4 สินเชื่อธุรกิจsmeไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน น่าสนใจปี 2022

waanbotan_

ขีดเขียนเต็มตัว (194)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:238
เมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2565 21.36 น.

เชื่อว่าเหตุผลที่ผู้ประกอบการส่วนใหญ่ตัดสินใจขอสินเชื่อธุรกิจกับธนาคารนั้น เพราะเป็นแหล่งเงินทุนที่ถูกต้องตามกฎหมายมาใช้หมุนเวียนและเสริมสภาพคล่องให้กับธุรกิจของตัวเอง โดยในปัจจุบันมีสินเชื่อทางธุรกิจให้เลือกหลากหลายผลิตภัณฑ์ แต่หากถามว่าสินเชื่อแบบไหนที่เหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและธุรกิจ SME คำตอบคือ  สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์ ค้ำประกัน เพราะนอกจากจะไม่ต้องใช้หลักทรัพย์ค้ำประกันแล้ว การขอสินเชื่อยังสามารถขอ หนังสือค้ำประกัน ตัวช่วยชั้นดีที่จะเสริมความน่าเชื่อถือให้กับธุรกิจได้อีกด้วย ดังนั้นวันนี้เราจะพาไปส่องจุดเด่นของ 4 สินเชื่อธุรกิจsmeไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ที่น่าสนใจมาแนะนำกัน

 

 

  • สินเชื่อ SME UOB BizMoney จากธนาคารยูโอบี

 

เปิดตัว สินเชื่อ sme ไม่มีหลักทรัพย์ ค้ำประกันสินเชื่อแรกที่อยากให้คนทำธุรกิจทุกคนรู้จักคือ สินเชื่อ SME UOB BizMoney จากธนาคารยูโอบี สินเชื่อระยะยาวที่ให้วงเงินกู้สูงถึง 5 ล้านบาท ระยะการผ่อนชำระนาน  4  ปี อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของธนาคาร แต่มีเงื่อนไขว่าต้องเคยผ่านการกู้สินเชื่อมาแล้ว ดำเนินกิจการมาแล้วอย่างน้อย 3 ปี ธุรกิจมีผลประกอบการเป็นบวก และมีการจดทะเบียนการค้าอย่างถูกต้อง ส่วนจุดเด่นสำคัญของสินเชื่อจากธนาคารยูโอบีนั่นคือความรวดเร็วในการอนุมัติ จึงเหมาะกับเจ้าของธุรกิจที่ต้องการเงินก้อนใหญ่ไปขยายกิจการให้ใหญ่ขึ้น

 

  • สินเชื่อ SME เงินด่วนเพื่อธุรกิจ จากธนาคารกสิกรไทย

 

ต้องยอมรับว่าสินเชื่อ SME เงินด่วนเพื่อธุรกิจ จากธนาคารกสิกรไทยคือ สินเชื่อธุรกิจขนาดเล็ก ที่ตอบโจทย์ธุรกิจที่เพิ่งเริ่มต้นได้อย่างน่าสนใจ เพระานอกจากไม่ต้องมีสินทรัพย์ค้ำประกันแล้วยังสามารถยื่นกู้ได้ทุกอาชีพเพียงมีหลักฐานการเงินย้อนหลัง 6 เดือน และไม่ต้องจดทะเบียนการค้า สำหรับจุดเด่นของสินเชื่อนี้อยู่ตรงที่ความกว้างของวงเงินกู้ โดยสามารถขอกู้ได้ตั้งแต่ 20,000 – 1 ล้านบาท ผ่อนชำระนานสูงสุด 5 ปี และที่สำคัญอนุมัติไวอีกด้วย 

 

  • สินเชื่อบัญชีเดียว SME Single Account Plus จากธนาคารไทยพาณิชย์

 

หากผู้ประกอบการนิติบุคคลที่กำลังสนใจสินเชื่อเพื่อธุรกิจที่ให้วงเงินสูงมาใช้หมุนเวียนในธุรกิจ บอกเลยว่าสินเชื่อบัญชีเดียว SME Single Account Plus จากธนาคารไทยพาณิชย์เป็นคำตอบที่ตามหาอยู่แน่นอน เพราะสินเชื่อนี้ให้วงเงินกู้สูงถึง 50 ล้านบาท ทั้งยังมีวงเงินหลากหลายให้เลือก ทั้งวงเงิน สินเชื่อ od ตั๋วสัญญาใช้เงิน สินเชื่อเพื่อการนำเข้าและส่งออกทุกประเภท และหนังสือค้ำประกัน นอกจากนั้นยังได้รับสิทธิพิเศษจากพาร์ตเนอร์ของ SCB มากกมายอีกด้วย

 

  • สินเชื่อฟื้นฟูเพื่อธุรกิจ จากธนาคารกรุงไทย

 

สุดท้ายเป็นสินเชื่อฟื้นฟูเพื่อธุรกิจ จากธนาคารกรุงไทย สินเชื่อธุรกิจsmeไม่มีหลักทรัพย์ค้ำประกัน ที่มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการที่ได้รับผลกระทบจากโควิด ด้วยการคิดอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 2 ปี ไม่เกิน  2% เฉลี่ย 5 ปี ไม่เกิน 5% ต่อปี ผ่อนนานสูงสุดได้ถึง 10 ปี แต่ค้ำประกันโดยบรรษัทประกันสินเชื่ออุตสาหกรรมขนาดย่อม ซึ่งขอกู้ได้ทั้งลูกค้าเก่าวงเงินกู้สูงสุด 30% ของวงเงินสินเชื่อธุรกิจ สูงสุดไม่เกิน 50 ล้านบาท และลูกค้าใหม่วงเงินกู้สูงสุด 50 ล้านบาท

 

เป็นอย่างไรบ้างสำหรับ 4 สินเชื่อเพื่อธุรกิจ

ที่นำมาฝากในวันนี้ ซึ่งแต่ละสินเชื่อจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกัน เพราะฉะนั้นก่อนตัดสินใจแนะนำว่าควรศึกษาข้อมูลของแต่ละสินเชื่ออย่างละเอียด เพียงเท่านี้ก็จะช่วยให้เลือกสินเชื่อได้อย่างเหมาะสมกับธุรกิจของตัวเองได้ง่ายขึ้น สำหรับใครที่เป็นร้านค้าเล็กก็มีสินเชื่อร้านค้าจากกรุงไทย เช่นกัน สามารถดูข้อมูล สินเชื่อ od ที่นี่เลย https://krungthai.com/th/content/sme-rich



โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา