Diwali 2022: จากสมาร์ทวอทช์ไปจนถึงคอนโซลเกม แกดเจ็ตสุดฮอตเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับ Deepavali

GUEST1654139636

ขีดเขียนชั้นมอปลาย (135)
เด็กใหม่ (0)
เด็กใหม่ (0)
POST:460
เมื่อ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2565 11.04 น.

Diwali 2022: หากคุณสับสนเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่จะซื้อ เราได้นำเสนอบทความนี้พร้อมกับอุปกรณ์ที่ดีที่สุด 5 อย่างที่จะซื้อ Diwali นี้  (ภาพตัวแทน: Shutterstock)

HAPPY DIWALI 2022:  Diwali อยู่ที่นี่แล้ว การเฉลิมฉลองและการช้อปปิ้งก็เช่นกัน เทศกาลแห่งแสงสีมีการเฉลิมฉลองด้วยความกระตือรือร้นและความกระตือรือร้นทั่วประเทศ Diwali ยังเรียกร้องให้ซื้อของ และหากคุณต้องการซื้ออุปกรณ์ใหม่ ไม่มีเวลาไหนจะดีไปกว่านี้อีกแล้ว ช่วงเวลานี้ของปียังหมายถึงส่วนลดและข้อเสนอมากมาย โดยเฉพาะอุปกรณ์เบ็ดเตล็ด

หากคุณสับสนเกี่ยวกับอุปกรณ์ที่จะซื้อ เราได้นำเสนอบทความนี้พร้อมกับอุปกรณ์ที่ดีที่สุด 5 เครื่องที่จะซื้อ Diwali นี้ เริ่มกันเลย!

นาฬิกาสมาร์ท

Smartwatches เป็นหนึ่งในการสืบสวนทางเทคโนโลยีที่น่าสนใจที่สุดในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา คุณติดตามและตรวจสอบพารามิเตอร์ด้านสุขภาพต่างๆ โดยใช้สมาร์ทวอทช์ และ Diwali นี้ อะไรจะดีไปกว่าการซื้อแกดเจ็ตที่ตรวจสุขภาพของคุณ? สำหรับ smartwatches คุณจะพบกับแบรนด์มากมายในตลาดที่มีตัวเลือกในช่วงราคาต่างๆ ดังนั้น สำรวจตัวเลือกต่างๆ และเลือกตัวเลือกที่เหมาะสมกับคุณที่สุด

โคมไฟข้างเตียงอัจฉริยะ

แกดเจ็ตที่น่าทึ่งตัวต่อไปที่คุณสามารถซื้อ Diwali นี้คือโคมไฟข้างเตียงอัจฉริยะ

การนอนหลับช่วยให้ผู้คนรักษาและสดชื่นในวันถัดไป โคมไฟอัจฉริยะจำนวนมากในตลาดได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อให้ทำงานตามการตอบสนองของร่างกายและช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น นอกจากนี้ยังให้ออร่าอันน่าทึ่งแก่ห้องของคุณและทำให้ห้องของคุณดูแตกต่างออกไป หลอดไฟอัจฉริยะมาพร้อมการควบคุมแอพ การบูรณาการความช่วยเหลือด้วยเสียง นาฬิกาปลุก สีสันมากมาย และอีกมากมาย

ไม่มีสำรองในใจใคร เพราะ Lucabet คือตัวจริงเสมอ

เครื่องฟอกอากาศ

ในช่วงหลายเดือนหลังจากเทศกาล Diwali คุณภาพอากาศได้รับดัชนีคุณภาพซึ่งอาจทำให้เมืองต่างๆ ของอินเดียน่าเป็นห่วง ทำให้เป็นเวลาที่ดีที่สุดในการซื้อเครื่องฟอกอากาศ คุณสามารถตรวจสอบแบรนด์ต่างๆ ที่พัฒนาเครื่องฟอกอากาศ นอกจากนี้ ในช่วงเทศกาลนี้ คุณยังสามารถซื้อได้ในราคาสุดคุ้มอีกด้วย

กล้องมินิอินสแตนท์

ตอนนี้มีอุปกรณ์ที่มีกล้องคุณภาพสูง แต่ไม่มีอะไรจะเอาชนะภาพถ่ายโพลารอยด์ที่ดูวินเทจได้ และใน Diwali เมื่อคุณแต่งตัวด้วยไฟรอบตัวคุณ เป็นเวลาที่เหมาะที่สุดที่จะคลิกโพลารอยด์แบบวินเทจ และด้วยเหตุนี้ การใช้กล้องโต้ตอบแบบทันทีขนาดเล็กจึงดีที่สุด

เกมคอนโซล

หลายคนไม่ชอบออกไปที่ Diwali และชอบที่จะสนุกกับตัวเองในพื้นที่ของตนเอง และหากคุณเป็นคนที่คลั่งไคล้ในการเล่นเกม เป็นทีมที่ดีที่สุดในการอัพเกรดเครื่องมือของคุณ และรับเกมคอนโซลใหม่

โพสตอบ

* ต้องล็อกอินก่อนครับ ถึงสามารถเโพสตอบได้

 
รอสักครู่กำลังโหลดข้อมูล
ข้อความ : เลือกเล่นเสียง
สนทนา