น้ำตาของ Meghan Markle ที่การอภิปรายเรื่องเชื้อเพลิงงานศพของราชินี, การโต้เถียง

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2565 21.49 น.

เมแกน ดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ แห่งสหราชอาณาจักร แสดงท่าทีขณะที่เธอและเจ้าชายแฮร์รี่ ดยุคแห่งซัสเซกซ์ เข้าร่วมพิธีศพและการฝังพระศพของควีนอลิซาเบธแห่งสหราชอาณาจักร ในลอนดอน บริเตน (ภาพ: Reuters)

ปภาพของ Meghan Markle กำลังเช็ดน้ำตาที่แก้มของเธอระหว่างพิธีศพของราชินีได้กลายเป็นไวรัลบนโซเชียลมีเดีย

งานศพดังกล่าวเป็นการรวมตัวกันของ Henry Charles Albert David หรือที่รู้จักในนาม Prince Harry, Duke of Sussex และ Rachel Meghan Markle ภริยานักแสดงของเขาหรือที่รู้จักในนาม Duchess of Sussex กับราชวงศ์ที่เหลือโดยละทิ้งความแตกต่างในอดีตของพวกเขา

ทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่ตึงเครียดกับราชวงศ์ แต่พวกเขาก็แสดงความสามัคคีในขณะที่ราชวงศ์และสหราชอาณาจักรคร่ำครวญถึงพระมหากษัตริย์ที่ครองราชย์ยาวนานที่สุดของอังกฤษ

สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ทรงสิ้นพระชนม์เมื่อวันที่ 8 กันยายน และพระนางทรงถูกพักฟื้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน พ.ศ. 2565 ในวันจันทร์โดยมีประมุขหลายสิบแห่งและราชวงศ์ยุโรปและเอเชียเข้าร่วม

ทั้งคู่ละทิ้งหน้าที่ในราชวงศ์ในเดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2564 และสละตำแหน่ง "พระองค์" หรือ "สมเด็จพระนางเจ้าฯ"

“ฉันอยากจะขอบคุณพวกเขาสำหรับการทำงานที่ทุ่มเททั้งหมดของพวกเขาทั่วประเทศนี้ เครือจักรภพ และอื่น ๆ” ราชินีกล่าวในเวลานั้น เธอยังชี้ให้เห็นว่า Meghan Markle ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของราชวงศ์อย่างรวดเร็ว

อย่างไรก็ตาม มีรายงานความแตกแยกระหว่างเจ้าชายแฮร์รี่และวิลเลียม และความคิดเห็นเกี่ยวกับสีผิวของแฮร์รี่และเมแกน

ในวันจันทร์หลังจากรูปถ่ายของเมแกน มาร์เคิลที่หลั่งน้ำตาระหว่างงานศพกลายเป็นไวรัล บางคนก็แซวว่านั่นไม่ใช่การแสดงความเศร้าอย่างแท้จริง คาร์ล สเตฟาโนวิช พิธีกรรายการโทรทัศน์ โต้ตอบโดยพูดว่า 'เห็นได้ชัดว่า' ขณะสนทนาภาพกับ Allison Langdon ผู้ร่วมประกาศข่าวของเขาและ Chris Jackson ช่างภาพของราชวงศ์นอกพระราชวัง Buckingham Daily Mail รายงาน

Adrianne Carter ผู้เชี่ยวชาญด้านภาษากายให้สัมภาษณ์กับ Daily Star ว่า “เป็นการยากที่จะบอกได้ว่าน้ำตานั้นเป็นความเศร้าที่แท้จริงหรือไม่ แต่ Meghan รู้ดีว่าน้ำตาจะถูกพบและถูกถ่ายรูป”

เราจะรวยไปด้วยกัน ต้อง เว็บตรง ชวนเพื่อนเลย

เธอกล่าวว่าใบหน้าของชาวอเมริกันในภาพไม่ได้แสดงการเคลื่อนไหวของกล้ามเนื้อมากนัก 'ซึ่งจะกระตุ้นด้วยการแสดงอารมณ์ที่แท้จริง'

คาร์เตอร์ยังกล่าวอีกว่า Markle อาจเก็บอารมณ์ของเธอไว้ในเช็ค

Meghan Markle และ Prince Harry ก่อนหน้านี้ในการสัมภาษณ์หลายครั้งเน้นว่าการพิจารณาความสัมพันธ์ของพวกเขาอย่างถี่ถ้วนส่งผลกระทบต่อสุขภาพจิตของพวกเขาอย่างไรและวิพากษ์วิจารณ์การล่วงละเมิดทางออนไลน์และในชีวิตจริงที่ Meghan Markle ต้องเผชิญหลังจากที่พวกเขาเริ่มความสัมพันธ์

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา