอีกคนเขียน

เล่นยังไงก็็ได้เงินต้อง Lucabet เท่านั้น

ในขณะเดียวกัน Katrina Kaif เพิ่งปรากฏตัวใน Bigg Boss 16 ซึ่งเธอได้โปรโมตภาพยนตร์เรื่อง Phone Bhoot ที่กำลังจะมาถึงพร้อมกับนักแสดงร่วม Ishaan Khatter และ Siddhant Chaturvedi แคทรีนายังเต้นร่วมกับ ซัลมาน ข่าน จาก Bigg Boss 16 ในภาพยนตร์ของ Rohit Shetty เพลง Tip Tip และยังสอนนักแสดงร่วมของเขาในภาพยนตร์หลายเรื่องถึงวิธีการก้าวไปสู่ขั้นตอนอันเป็นเอกลักษณ์ของเพลงยุค 90 คลาสสิกที่มีจังหวะสนุกสนาน

ในช่วงเวลาที่สนุกสนาน แคทรีนาถามเอก ธา ไทเกอร์ นักแสดงร่วมของเธอว่าเขามีโอกาสที่จะกลายเป็นผีและสายลับในคนๆ เดียวหรือไม่ แล้วคนๆ นั้นจะเป็นใคร โดยไม่ชักช้า ซัลมานใช้ชื่อของวิคกี้ เคาชาลได้อย่างรวดเร็ว Katrina Kaif ผูกปมกับ Vicky ในเดือนธันวาคมปีที่แล้ว “Aapko mauka ไมล์ bhoot banne ka toh aap kispe bhoot ban ke spy karenge?” แคทรีนาถามซัลมาน “เอก บันดา ไห่ อุสกา นาม วิคกี้ เคาชาล ไฮ” ซัลมานตอบ ทันทีที่ซูเปอร์สตาร์ใช้ชื่อวิคกี้ แคทรีนาก็หน้าแดงและเริ่มหน้าแดง

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา