ถ้าคุณเชื่อว่ามีคนดึงดูดใจคุณ ให้จับตาดูสัญญาณเหล่านี้

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2565 11.51 น.

ทำตามพฤติกรรมของบุคคลเมื่อพวกเขาเข้าใกล้คุณมากขึ้นเพื่อดูว่าเขาสนใจคุณหรือไม่

การกระทำสำคัญกว่าคำพูดเมื่อคุณพยายามทำความรู้จักกับใครสักคน แต่ภาษากายเป็นสิ่งที่สังเกตเห็นได้ชัดเจนที่สุด มันทำหน้าที่เป็นสื่อกลางในความคิดของใครบางคนและสามารถบอกคุณได้ว่าบุคคลนั้นกำลังคิดอะไรอยู่ ผู้คนมักไม่เปิดใจเกี่ยวกับความคิดและความรู้สึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงความรู้สึกโรแมนติก ดังนั้น การสังเกตภาษากายของคนที่คุณสนใจสามารถช่วยให้คุณระบุได้ว่าพวกเขารู้สึกแบบเดียวกับคุณหรือไม่

โชคดีที่มีสัญญาณและรูปแบบภาษากายมากมายที่คุณควรระวังหากคุณต้องการกำหนดระดับความสนใจของใครบางคน

พวกเขาดูประหม่ามากขึ้นเมื่ออยู่ต่อหน้าคุณ:

Amelia Prinn ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ของ HerWay.net อ้างว่ามีคนที่สนใจคุณอาจแสดงพฤติกรรมกระวนกระวายใจหลายอย่าง เช่น หน้าแดงเมื่ออยู่ใกล้คุณและมีเหงื่อออกที่มือ ตัวบ่งชี้ของแรงดึงดูดเหล่านี้ชี้ไปที่ฮอร์โมนพุ่งแรง ซึ่งทำให้พวกมันทำงานหนักขึ้น

พวกเขาลดระยะห่างระหว่างคุณ:

ทำตามพฤติกรรมของบุคคลเมื่อพวกเขาเข้าใกล้คุณมากขึ้นเพื่อดูว่าเขาสนใจคุณหรือไม่ ปริญญาเอก Jess O'Reilly ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์ กล่าวว่า เมื่อคุณสนใจใครสักคน คุณอาจพบว่าตัวเองทำในลักษณะที่ไม่คาดคิด เช่น การเอนตัวเข้าไปใกล้พวกเขาโดยที่ไม่รู้ตัว เมื่อมีคนอนุญาตให้คุณเข้าใกล้พื้นที่ส่วนตัวของเขา เกือบจะรับประกันได้ว่าพวกเขาสนใจคุณ

เล่นเสีย เว็บตรง คืนยอดเสีย 10%

พวกเขาให้รอยยิ้มที่น่ารื่นรมย์แก่คุณ:

ตามที่ Kerry Lauders เจ้าหน้าที่ด้านสุขภาพจิตกล่าว การยิ้มเป็นหนึ่งในสัญญาณทางภาษากายที่แพร่หลายมากที่สุดของการเชื่อมต่อทางอารมณ์และการดึงดูดใจ และมักจะแยกแยะได้ง่ายว่ามีคนยิ้มอย่างจริงใจหรือไม่ การแกล้งทำเป็นคล้ายอาจเป็นเรื่องท้าทายเพราะภาษากายเป็นรูปแบบการสื่อสารตามสัญชาตญาณ

พวกเขาดูคุณสมบัติต่างๆ บนใบหน้าของคุณ:

ดร.คิม โครนิสเตอร์ นักจิตวิทยาจากแคลิฟอร์เนีย กล่าวว่า ระดับความดึงดูดของแต่ละบุคคลสามารถกำหนดได้จากวิธีที่พวกเขามองคุณ เมื่อดวงตาของใครบางคนเดินผ่านใบหน้าของคุณ นี่เป็นหนึ่งในสัญญาณที่ชัดเจนที่สุดว่าพวกเขาสนใจคุณ

คนที่มองคุณเป็นแค่เพื่อนมักจะสบตากับคุณเมื่อคุณพูดกับพวกเขาเท่านั้น หากคุณสนใจใครสักคน คุณต้องการเห็นเขาสแกนใบหน้าทั้งหมดของคุณ ดังนั้นพวกเขาจะมองตา ริมฝีปาก และผมของคุณ แล้วกลับมาที่ดวงตาของคุณเป็นต้น.

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา